Khác: Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi maithuhnd, 23/8/2013.

  1. maithuhnd

    maithuhnd Gối bà bầu 01234.207.888

    Tham gia:
    29/10/2011
    Bài viết:
    7,387
    Đã được thích:
    1,773
    Điểm thành tích:
    863
    Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu

    Khi mang thai, các bà bầu vẫn có nhu cầu làm đẹp, vẫn được chăm sóc làn da của mình trong suốt thai kỳ. Bạn chỉ nên tránh một số loại kem dưỡng hoặc việc tắm nóng, tẩy lông… vì chúng có thể nguy hiểm đến sức khỏe bà mẹ và em bé. Sau đây xin bật mí một số bí quyết chăm sóc da cho bà bầu như sau:

    Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu trước tiên là cần phải bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và nước, đặc biệt là các loại vitamin. Cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo điều kiện tốt cho một làn da đẹp. Nếu bạn muốn sử dụng viên sắt hoặc các viên uống vitamin tổng hợp cần phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

    Thứ hai, dù là mùa lạnh, bạn cũng nên rửa mặt và tắm nước ấm mỗi ngày. Tắm rửa sạch sẽ là một bí quyết chăm sóc da cho bà bầurất hiệu quả vì nó sẽ giúp bạn loại bỏ chất dầu dư thừa trên da đồng thời giúp cơ thể sảng khoái và ngủ ngon hơn.
    Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng bà bầu thì không nên sử dụng kem dưỡng da sẽ không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Đó là một quan niệm sai lầm. Bà bầu vẫn có thể sử dụng kem dưỡng da chỉ có điều bạn phải chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da bạn. Nếu da bạn khô, nên dùng kem có dạng sữa, dầu cá, dầu thực vật, vitamin hoặc các chiết xuất thảo mộc. Lưu ý bạn nên thường xuyên chăm sóc và thoa kem dưỡng da cho vùng cổ nhé! Đây là một bí quyết chăm sóc da cho bà bầu không thể thiếu hàng ngày nếu muốn giữ được làn da đẹp.
    Không sử dụng mỹ phẩm để chăm sóc da cho bà bầu là suy nghĩ sai lầm

    [​IMG]

    Và một bí quyết chăm sóc da cho bà bầu nữa là nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần. Có thể dùng các loại mỹ phẩm có chứa hạt, dùng tay xoa bóp nhẹ để lấy đi lớp da chết và bụi bẩn sẽ đem lại cho bạn làn da tươi trẻ.
    Bạn cũng nên thường xuyên massage da mặt. Dùng hai đầu ngón tay di chuyển từ giữa trán sang hai bên thái dương, từ sống mũi sang hai má, từ cằm đến tai ngược với chiều kim đồng hồ.

    Và một bí quyết chăm sóc da cho bà bầu mềm mại, mịn màng và bớt thô rát là nên đắp mặt nạ bằng những loại hoa quả tươi thường xuyên bạn nhé!

    Đây là một số bí quyết chăm sóc da cho bà bầu rất hiệu quả mà không gây hại gì cho mẹ và bé. Chúc các bà bầu luôn giữ được làn da tươi trẻ trong suốt thai kỳ và sau khi sinh em bé nữa nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maithuhnd
    Đang tải...


  2. Happy life

    Happy life Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    14/6/2013
    Bài viết:
    1,484
    Đã được thích:
    147
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Bí quyết chăm sóc da cho bà bầu

    Em dưỡng da bằng dầu dừa, vừa an toàn, vừa mát và mịn da, lại chống rạn luôn :) Chứ không đám dùng kem dưỡng bên ngoài
     

Chia sẻ trang này