Kinh nghiệm: Bí Mật Sở Hữu Vóc Dáng Đẹp Nhờ Bơi Lội

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi NguyenKhanhLinh120497, 18/3/2021.

  1. NguyenKhanhLinh120497

    NguyenKhanhLinh120497 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/12/2020
    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là môn thể thao hoàn chỉnh nhất, bơi lội luôn làm tốt nhiệm vụ của mình trong nhiệm vụ phát triển thân thể một cách toàn diện, cân đối và đặt được sự hoàn hảo nhất. Không những vậy bơi lội còn giúp tăng nhanh chóng chiều cao cũng như giúp cơ thể phòng chống một số bệnh tật chẳng hạn như: vẹo cột sống, kém ăn, mất ngủ, gầy còm, một số bệnh về tim mạch, bệnh do thiếu vận động… Bơi lội chính là phương pháp mát-xa đơn giản mà hiệu quả lại hoàn toàn bất ngờ… Dưới đây là một chia sẻ về một lợi ích nữa của môn thể thao này, đó là bật mí bí mật sở hữu vóc dáng đẹp nhờ bơi lội.





    Thật sự mà nói, bơi lội là môn thể thao đã quá quen thuộc với chúng ta. Nhưng ít ai biết rằng, việc bơi vào những ngày mùa đông thực sự rất tốt cho việc giảm đáng kể lượng mỡ đáng ghét trên cơ thể bạn. Tất nhiên, bạn cần chọn cho mình những bể bơi nước ấm hoặc bể bơi nước mặn để rèn luyện bơi lội vào những ngày đông rét buốt, trước khi bơi bạn luôn nhớ cần tập vài động tác thể dục, để làm nóng cơ thể, để tránh rơi vào tình trạng bị chuột rút. Chuẩn bị kỹ lưỡng khăn tắm trước đó để có thể giúp giữ ấm cơ thể ngay sau khi bơi xong, không để cơ thể bị lạnh đột ngột.

    Là môn thể thao vận động rất tốt cho sức khỏe, vì khi tập luyện bơi lội đòi hỏi hầu hết các cơ đều được vận động. Bơi lội giúp làm săn chắc các cơ và giúp bạn sở hữu thân hình thon thả như ý. Hơn nữ, bơi còn tác dụng giúp bạn giải tỏa stress, thư giãn tinh thần. Nhưng bạn cũng nên biết rằng sau mỗi lần bơi thì nhu cầu nạp “nguyên liệu”của cơ thể cũng sẽ gia tăng. Chính vì thế để bơi có tác dụng giảm béo hiệu quả, bạn cần phải bơi thường xuyên với tần suất ít nhất 2-3 lần/tuần với thời gian dành cho mỗi lần luyện tập là khoảng 30-45 phút với quãng đường bơi được khoảng 400-500m.

    [​IMG]
    Sự tác động của nước kết hợp cùng với vận động thân thể được ví như một liệu pháp mát xa kết hợp cùng thể dục, đòi hỏi và thúc đẩy tất cả bộ phận toàn thân cùng vận động giúp hệ cơ săn chắc cũng như máu được tuần hoàn, đặc biệt nhất là lượng mỡ thừa được tiêu hao tối đa, giúp bạn có thân hình như bấy lâu thầm mong.

    Bên cạnh đó, bơi là môn thể thao cần có sự vận động từ đầu đến chân, việc đó mang đến hiệu năng massage tự nhiên tốt nhất, cũng như có thể thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của hệ thống huyết quản trên toàn than. Không những vậy còn giúp tăng cường thay thế, làm tăng quá trình tiêu hao mỡ, thúc đẩy sự phát triển của các cơ bắp của chân và tay, cũng như ở một số vị trí khác như bụng, đùi, lưng… . Hơn thế là công dụng giúp làm tăng cường công năng cơ quan nội tạng, sức đề kháng của cơ thể được củng cố hơn, thực hiện quá trình giảm béo một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

    Có thể bạn không biết nhưng khi nằm trên mặt nước, đó là lúc xương sống của chúng ta không phải chịu tác động của bất kỳ một lực nào cả và đây là thời gian có thể giãn tối đa. Chính vì thế, đó là điều kiện giúp phát triển chiều cao một cách thuận lợi nhất. Tác động tốt lên hệ tim mạch hay giúp phổi khoẻ mạnh, có dung tích sống lớn nên hít được nhiều không khí cũng là những công dụng không ngờ của việc bơi lội mang lại.

    Ngoài ra, bạn còn sở hữu cơ khớp dẻo dai, săn cơ, xương chậu lớn nhờ vào việc bơi lội đấy nhé. Nếu thiếu nữ mà ý thức cũng như tập luyện bơi sớm, họ sẽ sanh con một cách dễ dàng hơn,chính là do lợi ích này đây.

    So với những môn thể thao khác, bơi lội thật sự là số ít các môn thể thao có thể tác động đều khắp lên tất cả các cơ quan cùng một lúc. Điều này được lý giải đơn giản như thế này, vì quá trình bơi, bạn vừa phải thở sâu kết hợp cùng quạt tay mà lại phải đạp chân, chẳng hạn như môn chạy thì chỉ hoạt động ở chân là chính.

    Bơi lội còn giúp chị em giảm cân nhanh chóng mà lại hiệu quả, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Điều đó là do tiêu hao năng lượng nhiều, giảm lượng mỡ thừa của cơ thể. Tính đến nay, đã có không ít các công trình khoa học đã chứng minh, chỉ cần xuống nước thôi là bạn đã bị mất calo do áp suất của nước trong hồ chứ chưa cần phải hoạt động. Eo và bụng thường là những nơi tích mỡ nhiều nhất trên cơ thể, khiến bạn luôn đau đầu vì lượng mỡ thừa đáng ghét. Và việc bơi lội tác động đồng bộ nên chỗ nào có mỡ là sẽ bị “ đánh tan”, thổi bay những nổi lo về cân nặng của phái nữ.Chính vì thế eo thon bụng nhỏ là điều hiển nhiên.Bơi lội thật sự là môn thể thảo thích hợp với những người quá cân, phụ nữ mang thai hay cả những người có vấn đề với lưng và chân.

    Thông thường bạn sẽ mất 510 calo/h khi bơi, bạn nên giữa mỗi lần nghỉ. Nếu bạn thấy đói, bạn hoàn toàn có thể ăn lót dạ để lấy sức cho lần bơi sau được hiệu quả và tránh ảnh hưởng đến chính sức khỏe của mình.

    Hãy Theo Dõi fanpage để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé:

    (4) Bể Bơi Bốn Mùa Green Pool - 20 Thuỵ Khuê | Facebook

    (4) Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai | Facebook

    Xin Chân Thành Cảm Ơn!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenKhanhLinh120497
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bơi lội vừa giúp giải tỏa stress vừa giúp cải thiện vóc dáng
     

Chia sẻ trang này