Bí Kíp Thuyết Trình Tiếng Anh Trôi Chảy, Tự Tin Gây Ấn Tượng

Thảo luận trong 'Học tập' bởi thamgiathithu, 8/7/2020.

  1. thamgiathithu

    thamgiathithu Thành viên mới

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Làm thế nào để có thể thuyết trình tiếng Anh trôi chảy, tự tin trong môi trường học tập và làm việc, hãy cùng Vieclam123.vn tham khảo một số mẫu câu giúp bạn hoàn thành bài thuyết trình một cách xuất sắc.

    1. Thuyết trình tiếng Anh là gì?
    Thuyết trình tiếng Anh là sử dụng tiếng Anh để trình bày quan điểm về một vấn đề nhất định nào đó, có thể là trình bày ý tưởng với khách nước ngoài, với sếp hay với đồng nghiệp trong môi trường làm việc, cũng có thể là trình bày nghiên cứu về một chủ đề trong quá trình học tập.

    Để có một bài thuyết trình tiếng Anh ghi điểm, tạo ấn tượng, người thuyết trình cần lưu ý đảm bảo những điểm lưu ý sau đây:

    Bố cục hợp lý, rõ ràng: Bài thuyết trình bằng tiếng Anh phải có một bố cục rành mạch, rõ ràng, súc tích để người nghe có thể hiểu được ý chính trong bài thuyết trình của bạn. Bài thuyết trình cần có bố cục 3 phần bào gồm Introduction (phần mở bài), phần Main content (Phần thân bài, nội dung chính), và phần Conclusion (phần kết bài).

    Các ý hỗ trợ đặc sắc: Để có thể làm rõ ý trong bài thuyết trình, người thuyết trình cần phải bổ sung thêm những ví dụ và dẫn chứng để thuyết phục người nghe tin vào những quan điểm mình đưa ra. Các dẫn chứng,lý luận bổ sung (hay còn gọi là supporting idea) cần phải đúng đắn, chi tiết và giàu sức thuyết phục.

    Cách thể hiện: Bên cạnh việc chuẩn bị một nội dung đầy đủ, cuốn hút, bạn cũng cần giữ cho mình một thái độ bình tĩnh tự tin thư giãn khi thuyết trình trước đám đông. Bạn cũng cần rèn cho mình phát âm tiếng Anh trôi chảy, chuẩn để người nghe có thể dễ dàng hiểu được.
    Xem thêm tại: https://vieclam123.vn/thuyet-trinh-tieng-anh-b932.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thamgiathithu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này