Bí Mật Squirt Ở Phụ Nữu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/1/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Squirt có nhẽ là từ ngữ rất lạ lẫm mang chúng ta, theo các chuyên gia cho biết squirt là hiện trạng xuất tinh âm đạo, tiết đa số chất lỏng sẽ tống xuất ra ngoài qua lỗ niệu đạo khi đã đạt được cảm giác hưng phấn trong khi quan hệ tình dục, sẽ phóng ra rất mạnh bắn thành từng tia nhỏ. Có thể nói là ở nữ giới cũng có khả năng xuất tinh như vậy như ở phái mạnh.

    Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì thể tích chất lỏng sẽ giao động từ 30-150ml. Nó sẽ khiến cho 1 giọt hoặc gần như với thể khiến ướt cả ga trải giường, điều này còn tùy thuộc vào thể trạng của từng phụ nữ. Đây là một biểu thị sinh lý vô cùng thường ngày của phụ nữ, đừng quá sức ép hay suy nghĩ và giễu lúc những chị em bắn tinh nhé, hãy để nó bất chợt. Ví như các anh ko muốn thất đấy là lần cuối mà những chị em Squirt hay Squirting nhé.

    [​IMG]
    Squirt là gì?

    Squirt đây là 1 trạng thái cực kỳ bình thường ở thân thể của các chị em,nếu các anh đã từng thấy người tình hoặc vợ xuất tinh thì các chàng rất may mắn, vì đã trình bày rất khả quan mới với thể giúp đưa bạn tình của mình lên đỉnh, đạt cảm giác hưng phấn, thăng hoa.

    Squirt mang phải lên đỉnh
    Trong 1 số trường hợp các chị em vẫn có thể squirt mà vẫn chưa lên đỉnh, nó còn tùy thuộc vào cơ địa của những chị em, cảm hứng lúc ấy, khi tâm cảnh hưng phấn, chỉ cần sở hữu những loại âu yếm, vuốt ve nhẹ thì nàng cũng đã rên lên rồi. Việc phục nữ mang lên đỉnh hay không thì các chàng ko nên Quan sát miêu tả của những chị em, không chỉ dựa vào Squirt là được. Vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều nguyên tố để cảm nhận được sự hưng phấn, ham muốn và cuồng nhiệt từ bạn tình.

    lúc NÀO XẢY RA SQUIRT Ở PHỤ NỮ?
    Đa phần đông người cho rằng squirt ở phụ nữ sẽ giống như nam giới chỉ xảy ra lúc lên đỉnh. Thế nhưng điều này hoàn toàn ngược lại, không phải đàn bà nào lúc lên đỉnh cũng xảy ra trạng thái squirt và trái lại cứ squirt là đạt cực khoái.

    Squirting là lúc niệu đạo của phụ nữ tiết dịch trong quá trình quan hệ dục tình. Nó mang thể xảy ra khi một đàn bà bị kích thích dục tình, nhưng không nhất định phải đi cùng có cực khoái .

    [​IMG]
    lúc nào xảy ra squirt ở phụ nữ

    khi đàn bà ái ân hoặc thủ dâm vẫn sở hữu thể xảy ra hiện tượng squirt thế nhưng vẫn không đạt được cực khoái. Sở hữu 1 số người nước sẽ phụt ra hồ hết nhưng 1 số khác chỉ ra một tí, ko đủ để gây chú ý.Việc lên đỉnh của chị em cũng khó hiểu ko kém chính bản thân họ. Những biểu thị cực khoái ở mỗi người cộng khá là khác nhau, không hề người nào cũng giống người nào.

    đông đảo mọi người thường cho rằng khi kích thích điểm G sẽ khiến cho những chị em Squirting thuận lợi hơn. Bởi vì đây là 1 điểm cực kỳ nhạy cảm trên cơ thể của đàn bà nó nằm cạnh niệu đạo, nên sẽ mang kết liên có nhau. Cho nên khi các chị em được kích thích điểm G sẽ với cảm giác như muốn đi tiểu.

    Nhưng đến nay vẫn chưa với một nghiên cứu nào cho biết rằng việc kích thích điểm G sẽ liên quan đến việc Squirting ở nữ giới. Thậm chí hiện tượng Squirt này với thể xảy ra khi chưa kích thích điểm G.

    Nguồn ** https://dakhoamientrung.vn/squirt-la-gi-va-nhung-bi-mat-ve-squirt.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này