Toàn quốc: Bí Quyết Chọn Kem Dưỡng Ẩm Tốt Nhất Cho Da Khô

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi myphamthiennhien68, 18/8/2018.

Tags:
  1. myphamthiennhien68

    myphamthiennhien68 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đang sở hữu làn da khô? Và bạn đang loay hoay trong việc tìm kem dưỡng ẩm giúp cải thiện tốt nhất làn da của mình? Kể từ giờ, bạn hãy yên tâm, CarePlusshop xin chia sẻ tới các bạn bí quyết chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô an toàn và hiệu quả.

    Loại kem dưỡng ẩm nào hợp với da khô?

    Da nhờn bạn còn phải dưỡng ẩm thì da khô ráp và thiếu sức sống chúng ta lại càng cần phải dưỡng ẩm nhiều hơn. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu làn da khô thì nên chọn loại kem dưỡng ẩm có thể cân bằng bài tiết, có tác dụng sâu, dịu nhẹ, như kem dưỡng của các hãng Eveline, Skinlovers, W.Lab…

    [​IMG]

    Lưu ý, khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da khô, bạn nên chọn loại kem mà trong thành phần chứa chất béo giúp giữ ẩm và làm mềm da như: hydrolyzed collagen, lysine, hyaluronic acid Na... Bên cạnh đó, các dưỡng chất này còn giúp làm mềm da đồng thời giúp giữ lại dưỡng chất thiết yếu cho da. Chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô bạn nên tìm những loại kem có chứa vitamin E, hoặc B5 dùng vào ban đêm nhằm giúp phục hồi làn da hiệu quả. Hãy thoa đều và massage một cách nhẹ nhàng để kem dưỡng ẩm thẩm thấm đều vào da giúp da đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Dưỡng ẩm cho da khô nên chứa chất béo và cung cấp dưỡng ẩm

    Sau một ngày phải “hứng chịu” với rất nhiều khói bụi và ô nhiễm, làn da của bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi và có một chế độ chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên, không phải bạn cứ mua kem dưỡng ẩm rồi thoa lên da là đã hoàn thành nhiệm vụ. Việc chọn kem dưỡng ẩm thế nào cho phù hợp với làn da khô là điều rất quan trọng. Do đó, bạn nên chọn những loại kem trong thành phần có chứa chất béo hoặc dạng sữa giúp giữ độ ẩm cho làn da mềm mại. Đối với làn da có dấu hiệu lão hóa, sử dụng kem dưỡng ẩm kết hợp với kem chống nắng sẽ rất tốt.

    Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm cho da khô là gì?

    Thành phần làm mềm da: đây là một trong những thành phần quan trọng giúp làn da tươi sáng và mịn màng mà không bị mất nước.

    Dạng mặt nạ giúp dưỡng ẩm da: đây là loại mặt nạ có tác dụng cân bằng độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cực tốt. Vì vậy, bạn nên chọn loại mặt nạ có chiết xuất từ bơ, hạnh nhân hoặc hoa cúc trắng giúp bảo vệ da tốt hơn.

    [​IMG]

    Dạng kem có chứa tinh dầu: giúp tăng cường độ ẩm và làm da mềm mịn da tức thì.

    Ngoài những kem duong am tot nhat cho da mặt vừa nên trên thì bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

    - Nên chọn những sản phẩm có ghi dòng chữ “Non-comedogenic” để đảm bảo da của bạn không bị bít lỗ chân lông.

    - Nên dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối để phát huy hiệu quả một cách tốt nhất.

    - Kem dưỡng ẩm sẽ có tác dụng đàn hồi và giúp da luôn căng bóng cả khi da có độ ẩm thấp. Tuy nhiên, điều này chỉ hiệu quả khi bạn chọn đúng loại kem.

    Dưỡng ẩm cho da khô bằng tinh dầu

    Việc sử dụng tinh dầu dừa để làm mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên đang được rất nhiều phái đẹp sử dụng. Một tuần bạn nên dành khoảng 2 lần để đắp mặt nạ dưỡng da, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình thêm hồng hào, mềm mịn hơn rất nhiều.

    Tinh dầu vừng cũng là một trong những thành phần giúp cải thiện tình trạng khô nẻ rất hiệu quả. Và để sử dụng được tinh dầu vừng hiệu quả, bạn có thể kết hợp 1/2 chén dầu mè cùng 1/4 chén giấm táo, 1/4 chén nước ấm. Sau đó, trộn đều tất cả hốn hợp trên vào một cái bát rồi bôi lên da mặt sau khi đã rửa sạch. Đây chính là kem dưỡng ẩm ban đêm tự nhiên tốt nhất dành riêng cho người da khô.

    Trên đây, Hệ thống mỹ phẩm nhập khẩu CarePlus đã gợi ý tới các bạn bí quyết chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ chọn cho mình một phương pháp cải thiện làn da khô phù hợp để nhanh chóng sở hữu làn da mềm mịn, căng tràn sức sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi myphamthiennhien68

Chia sẻ trang này