Thông tin: Bí Kíp Tự Học Ielts Từ A Đến Z

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 23/4/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bí Kíp tự học IELTS để có chứng chỉ IELTS giúp các bạn tự tin hơn để ra trường, đi du học và đặc biệt là tự tin hơn trước các nhà tuyển dụng. Chính vì vậy khả năng tự học IELTS là nhu cầu cấp thiết cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên và người lao động trong thời đại hiện nay nhằm chiếm lấy ưu thế trong công cuộc tìm kiếm một công việc mơ ước.

    Các bạn có biết làm thế nào để học IELTS khi chúng ta chưa được làm quen với cách làm đề thi này bao giờ? Hãy cùng WISE ENGLISH khám phá lộ trình học đặc biệt này nhé!


    I. Lộ trình tự học IELTS của WISE có gì đặc biệt? Vậy bí kíp học IELTS hiệu quả của WISE là gì?
    Tại WISE English, các bạn sẽ được hướng dẫn lộ trình học IELTS hợp lý và đặc biệt rút ngắn 80% so với các khóa học thông thường.

    1. Lộ trình của WISE có gì đặc biệt?
    Tự học IELTS cần được bắt đầu bằng việc nắm các điểm ngữ pháp cơ bản (cuốn English Grammar in Use rất phù hợp) và đọc các mẩu truyện ngắn tiếng Anh. Sau đó, ta có thể nghe các mẩu truyện ngắn trên các kênh YOUTUBE, BBC, CNN. Nhớ là ngắn thôi vì thời điểm ban đầu rất dễ nản nếu ta đọc hoặc nghe mà không thể hiểu gì hết. Tra từ điển, dịch nghĩa và cách phát âm của từng từ, sau đó đọc lại mẩu truyện ngắn đấy và cố gắng phát âm cho gần giống nhất có thể.

    [​IMG]
    Lộ trình chinh phục 7.0 IELTS tu con so 0
    Cố gắng thực hành phương pháp này hằng ngày các bạn nhé, sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc mỗi tuần 1 lần dù thời gian có nhiều hơn. Thực hiện các công việc trên một cách kỷ luật tầm 2-3 tháng bạn sẽ thấy vốn từ của bạn nhiều lên, khả năng nghe và phát âm cải thiện rõ rệt đấy.

    Khi đã có vốn từ ổn ổn rồi, ta tiếp tục tìm hiểu về cấu trúc bài thi IELTS, gồm những phần thi nào, cụ thể từng phần như thế nào. Tiếp tục làm quen với các bài nghe, đọc dễ xơi 1 chút, trong tầm band điểm 4.5 – 5.0 thôi bạn nhé. Giáo trình “Complete IELTS Band 4.5-5.0” để bắt đầu là phù hợp nhé.

    2. Bí kíp tự học IELTS hiệu quả
    Phần này khá hấp dẫn cho các bạn, ở phần này WISE sẽ tiết lộ bí quyết thành công của các bạn học IELTS tại WISE.

    Bước tự học IELTS này sẽ khá là cam go vì các bạn sẽ gặp rất nhiều từ vựng học thuật (academic vocabulary), vậy bí quyết ở đây là gì? Chỉ có nỗ lực và kỷ luật thôi các bạn ạ, mỗi ngày từng ít từng ít, sau 1 tháng các bạn sẽ thấy mình tiến bộ lên rất nhiều. Nhớ rằng đọc và nghe kỹ từng bài, sai ở đâu phải tìm hiểu cặn kẽ vì sao sai, từ vựng mới cần học và trau dồi thường xuyên để luôn nhớ và sử dụng chúng.

    Giải quyết xong giáo trình “Complete IELTS Band 4.5-5.0” một cách thấu đáo, các bạn sẽ thấy trình mình khác hẳn so với xưa, có thể tự hào về tiến bộ của bản thân rồi đấy. Tiếp theo là bộ giáo trình dành cho các sĩ tử trong việc chinh phục IELTS bài bản, chất như nước cất của WISE English được soạn thảo công phu và tâm huyết bởi đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, học tập một cách kiên trì và kỷ luật, thì việc get band điểm 6,5 IELTS sẽ không thể là khó khăn với các bạn được nữa.

    II. Bí kíp tự học IELTS hiệu quả:
    Bí kíp tự học IELTS luôn là công việc cần rất nhiều nỗ lực và kỷ luật, nhưng thành quả mà nó mang lại cũng thật là xứng đáng phải không nào:

    • Có được công việc yêu thích
    • Sử dụng tiếng Anh thành thạo trong công việc và giao tiếp
    • Làm chủ một ngôn ngữ chính là sống thêm được một cuộc đời.
    Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký học một khóa IELTS tại WISE English, nơi giúp các bạn rút ngắn 80% thời lượng học tập với phương pháp NLP và Tư duy ngôn ngữ độc quyền.
    Xem thêm: IELTS là gì? những điều cần biết về kỳ thi IELTS
    Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


  2. tuandatel

    tuandatel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết hay, cảm ơn ạ
     
  3. mai8586

    mai8586 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Mình ngày trước cũng tự luyện thi Ielts, không có bài bản và đã không thành công. Sau mình được bạn bè giới thiệu cô Quỳnh Ielts kinh tế quốc dân nổi tiếng về luyện thi Ielts và mình có tìm hiểu và biết đến cô đang giảng dạy ở Anh ngữ Enta. Mình đã đăng kí khóa luyện thi lelts ở đây của cô Quỳnh.
    Mình thấy cô dạy có tâm lắm! Kèm cặp kĩ, cách tiếp cận hay để học viên có thể dễ nhớ bài hơn. Thêm nữa là kiểm tra định kì thường xuyên nên không được phép lơ là khi học đâu nhé!
    Ở đây cho các bạn học thử 1-2 buổi trước đó.
    image_2021_08_28T15_21_52_404Z.png
     

Chia sẻ trang này