Bí Mật Về Nốt Ruồi Ở Dương Vật

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/6/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nốt ruồi ở dương vật cũng là một trong những chủ để được bàn khá nhiều trong thời gian gần đây. Đặc biệt, với những quý ông thích tìm hiểu về vấn đề vận mệnh, tài lộc thì hẳn sẽ rất quan tâm đến điều này. Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp, nam giới nhầm lẫn các bệnh lý vùng kín với nốt ruồi dương vật. Đó cũng là lý do mà bạn nên xem ngay các thông tin chi tiết liên quan dưới đây.

    BÍ ẨN ĐẰNG SAU NỐT RUỒI Ở DƯƠNG VẬT NAM GIỚI
    Ý nghĩa nốt ruồi trên cơ thể luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Trong đó, nốt ruồi ở dương vật là một trong những điều mà nam giới rất tò mò. Sẽ có một số ý nghĩa mà bạn có thể chưa biết, cụ thể:

    Nốt ruồi đen ở dương vật
    Nốt ruồi đen ở dương vật xem là sự cảnh báo về tình trạng “thượng mã truy phong”, hay hiểu một cách đơn giản đó chính là chết đột ngột trong lúc làm chuyện ấy.

    Nuốt ruồi đỏ ở dương vật
    Đây là một trong những dấu hiệu may mắn đối với nam giới. Bởi nốt ruồi đỏ ở dương vật mang ý nghĩa là sinh quý tử, con đàn cháu đống, rất tốt về đường con cái.

    [​IMG]
    Nốt ruồi mọc ở đầu ngọc hành
    Ngoài ý nghĩa đông con nhiều cháu, nốt ruồi mọc ở đầu ngọc hành còn thể hiện bản mệnh tấn tài tấn lộc của nam giới trong việc kinh doanh. Đặc biệt, con đường làm ăn buôn bán của họ sẽ càng thăng tiến khi về già.

    Từ các vị trí trên, bạn có thể tự xem xét mình có nốt ruồi ở dương vật không. Nếu có, hãy chú ý đến vị trí và ý nghĩa để biết được bản mệnh của mình như thế nào nhé!

    NỐT RUỒI Ở DƯƠNG VẬT NAM GIỚI CÓ PHẢI LÀ BỆNH?
    Nếu nốt ruồi của bạn là bẩm sinh, không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì sẽ không đáng lo ngại. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, nam giới thường nhầm lẫn một số bệnh lý nam khoa với nốt ruồi dương vật. Trong đó phải kể đến:

    Sùi mào gà
    Sùi mào gà được biết đến là một trong những bệnh lý xã hội, thường lây lan nhanh chóng khi quan hệ tình dục. Loại bệnh này thường do virus HPV gây nên, có ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh.

    Biểu hiện cơ bản để nhận biết sùi mào gà đó chính là những mụn đỏ li ti, mọc riêng lẻ hoặc thành chùm. Khi bệnh phát triển nặng, các nốt sùi sẽ lan nhanh, liên kết lại với nhau, tạo thành từng mảng giống như mào gà hoặc súp lơ. Nhiều người thường nhầm lẫn sùi mào gà với nốt ruồi dương vật. Tuy nhiên, khác nhau ở chỗ, sùi mào gà sẽ có thêm biểu hiện chảy mủ, có mùi hôi, sưng đỏ và đau rát.



    Mụn rộp sinh dục
    Mụn rộp sinh dục được xem là bệnh lý dễ nhầm lẫn với nốt ruồi dương vật nhất. Bởi ở giai đoạn đầu, mụn chỉ xuất hiện với mật độ ít, từ 1 đến 2 đốm. Sau thời gian, mới bắt đầu gây đau rát, vỡ ra, lở loét,… Thông thường, mụn rộp sinh dục sẽ mọc nhiều ở phần rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ tiểu,… Để tránh tình trạng lây lan nghiêm trọng, bạn cần phải thăm khám sớm để có hướng chữa trị.

    Hạt ngọc dương vật
    Hạt ngọc dương vật là một trong những tình trạng rất thường gặp ở nam giới, đa phần đều là lành tình. Những hạt ngọc này thường hình thành do bã sinh dục tích tụ lâu ngày, tạo nên các nốt trắng hoặc hồng quanh rãnh quy đầu. Nhiều nam giới thường nhầm lẫn hạt ngọc dương vật với nốt ruồi màu đỏ.

    TÌNH TRẠNG BẤT THƯỜNG CỦA NỐT RUỒI DƯƠNG VẬT CẦN THĂM KHÁM NGAY
    Như đã chia sẻ ở trên, nốt ruồi dương vật nam giới không phải 100% đều bình thường. Bởi đã có không ít trường hợp, các quý ông của chúng ta nhầm lẫn nhiều loại bệnh lý nam khoa với nốt ruồi dương vật. Vì thế, theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, bạn nên thăm khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường sau:

    ♦ Dương vật xuất hiện những mụn nước, sưng đỏ, có xu hướng sưng viêm

    ♦ Các đốm đỏ đang có dấu hiệu vỡ ra và gây lở loét nghiêm trọng.

    ♦ Vùng da có đốm đỏ đau rát, ngứa ngáy khó chịu.

    ♦ Dương vật nam giới có hiện tượng chảy mủ, kèm theo mùi hôi bất thường.

    ♦ Cậu nhỏ sưng tấy, các nốt sùi mềm, khi ấn nhẹ có hiện tượng tiết dịch.

    Đây chính là những dấu hiệu cho thấy bạn rất có thể đang mắc phải các bệnh lý nam khoa như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… Vì thế, tốt nhất ngay lúc này, bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có hướng khắc phục nhanh chóng.

    [​IMG]
    Nếu bạn muốn kiểm tra chính xác nguyên nhân gây nên các đốm sùi lạ ở dương vật là do đâu thì có thể chọn thăm khám tại Phòng khám Nam khoa Hoàn Cầu. Tại đây, bạn sẽ được thực hiện các bước thăm khám, xét nghiệm dịch mủ/ nước tiểu,… để xác định rõ nguyên nhân gây nên hiện tượng này là gì.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này