Kinh nghiệm: Bí Kíp Làm Đẹp Cùng Nhuỵ Hoa Nghệ Tây Saffron

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hoahoang197, 26/11/2021.

  1. hoahoang197

    hoahoang197 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/11/2021
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vô tình đọc được bài nói về nhuỵ hoa nghệ tây Saffron nên ngồi lại review cho anh chị em chút.

    Có chị em nào ở đây đã từng dùng hoặc nghe tới Nhuỵ hoa nghệ tây Saffron chưa ạ?

    Nói ngắn gọn thì đây là sản phẩm được đánh giá như một thứ thuốc thần thánh. Như cải thiện trí nhớ, hỗ trợ tiền kinh nguyệt, chống trầm cảm, mất ngủ,....

    Sau khoảng 2 tháng sử dụng thì mình thấy rõ ràng nhất là cái hỗ trợ tiền kinh nguyệt với mất ngủ. Chứ mấy cái tác dụng được ví von thần thánh trên mạng kiểu chữa mất trí nhớ, cải thiện thị lực,... thì mình thấy nó cũng có nhưng mà khó nhận ra lắm.

    À còn cả làm đẹp nữa, cái nhuỵ hoa nghệ tây này thật sự uống một thời gian thấy da cải thiện khá nhiều, bớt mụn với hình như còn bớt cả thâm nám nữa, tự nhiên thấy mặt lạ lạ ko biết có phải ko. Chắc phải chụp lại ảnh hiện tại rồi dùng tiếp so sánh rồi quay lại review cho mn.

    Các chị em mà muốn cải thiện da mặt với sức khoẻ có thể dùng thử nhé.

    Đặc biệt là cái Saffron ngâm mật ong thì thấy nó đỉnh thực sự. Mọi khi uống Saffron với nước sôi thôi nhưng từ lúc được tư vấn chuyển qua uống với mật ong thấy hiệu quả nó nhanh hẳn luôn. Mình thấy nó còn hiệu quả hơn cả mấy cái thuốc bôi ngoài mình hay dùng cho da.

    Mà kể ra thì cũng đúng thôi vì cái này nó hiệu quả từ bên trong mà. Chị em quan tâm có thể tham khảo ở đây nha. Mình thấy bài này review cách dùng và tác dụng khá chi tiết.

    Review sương sương vậy thôi, chị em quan tâm có thể dùng thử xem tác dụng ra sao nhé. Chắc do mình dùng hợp nữa nên hiệu quả cũng nhanh hihi.

    Để lại cho chị em cái đường link cho tiện tham khảo ạ:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoahoang197
    Đang tải...


Chia sẻ trang này