Thông tin: Bí Quyết Chọn Thịt Sườn Bò Mỹ Tươi Ngon

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi thanmeo10, 17/11/2021.

  1. thanmeo10

    thanmeo10 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Sườn bò Mỹ là phần thịt được pha lọc từ xương sườn của bò. Thịt đã được loại bỏ xương sườn hoàn toàn, chỉ còn phần sụn mềm. Phần thịt dẻ sườn rất đậm đà, ngọt, giòn và phần mỡ phân bố theo dải dọc. Thịt chắc, thớ thịt vặn xoắn vào nhau làm cho miếng thịt giữ được độ đậm đà khi nấu thích hợp với nhiều món ăn. Để chọn được phần thịt ngon hấp dẫn các bạn hãy cùng mình xem đến phần tiếp theo nhé.

    Bí quyết lựa chọn thịt bò Mỹ thơm ngon
    Khi chọn mua sườn bò Mỹ nhập khẩu bạn cần phải xem màu sắc và cách đóng gói của sườn bò.
    • Nên chọn mua sản phẩm còn khi bao bì đóng gói vẫn còn nguyên vẹn, không bị rách
    • Sản phẩm được bán tại các địa chỉ, nhà cung cấp có thương hiệu uy tín
    • Khi mua thịt nên chọn phần thịt có màu thịt vẫn còn đỏ tươi, không có đốm xanh, đốm trắng, bốc mùi hôi
    • Không nên mua các sản phẩm đã bị gỡ bỏ bao bì, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    Giá trị dinh dưỡng có trong sườn bò Mỹ
    Thịt bò Mỹ chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Thịt bò chính hãng giúp giảm nguy cơ thiếu máu. Bên cạnh đó thịt bò còn chứa các chất béo khá lành mạnh. Đặc biệt thành phần protein dồi dào trong thịt bò còn giúp duy trì được thể trọng. Thịt bò còn chứ nhiều axit amin hơn các loại thực phẩm khác.

    [​IMG]

    Thịt sườn bò đông lạnh có ngon không
    Sườn bò Mỹ là sản phẩm nhập khẩu đông lạnh vào nước ta. Mặc dù sản phẩm được cấp đông trước đó những vẫn đảm bảo được độ tươi ngon sau khi rã đông. Với quy trình giết mổ hiện đại chất lượng thịt vẫn không thay đổi mặc dù được đông lạnh. Hàm lượng chất dinh dưỡng có trong thịt vẫn không đổi.

    Đặc điểm của sườn non bò có xương
    Sườn bò Mỹ nhập khẩu là một trong những phần thịt ngon nhất của thịt bò, thịt chắc và ngọt, nhưng không hề cứng, có lớp mỡ nhỏ xen kẽ trong dải thịt. Quá trình sơ chế, hút chân không, đóng khay, cấp đông sườn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Cách rã đông thịt sườn bò Mỹ nhập khẩu
    Khách hàng nên rã đông thịt bằng ngăn mát của tủ lạnh. Vì nhiệt độ của tủ lạnh sẽ giúp cho thịt bò nhập khẩu giữ chất lượng không bị ôi thiu. Bên cạnh đó khi rã đông thịt bạn chỉ nên rã đông khoảng 70% để dễ dàng cắt thái. Đặc biệt sau khi rã đông bạn nên sử dụng thịt không nên để đông lại vì như vậy vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào hây hại.

    Cách sơ chế sườn bò đúng cách
    Để món ăn sau khi chế biến được ngon hơn. Bạn cần rã đông thịt trước bạn cần chú ý để nguyên bao và không rã đông hoàn toàn cho thịt mềm tan mà phải còn có độ cứng một chút để khi cắt lát dễ dàng hơn. Sau đó bạn hãy tẩm ướp 15 – 30 phút để gia vị ngấm vào thịt.
    Nguồn: https://martfood.vn/bi-quyet-chon-thit-suon-bo-my-nhap-khau-tuoi-ngon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanmeo10
    Đang tải...


Chia sẻ trang này