Toàn quốc: Bí Quyết Chọn Giàn Phơi Ngoài Trời Chất Lượng Nhất

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 10/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thời tiết nắng mưa thất thường sẽ ảnh hưởng đến hệ thống giàn phơi nếu bạn trang bị ngoài trời. Những tác động này sẽ làm thiết bị hư hỏng nhanh chóng nếu không chọn đúng sản phẩm chất lượng. Dưới đây là bí quyết chọn giàn phơi quần áo ngoài trời chất lượng, hiệu quả với độ bền cao, chống chịu mọi tác động từ thiên nhiên.
    Chất liệu giàn phơi bền bỉ
    Chất liệu của thiết bị quyết định độ bền của sản phẩm. Do vậy, đây là yếu tố đầu tiên cần chú ý khi lựa chọn hệ thống giàn phơi quần áo ngoài trời cho gia đình.
    Với chất liệu hợp kim nhôm, sản phẩm có độ bền cao, chắc chắn. Đặc biệt, nên chọn sản phẩm sử dụng hợp kim nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản, hoặc sản xuất trực tiếp từ Việt Nam.
    [​IMG]
    Với chất liệu inox, giàn phơi từ chất liệu này có đạt hai tiêu chuẩn: thẩm mỹ và độ bền. So với hợp kim nhôm, chất liệu inox được đánh giá cao hơn do khả năng chịu sự tác động của môi trường tốt hơn. Giàn phơi inox thường chắc chắn và có tuổi thọ lâu hơn so với giàn phơi nhôm.
    Mỗi chất liệu có mức giá khác nhau, phù hợp với kinh tế của từng gia đình. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất vẫn là sản phẩm được sử dụng bằng một trong hai loại chất liệu trên để đảm bảo tính bền vững và tuổi thọ cho giàn phơi quần áo ngoài trời.

    Hệ thống khung giàn phơi chắc chắn
    Khung giàn phơi là bộ phận cố định, như xương sườn chống đỡ hệ thống. Khung xương chắc chắn, giàn phơi quần áo có thời gian sử dụng lâu dài. Để kiểm tra yếu tố này, bạn có thể xem xét những vấn đề sau: Tải trọng cho phép, Cấu trúc khung, Cảm nhận trực quan thông qua sờ, nắn, gõ
    [​IMG]
    Những yếu tố trên giúp bạn đánh giá phần nào về độ bền của giàn phơi quần áo ngoài trời. Nếu gia đình bạn sống ở khu vực thường có gió, bão lớn, cần chú ý chọn khung phơi chắc chắn, tránh hư hỏng dưới tác động của tự nhiên.

    Phụ kiện đi kèm
    Phụ kiện đi kèm trong hệ thống giàn phơi có thể bao gồm những gì? Bộ tời, bộ dẫn hướng, dây cáp lụa. Chất lượng mỗi bộ phận đều ảnh hưởng đến sự hoạt động chung của giàn phơi gia đình.
    Đơn vị cung cấp và lắp đặt giàn phơi uy tín
    [​IMG]
    Bộ tới nên chọn sản phẩm thiết kế chắc chắn, chất liệu từ hợp kim nhôm hoặc inox để sản phẩm bền nhất. Nếu bộ tời không chất lượng, giàn phơi của bạn thường gặp vấn đề như rối cáp, kẹt dây,.... Do đó, cần lưu ý khi chọn sản phẩm.
    Dây cáp lụa nên chọn loại dùng inox 304 để đảm bảo tính bền vững. Bộ dẫn hướng cần kiểm tra kỹ lưỡng để việc thao tác, lắp đặt và sử dụng diễn ra đơn giản dễ dàng.

    Đơn vị cung cấp và lắp đặt uy tín
    Đơn vị uy tín sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng. Do vậy, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu nếu bạn muốn mua được thiết bị tốt. Hòa Phát là gợi ý tốt nhất cho gia đình với những lý do sau:

    • Nhập hàng chính hãng
    • Quy trình kiểm tra, lắp đặt nghiêm ngặt
    • Nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm
    Với 15 năm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh, chúng tôi tin tưởng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này