Bí Quyết Chọn Sàn Gỗ Đúng Chuẩn

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi huongnguyendangiu, 5/10/2018.

  1. huongnguyendangiu

    huongnguyendangiu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/8/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ko chỉ mang lại cảm giác mát, sàn gỗ còn mang tác dụng cách âm rẻ. bên cạnh đó, những hoa văn, màu sắc của gỗ giúp bạn với cảm giác gần gũi hơn sở hữu tự nhiên.
    Sàn gỗ có toàn bộ chủng dòng mang từng tính năng và chất lượng khác nhau. Khả năng thấm nước, độ bằng phẳng, mấu, thớ gỗ, báo giá sàn nhựa … của từng loại sàn đều tác động tới mục đích sử dụng và hiệu quả trang trí nội thất. hiện giờ, 3 chiếc ván sàn gỗ hay được sử dụng là ván sàn gỗ bỗng dưng, gỗ ép và gỗ công nghiệp.

    Ván sàn gỗ tự nhiên mang đặc điểm nổi bật là hoa văn tự dưng, tạo cảm giác thả sức. ngoài ra, nó với khuyết thiếu dễ biến dạng và độ chống mòn thấp. Tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan trọng. tiêu dùng các sản phẩm với tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn đến hiện tượng nứt, vênh vào mùa đông khô hanh, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm. bởi thế, lúc chọn sắm, bạn nên lưu ý tỷ lệ ngấm nước. Ở Việt Nam hiện tại, những thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. cho nên, bạn sở hữu thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. ví như âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản giải quyết được bắt buộc. trái lại sở hữu âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm mang thể không đạt tiêu chuẩn.


    [​IMG]


    Tham khảo bài viết: Cách vệ sinh sàn nhựa chuẩn

    Sàn bằng gỗ ghép được chia làm cho hai cái sàn ghép từ 3 lớp gỗ đặc và loại ghép phổ thông lớp. Đặc điểm của chiếc sàn gỗ này là tỷ lệ giãn nở khô cong phải chăng, có tính ổn định về kích thước, đồng thời giữ được hoa văn bỗng dưng và cảm giác dễ chịu của gỗ. Đối mang sàn lát bằng gỗ công nghiệp, chất liệu cơ bản là các tấm gỗ thớ dày và vừa cùng mang vỏ bào được nén chặt thành từng tầng. Bề mặt được quét một lớp chất liệu chống mòn. Đặc điểm cơ bản nhất của chiếc ván sàn gỗ tự nhiên là độ mài mòn cao, hoa văn gọn gàng, độ bóng hơi đều, khó bị biến dạng và thuận tiện lắp ráp.

    khi lựa chọn gỗ lát sàn, chủ nhà cũng nên lưu ý tới sự thích hợp mang phong cách kiểu dáng, bài trí tổng thể của ngôi nhà. Đối có những căn hộ mang phong cách hiện đại, việc lựa chọn sàn gỗ thường tuân theo hai cách bài trí tương đồng hoặc tương phản.

    có phương pháp trang trí dạng tương đồng, sàn nhà sẽ sở hữu màu sắc ton sur ton trang vật dụng nội thất khác tạo sự đồng bộ. trái lại, bí quyết trang hoàng dạng tương phản nghĩa là bạn chọn lựa sàn nhà mang màu sắc đối lập có sắc màu của các trang thiết bị nội thất khác, giúp nhà trông tươi trẻ, hiện đại và ấn tượng hơn ví dụ tông màu xám của ghế sofa, thảm trải sàn, kệ TV… tươi sáng hơn trên nền gỗ, làm căn phòng trông phổ quát và thông thoáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongnguyendangiu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này