Bí Kíp Giảm Cân Hiệu Quả Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nganle94, 17/11/2017.

  1. nganle94

    nganle94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao bột gạo lứt lại có tác dụng giúp giảm cân? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
    - Khác với các loại gạo bình thường khác. Gạo lứt có hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu no thật, không còn cảm giác thèm ăn vặt. Khi uống bột gạo lứt chất xơ đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc bám cặn lâu ngày và thải độc theo đường bài tiết.
    - Ngoài ra trong bột gạo lứt rang còn chứa nhiều vitamin B, vitamin E, magie, kali, mangan, chất xơ cùng protein với các axit amin thiết yếu rất tốt cho sức khoẻ. Thành phần Anpha lipoic tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng.
    - Bên cạnh đó trong bột gạo lứt còn chứa gama amino butiric axit, toàn là những chất cần thiết để làm da sáng bóng, mịn màng, làm mờ những nếp nhăn, không bị thô nhám.

    >>>> Sử dụng bột gạo lứt giảm cân rất hiệu quả,an toàn . Bạn không phải lo sợ vấn đề sức khỏe bị ảnh hưởng Khi sử dụng gạo lứt bạn có cảm giác bụng rất nhẹ nhàng, dễ chịu, chỉ sau một thời gian ngắn sẽ thấy cân nặng của mình giảm đi đáng kể.
    [​IMG]
    Chia sẻ bạn 2 cách sử dụng bột gạo lứt để giảm cân:
    Cách 1:
    Bạn có thể sử dụng gạo lứt mua về rồi đem rang. Bạn dùng gạo lứt rang này đem pha như nước trà để uống. Xác gạo lứt rang có thể ăn. Trà có màu cánh dán rất đẹp, nước trà rất thơm.
    Cách 2:
    Bạn kết hợp bột gạo lứt rang với bột mè đen ( sử dụng rất hiệu quả )
    Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng. trưa hoặc tối. Mỗi lần pha khoảng 2-3 muỗng cà phê
    Nganle Chúc các bạn có một bí quyết giảm cân an toàn mà hiệu qủa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganle94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này