Toàn quốc: Bí Quyết Chọn Vòng Tay Phong Thủy Phù Hợp Cho Nam Và Nữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 15/6/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay xu hướng sử dụng vòng tay phong thủy ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, vòng tay phong thủy còn có thể mang đến cho người đeo may mắn, an lành và tài lộc. Chính vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho bản thân những vòng phong thủy nhiều màu sắc, đẹp mắt và cá tính thông qua những bí quyết mà chúng tôi cung cấp qua bài viết sau.

    [​IMG]

    Nguồn Gốc Của Vòng Tay Phong Thủy

    Vòng tay phong thủy được tìm thấy và khởi nguồn từ Phật giáo. Ban đầu nó được xem là những vòng tay của các nhà sư hay còn gọi là Phật châu hoặc tràng hạt. Bạn có thể bắt gặp những người tu hành cầm tràng hạt để niệm Phật. Mãi tới sau này người ta mới cải tiến tràng hạt của nhà sư thành những loại vòng tay phong thủy khác nhau. Vì vậy có thể nói vòng phong thủy là những chiếc vòng tụ hội những yếu tố có trong tự nhiên. Nó có thể mang lại may mắn và mang lại bình an cho con người.

    Công Dụng Của Vòng Tay Phong Thủy

    Với mỗi vòng tay phong thủy được làm bằng chất liệu khác nhau nó sẽ mang lại những tác dụng và ý nghĩa khác nhau dành cho gia chủ. Dưới đây là một số loại vòng tay phổ biến hiện nay và lợi ích nó mang lại.
    • Vòng tay phong thủy được làm bằng thạch anh: Mang lại sự bình an, sức khỏe và hạnh phúc.
    • Vòng tay mắt hổ làm bằng đá: Có thể mang lại sự tự tin, tỉnh táo và tập trung cao trong công việc.
    • Vòng tay đá mã não: Vòng tay này có thể giúp mang lại nhiều tài lộc, tiền tại cho gia chủ, đặc biệt là những người theo nghề nông.
    • Vòng tay đá phỉ thủy: Nó tượng trưng cho sự giàu sang và sự nghiệp cho những người lựa chọn loại vòng tay này.
    Đối Tượng Sử Dụng Vòng Tay

    Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều mẫu vòng tay phong thủy khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng và kích thước. Vì vậy để lựa chọn vòng tay phù hợp với đối tượng và lứa tuổi đeo vòng là điều dễ dàng. Tuy nhiên với mỗi loại vòng tay khác nhau nó sẽ mang đến lợi ích khác nhau, bạn có thể tham khảo những đối tượng đeo vòng phong thủy dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.
    • Đối với trẻ em và người già: Mục đích đeo vòng cho trẻ em và người già chủ yếu là cầu bình an và sức khỏe tốt.
    • Đối với thanh thiếu niên: Những chiếc vòng phong thủy được lựa chọn chủ yếu mang lại tác dụng may mắn.
    • Đối với người trưởng thành: Đối với độ tuổi này người sử dụng vòng tay phong thủy sẽ mong muốn sự may mắn, tài lộc và danh vọng.
    Hướng Dẫn Chọn Vòng Tay Phong Thủy Hợp Mệnh

    Trong thuyết ngũ hành luôn luôn tồn tại hai trạng thái là tương sinh và tương khắc. Nó là một quy luật tất yếu của vũ trụ, vì thế khi lựa chọn vòng phong thủy bạn cần chú ý về màu sắc xem có hợp với mình hay không, có hợp với tuổi và năm sinh của mình hay không.

    Để làm được điều này bạn nên làm theo phương pháp dụng thần. Đây được xem là phương pháp cao nhất trong phong thủy để xem xét sự hòa hợp. Tuy nhiên những người có thể áp dụng phương pháp này là những chuyên gia phong thủy có nhiều kinh nghiệm và có kiến thức phong phú về tử vi. Bạn cũng cần cung cấp cho họ những chi tiết như ngày tháng năm sinh cụ thể. Sau đó những chuyên gia sẽ phân tích cho bạn những màu sắc, loại vòng phong thủy phù hợp.

    * Vòng Tay Cho Người Mệnh Kim: Những người mệnh Kim khi lựa chọn vòng tay phong thủy nên lựa chọn những vòng có màu sắc như: trắng, xám, vàng và nâu đất. Tuyệt đối không lựa chọn những loại vòng có màu sắc tương khắc như đỏ, hồng, cam….

    * Vòng Tay Cho Người Mệnh Mộc: Những người có mệnh Mộc nên lựa chọn cho mình những loại vòng phong thủy được làm từ chất liệu gỗ hoặc vòng đá. Màu sắc phù hợp cho những người mệnh Mộc chính là màu xanh, đen, xám, vàng và màu nâu đất. Ngoài ra những người mệnh Mộc không nên chọn những vòng tay có màu trắng vì nó là màu tương khắc và mang lại nhiều điều không may.

    * Vòng Tay Cho Người Mệnh Thủy: Với những người mệnh Thủy khi chọn vòng tay sẽ hợp với những màu sắc như trắng, đen, xanh dương…Màu sắc tương khắc bạn không nên lựa chọn khi thuộc mệnh này chính là màu vàng hoặc màu nâu đất.

    * Vòng Tay Cho Người Mệnh Hỏa: Để mang lại nhiều may mắn và bình an thì những người mệnh Hỏa nên chọn những vòng tay bằng gỗ. Và màu sắc phù hợp là màu xanh lá cây, màu đỏ…Người mệnh Hỏa không nên đeo những vòng phong thủy bằng đá.

    * Vòng Tay Cho Người Mệnh Thổ: Mệnh Thổ khi lựa chọn vòng thủy thì bạn nên chọn những vòng được làm bằng đá và có những màu sắc như nâu vàng, màu đỏ, cam…Hơn nữa người mệnh Thổ không nên chọn những màu tương khắc như xanh da trời hoặc xanh lá cây vì nó sẽ mang lại những điềm xấu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này