Thông tin: “Bí kíp” mua sắm hiệu quả trước Tết ?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi support11, 15/1/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support11

    support11 Guest

    Bằng cách dự trù một khoản chi tiêu hợp lý, tranh thủ khuyến mãi đại hạ giá của siêu thị điện máy, lựa chọn thời điểm mua đồ hợp lý… Đó là những bí quyết mua sắm tiết kiệm và khoa học mà bạn không thể bỏ qua để đón một cái Tết đầy đủ và trọn vẹn.

    Cuối năm cũ, đầu năm mới âm lịch là thời gian nhiều cảm xúc với đa số người Việt Nam, người người, nhà nhà đều muốn sắm sửa đồ mới, trang hoàng nhà cửa đón một năm mới nhiều tài lộc. Cũng thời điểm cuối năm này, “túi tiền” của đa số những người kinh doanh hay những cán bộ nhà nước, công nhân nhà máy….có “rủng rỉnh” hơn, vì thế mà việc mua sắm cuối năm với mọi nhà dường như là thói quen và cũng là nhu cầu. Tuy nhiên, làm thế nào để chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả “thuận vợ thuận chồng sắm đồ sale nhưng sạch” là mối quan tâm của nhiều người.

    Bằng cách tìm hiểu thông tin đa chiều để có quyết định chi tiêu hợp lý, hiệu quả và khoa học, người tiêu dùng sẽ vừa mua sắm được sản phẩm chất lượng vừa tiết kiệm được kha khá để đảm bảo đón một cái Tết đầy đủ và vui vẻ bên gia đình mình

    1. Dự trù một khoản chi tiêu dịp Tết cụ thể
    Tùy theo hoàn cảnh và thu nhập của gia đình mình, việc dự trù các khoản chi tiêu cụ thể như ăn uống, mua sắm đồ mới, trang hoàng nhà cửa, quà biếu, lì xì,... là cần thiết để việc chi tiêu không bị “vượt trần”.

    2. Lên danh sách những đồ cần mua
    Việc lập ra danh sách các thứ cần phải mua sắm sẽ giúp bạn dễ kiểm soát chi tiêu tốt hơn mặc dù công đoạn này tốn khá nhiều thời gian. Xác định rõ những thứ ưu tiên cần phải mua và những sản phẩm “chưa có cũng không sao” để tránh việc mua sắm quá đà.

    [​IMG]
    Ảnh lên danh sách đồ mua sắm tết

    3. Tận dụng đồ cũ và dịch vụ bảo hành miễn phí
    Thay vì tốn một khoản tiền không nhỏ để mua đồ mới, có những đồ vật cũ có thể tái sử dụng hay tự tay làm như: những đồ trang trí cây cảnh, câu đối... Với những sản phẩm điện máy hay đồ điện tử bạn có thể tìm đến dịch vụ bảo hành miễn phí, sửa chữa, thay lõi lọc nước tại nhà của các trung tâm uy tín.

    [​IMG]
    Ảnh dịch vụ sửa chữa Pico

    4. Săn hàng khuyến mãi dịp Tết
    Như mọi năm, vào những ngày giáp Tết, sức mua thị trường tăng lên thì cũng là lúc tất cả các mặt hàng hóa cũng bắt đầu tăng giá chóng mặt. Bởi thế, nếu có thời gian, bạn nên bắt đầu mua sắm sớm hơn một chút để vừa có nhiều sự lựa chọn, vừa có thể được hưởng nhiều những ưu đãi từ nhà cung cấp. Thời điểm mà các chương trình “khuyến mãi” được tung ra tràn lan thì người tiêu dùng là những nhà thông thái để nhận biết đâu là chương trình thực sự hữu ích với gia đình mình. Trong dịp cuối năm này, hệ thống siêu thị điện máy Pico đưa ra các chương trình giảm giá trực tiếp hay tặng quà giá trị cho khách hàng mua sắm, đây là một trong những địa chỉ bỏ túi cho hầu hết các gia đình trong dịp này.

    [​IMG]
    Khách hàng được tư vấn mua hàng tại một siêu thị điện máy

    5. Mua sắm trả góp bằng thẻ tín dụng
    Thấu hiểu nhu cầu & đôi khi cả “vấn đề” của khách hàng, các chương trình mua hàng trả góp được các nhà cung cấp đưa ra nhắm kích thích nhu cầu mua sắm của người dân. Nhưng nếu không tính toán cẩn thận, bạn có thể sẽ phải thanh toán khoản tiền lãi không nhỏ hàng tháng. Với khách hàng mua sắm tại Pico, chương trình trả góp lãi suất 0% 6 tháng hay 12 tháng là ưu đãi không nhỏ cho khách hàng. Đây được coi là một trong những chương trình thiết thực được khách hàng ủng hộ

    Nguồn: Pico​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support11
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này