Thông tin: Bí Quyết Chọn Váy Ngủ Cho Phù Hợp Vóc Dáng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tibanh38927, 24/7/2019.

  1. tibanh38927

    tibanh38927 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/11/2018
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc vẻ đẹp đầy gợi cảm của các nàng được dịp phô bày thấp thoáng trong chiếc váy ngủ.

    Đồ ngủ không chỉ giúp cho phái đẹp thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi mà nó còn góp phần tạo nên niềm hạnh phúc ngọt ngào êm ái cho đời sống vợ chồng. Để tạo niềm đam mê nồng nàn cho đêm yêu đương, chúng ta cũng cần biết chọn cho mình loại váy ngủ phù hợp với vóc dáng của bản thân, sao cho chúng giúp tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của thân hình phái đẹp nhất.

    1. Dáng người đẫy đà
    Hãy chọn cho mình kiểu đồ ngủ dáng babydoll với phần bụng được che phủ bởi một lớp vải mỏng. Kiểu áo này giúp cân đối và che đi phần bụng thừa mỡ của bạn, đồng thời khiến nó trở nên gợi cảm hơn với phần vải mờ ảo. Những chất vải như sheer, ren cùng chi tiết nhún bèo, nơ trước ngực với phần lai áo xòe dáng babydoll sẽ là "trợ thủ" đắc lực giúp bạn thêm gợi cảm trong phòng ngủ.
    [​IMG]

    2.Cho người có vòng 01 căng tròn

    Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu được vòng 01 tròn đầy mà nhiều quý cô ao ước. Vì vậy, đừng ngại che dấu vòng 1 đầy đặn của mình trong phòng ngủ. Tự tin khoe những đường cong thiên tạo với trang phục ngủ có cổ chữ V sâu, đây sẽ là điểm cộng tuyệt đối giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt chàng.
    [​IMG]

    3.Người có vóc dáng gầy, vòng 01 nhỏ

    Thân hình thanh mảnh, nhỏ gầy không có gì là không đẹp cả. Sở dĩ bạn thiếu quyến rũ trong phòng ngủ là do chưa biết cách chọn loại đồ ngủ phù hợp thôi. Hãy bắt đầu tìm cho mình những bộ đầm ngủ có dáng chữ A ôm nhẹ (không quá xòe sẽ gây cảm giác lọt thỏm trong bộ đầm ngủ). Phối cùng 01 số chi tiết ren ở phần vai áo, cố áo hoặc xếp ly để đánh lạc hướng về vòng 01 hơi bé của mình.

    [​IMG]
    Hạnh phúc gia đình cần người phụ nữ thắp lửa và giữ lửa! Hãy là một người phụ nữ thông minh và luôn quyến rũ trong mắt cánh mày râu nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tibanh38927
    Đang tải...


Chia sẻ trang này