Kinh nghiệm: Bí Quyết Chọn Mua Ống Luồn Dây Điện Tròn Cứng Để Thi Công Lắp Đặt Dây Điện

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi La La Land, 9/6/2021.

  1. La La Land

    La La Land Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/2/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Ống luồn dây điện tròn cứng là một loại vật dùng để luồn các đường dây điện vào trong. Nó thường được làm từ nhựa PVC, chịu va đập tốt để giữ được hình dạng của đường dẫn. Công dụng của loại sản phẩm này là để bảo vệ các đường dây điện, tránh cho các yếu tố môi trường gây ảnh hưởng, làm hư hại đến đường dây. Nó còn giúp ngăn các loài vật như chuột, gián,… cắn phá làm hư hại các dây điện bên trong. Ngoài ra nó còn giúp tăng thêm phần thẩm mỹ cho hệ thống đường dây.

    [​IMG]
    Ống luồn dây điện tròn cứng
    Loại ống luồn dây điện tròn cứng này được sử dụng rất phổ biến. Nó không chỉ được lắp đặt ở các hệ thống điện gia dụng mà còn được sử dụng trong các nhà máy, những tòa nhà lớn. Thêm nữa là loại ống này khá an toàn và giá cả cũng phải chăng.

    Về đặc điểm thì loại ống dây điện này có thể chịu được va đập tốt, chịu được những yếu tố môi trường. Nó còn có khả năng cách điện để giúp tránh những trường hợp bị rò rỉ điện gây nguy hiểm đến người tiêu dùng. Khi lắp đặt thì có thể lắp kiểu âm tường hay lắp công khai bên ngoài đều được mà không lo về vấn đề mỹ quan.

    Khi lựa chọn ống luồn dây điện tròn bạn phải dựa vào vị trí lắp đặt và số lượng dây dân dẫn cho phù hợp.
    >> Tham khảo: Ống luồn dây điện tròn cứng
    Có những người thường lựa chọn cách lắp đặt âm tường để không bị lộ hệ thống ra bên ngoài nhằm tránh mất thẩm mỹ. Nhưng với cách lắp đặt này thì ống luồn dây điện sẽ có chi phí cao hơn và khi có vấn đề gì cần sửa chữa cũng sẽ trở nên khó khăn hơn.

    Còn với loại lắp đặt nối dây thì giá thành sẽ rẻ hơn, việc sửa chữa hay điều chỉnh cũng dễ dàng thực hiện hơn. Nhưng việc hệ thống dây điện bị lộ ra sẽ làm mất mỹ quan của nơi lắp đặt.

    Việc lựa chọn ống dây điện còn phải tùy thuộc vào số lượng dây điện sử dụng. Nếu số lượng dây điện quá nhiều mà đường ống lại quá nhỏ thì sẽ khiến cho các dây không đủ không gian. Khi lắp kiểu này các dây điện sẽ bị bó sát lại với nhau và có thể gây ra nghẽn đường dẫn hoặc làm ảnh hưởng đến đường dây điện. Còn nếu sử dụng ống quá lớn thì những sợi dây có thể không được lắp đặt chắc chắn hoặc sẽ trông rất xấu.

    Để giải quyết vấn đề này thì tốt nhất là bạn nên hỏi những người có chuyên môn hoặc nhờ đội lắp đặt tư vấn để biết được đâu là giải pháp tốt nhất dành cho hệ thống điện nhà mình. Nhưng cũng nói thêm cho bạn biết là nguyên tắc là độ rộng của số dây điện không được chiếm quá 40% độ rộng của ống dẫn.

    Trên đây, STAPHONE vừa gửi đến bạn những thông tin thú vị về sản phẩm Ống luồn dây điện tròn cứng - một loại ống luồn dây điện vô cùng phổ biến hiện nay.

    Nếu bạn đang đang có nhu cầu chọn mua ống nhựa tròn cứng để thi công lắp đặt dây điện hãy liên hệ ngay Staphone để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé!
    Bên cạnh Ống luồn dây điện tròn cứng các bạn có thể tham khảo thêm: Ống Ghen Bán Nguyệt, Máng Cáp, Thang Cáp , Ống Ruột Gà... để có được lựa chọn thi công lắp đặt dây điện phù hợp nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi La La Land
    Đang tải...


Chia sẻ trang này