Bí Quyết Chọn Hoa Cưới Cho Tiệc Cưới Sân Vườn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi hoacuoivn, 22/12/2020.

  1. hoacuoivn

    hoacuoivn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Trong những bức ảnh ảnh cưới, không bao giờ thiếu những bó hoa cưới tươi đẹp. Vậy nếu các bạn muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì nên chọn hoa cưới như thế nào cho hợp lí? Hãy để Hoacuoivn.com bật mí cho bạn bí quyết chọn hoa cưới cho tiệc cưới sân vườn nhé.

    Chọn hoa cưới cho tiệc cưới sân vườn
    Hoa cưới phải phù hợp với không gian
    Trong không gian thoáng đãng của khu vườn hay trên bãi biển, việc chọn hoa cầm tay cho cô dâu vừa phải thật hài hoà với tổng thể xung quanh lại phải thật “độc và lạ” quả là điều không dễ dàng.

    Theo những nghệ nhân cắm hoa, hoa cưới cho tiệc cưới sân vườn phải có những tiêu chí sau:

    – Hoa cưới cầm tay cho các cô dâu trong những tiệc cưới ngoài trời phải phù hợp với không gian xanh. “Mang thiên nhiên vào trong đám cưới giống như bạn chỉ cần ra vườn, ngắt vài cành hoa và bó lại, tô điểm thêm một chút nụ hoa, lá phụ… Đây là lựa chọn giản đơn nhất”.

    [​IMG]
    Hoa cưới trong những tiệc cưới ngoài trời phải phù hợp với không gian xanh

    – Nếu không gian xung quanh có nhiều tán cây xanh, cô dâu nên chọn hoa cầm tay tông màu trắng hoặc pastel. Như thế, bó hoa sẽ giúp cô dâu thật nổi bật, rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Cô dâu cũng có thể dùng màu đậm cho hoa cầm tay trên nền xanh mướt, ví dụ như những màu chói, xanh đọt chuối, đỏ, cam,… Nếu không gian xung quanh được trang hoàng màu xanh bạc hà thì cô dâu sẽ đẹp và sang trọng hơn nếu dùng hoa cầm tay màu trắng hoặc màu bạc hà đậm.

    [​IMG]
    Hoa cưới trắng hoặc pastel nhẹ nhàng và sang trọng

    – Đối với những đám cưới trên những bãi biển có màu cát trắng, cô dâu nên chọn bó hoa cưới cầm tay có màu nổi như màu vàng, đỏ,… còn nếu trên nền cát trắng thì những bó hoa cưới có màu nhạt như hồng, xanh lá sẽ rất ấn tượng. Hơn thế, còn làm cho đám cưới ngoài trời của bạn càng gần gũi với thiên nhiên hơn.

    Lưu ý: Bên cạnh đó, những phụ kiện như lá phụ, thân cỏ, nụ hoa hay trái cây,… được sử dụng nhiều trong những năm trở lại đây nhằm tôn lên vẻ đẹp của những loài hoa chính.

    Hoa cưới phù hợp với váy cưới
    Ý kiến chuyên gia cho biết:

    – Màu hoa cầm tay của cô dâu chính là màu áo của phù dâu. “Nếu phù dâu áo màu cam thì hoa cầm tay của cô dâu sẽ là màu cam. Còn nếu màu áo phù dâu là tím đậm chẳng hạn thì cô dâu chính phải cầm hoa cưới màu tím đậm. Như thế tổng thể sẽ hài hòa và nổi bật hơn.

    – Đối với những cô dâu thích truyền thống của Việt Nam khi chọn trang phục áo dài cho đám cưới thay vì soirée, thì hoa cầm tay có thể sẽ là những cành hoa sen, những nhành lan, tre, trúc, lá chuối hay thậm chí là một số kiểu quạt cách điệu,… để tôn lên tính chất đám cưới thuần Á Đông.

    [​IMG]
    Hoa cưới giúp đám cưới ngoài trời của bạn càng gần gũi với thiên nhiên hơn

    – Ngoài ra, một số cô dâu thích kết hợp cả trái cây tươi vào bó hoa cưới cầm tay của mình. Nhưng khi chọn như vậy, bạn cần có sự phối hợp hết sức khéo léo để tạo nên sự hài hoà giữa hoa và quả, tránh làm bó hoa cưới của bạn vô tình biến thành một giỏ trái cây.

    Lưu ý: Nếu cô dâu khoác trên mình váy cưới màu trắng thì chọn màu hoa cầm tay nào cũng được. Nhưng nếu cô dâu chọn những sắc màu khác cho váy cưới của mình thì cũng nên tham khảo ý kiến tư vấn của người bán hoa để chọn được bó hoa phù hợp nhé.

    [​IMG]
    Bạn cần phối hợp hết sức khéo léo để tạo nên sự hài hoà giữa hoa và xung quanh

    Dù bạn có thích hoa đến đâu thì hoa cưới cho tiệc cưới sân vườn cũng chỉ nên mua vừa đủ, tránh lãng phí nhé. Chúc bạn sẽ lầ nàng công chúa hạnh phúc nhất ngày trọng đại bên chàng hoàng tử của mình.
    Nguồn bào viết: https://hoacuoivn.com/2019/07/30/bi-quyet-chon-hoa-cuoi-cho-tiec-cuoi-san-vuon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoacuoivn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hoa cần phải hợp với concept trang trí nữa
     

Chia sẻ trang này