Thông tin: Bí quyết cho làn da trắng sáng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ey_hun, 29/10/2014.

  1. ey_hun

    ey_hun Thành viên mới

    Tham gia:
    13/8/2010
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Làn da trắng sáng tự nhiên là niềm ao ước của rất nhiều bạn gái. Làm cách nào để có được điều đó?
    Là phái đẹp, hẳn ai cũng ao ước sở hữu một làn da trắng sáng, mềm mịn và căng tràn sức sống. Thế nhưng vì những bận rộn của cuộc sống và công việc mà không phải ai cũng đủ thời gian để thường xuyên đến các spa, trung tâm làm đẹp để thực hiện những liệu trình chăm sóc làn da. Chính bởi lẽ đó, việc tự trang bị cho bản thân những bí quyết dưỡng da an toàn và tiết kiệm thời gian là điều vô cùng cần thiết.
    Bí quyết 1: Sinh hoạt điều độ và ngủ đủ giấc

    Thực tế cho thấy rằng, thói quen sinh hoạt hằng ngày ảnh hưởng mật thiết đến sự phát triển làn da của mỗi người. Do đó để cải thiện và giúp da khỏe mạnh thì trước tiên, chúng ta nên tự cân chỉnh thời gian làm việc, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhất. Điển hình như đảm bảo ngủ đủ giấc từ 7 – 8 giờ mỗi ngày. Một giấc ngủ ngon và đủ không chỉ góp phần giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà còn hỗ trợ để làn da của bạn trở nên sáng và khỏe hơn.

    Bí quyết 2: Chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh

    Duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh là bí quyết thứ hai để giúp các quý cô có được một làn da hoàn hảo không tỳ vết. Hãy chắc chắn rằng, bạn uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để thanh lọc các độc tố giúp làn da luôn sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ bổ sung các nguyên tố vi lượng và các loại vitamin cần thiết (E, C, A…) thông qua việc ăn gan động vật, cá, tôm, trứng, rau củ và hoa quả tươi để ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như duy trì sự khỏe mạnh và cải thiện độ trắng sáng của làn da.

    Bí quyết 3: Tạm biệt những thói quen xấu

    Những thói quen xấu như lười vận động, lười tập thể dục, thức khuya, ăn vặt, hút thuốc và uống r*** bia là các tác nhân dẫn đến việc làn da ngày càng khô ráp, đen sạm và mất đi tính đàn hồi. Đồng thời, quá trình lão hóa cũng diễn ra nhanh chóng hơn bao giờ hết. Chính vì thế, kể từ bây giờ, bạn nên lập tức nói lời chào tạm biệt những thói quen này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ey_hun
    Đang tải...


Chia sẻ trang này