Toàn quốc: Bí Quyết Chọn Vòng Tay Phong Thủy Theo Dụng Thần

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 16/3/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng phong thủy cao cấp năm 2019 – Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần
    Vòng tay phong thủy đã trở thành một vật phẩm tương đối phổ biến trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên để khai thác tối đa nhất sức mạnh phong thủy thì không phải ai cũng nắm rõ.

    Hầu hết các đơn vị bán trang sức phong thủy đều chỉ hiểu rất sơ khai về phong thủy. Chúng ta thường thấy họ tư vấn cho khách hàng chọn trang sức phong thủy theo năm sinh. Điều này xác suất chính xác rất thấp. Chỉ dựa theo năm sinh chỉ cho xác suất chính xác khoảng 25% bởi ngoài năm còn tháng, ngoài tháng còn ngày, ngoài ngày ra còn giờ

    Hôm nay VT Jewelry xin giới thiệu với quý khách hàng một ứng dụng phong thủy cao cấp nhất. Một xu hướng tất yếu của thời đại khi mà người dùng ngày càng yêu cầu cao hơn tới sự hiệu quả của việc sử dụng vòng phong thủy . Đó chính là Dụng thần !

    Dụng thần là gì ?
    Vậy Dụng thần là gì ? Làm thế nào để lựa chọn đúng dụng thần? Làm thế nào để có thể sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần và đem lại hiệu quả phong thủy cao nhất?

    Bạn hiện có đang sử dụng vòng tay phong thủy nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. Và bạn có chắc chắn mình đã chọn đúng loại vòng tay phong thủy tốt nhất cho mình?

    Dùng đồ phong thủy như con dao 2 lưỡi, cần sự hiểu biết chính xác và vận dụng phù hợp mới đem tới giá trị tích cực. Đá phong thủy, gỗ phong thủy hội tụ linh khí của trời đất. Nếu dùng đúng thì thu hút chánh khí, phước lộc đầy nhà, giải hung hóa cát,. Còn nếu dùng sai phương pháp thì ẩn chứa nhiều hiểm họa khôn lường. Đáng lẽ không rủi mà lại gặp chuyện rủi, đáng lẽ đến vận phát mà lại bị kìm hãm phát không nổi. Vì sao lại như vậy?


    Sử dụng vòng tay phong thủy theo năm sinh chỉ đúng 25%
    Mỗi con người là một cá thể độc lập. Số mệnh cũng bởi đó mà khác nhau. Cùng một tuổi đó mà sao thằng A nó giàu thế còn thằng B lại nghèo? Thằng C nó sang chảnh con chó cảnh mà thằng D lại như ông nô dịch? Con E nó may mắn lắm mà con F nó lại hết chuyện xui này đến chuyện rủi khác? Vợ chồng cái X nó hòa thuận lắm, chồng nó tốt nhất trần đời mà cái Y yêu đương, chồng con lại khổ thế, 2 3 lần đò vẫn ko thấy đường sáng? Sinh cùng tuổi đấy, nhưng còn tháng – ngày- giờ sinh nó khác nhau.

    Bởi vậy, nếu chỉ dùng tuổi để xét thì sẽ không đủ cơ sở, xác suất đúng là rất thấp. Muốn kết quả chính xác nhất cần có đủ năm – tháng – ngày – giờ sinh của đương số. Thiết lập một lá số riêng cho mỗi cá nhân, rồi tìm ra dụng thần của lá số để áp dụng phong thủy khi đó mới là thượng sách. Sử dụng dụng thần chính là phương pháp ứng dụng phong thủy cao cấp nhất trong thuật số.

    Khái niệm Dụng thần
    Trong thuật xem số Tử Bình Tứ Trụ hay còn gọi là Bát Tự. Người ta sử dụng Can và Chi của 4 trụ Năm – Tháng – Ngày- Giờ sinh để lập thành lá số. Tứ Trụ là bộ môn số mệnh cao cấp, là kết tinh những gì tinh túy nhất của học thuyết Âm Dương Ngũ Hành và Kinh Dịch. Điểm quan trọng nhất của Tứ Trụ là tìm Dụng Thần. Dụng Thần của một lá số tạm được hiểu là Hành (trong Ngũ Hành) có vai trò cân bằng âm dương ngũ hành cho lá số đó.

    Tại sao nên Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần ?
    Dụng thần dựa trên nguyên lí về cân bằng âm dương ngũ hành mà làm gốc. Để có thể tìm được dụng thần chúng ta cần phải sử dụng đầy đủ ngày giờ sinh. Sau đó tìm ra lá số bát tự, rồi từ đó phân tích các yếu tố ngũ hành cấu thành lên nó. Việc dùng Dụng thần cũng giống như bắt bênh trong Đông Y vậy. Bắt được bệnh mà kê đơn thuốc đúng nhất, phù hợp nhất đối với mỗi cá nhân. Dụng thần chính là đỉnh cao của phong thủy. Ứng dụng dụng thần vào việc sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần có thể đem lại hiệu quả vượt trội nhất. Khai thác tối đa nhất sức mạnh phong thủy tiềm ẩn.

    Vạn vật đều đi về thế cân bằng để phát triển đi lên, cũng giống như ta thấy trong tự nhiên vậy, sự mất cân bằng sinh thái khiến cho thiên tai họa hoạn xảy ra liên miên. Còn đối với con người sự mất cân bằng về ngũ hành cũng là căn nguyên dẫn tới những điều không may mắn và tai họa giáng xuống. Tìm ra dụng thần của một lá số cũng chính là tìm cách thiết lập lại sự cân bằng của chính cơ thể, từ đó giải trừ tai ách và thu hút may mắn về với mình .

    Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần cũng chính là cách tạo ra sự cân bằng về mặt âm dương ngũ hành của cơ thể. Không chỉ tiêu trừ tai ách mà còn giảm thiểu được bệnh tật, hay những điều hạn chế trong tính cách .


    Dụng vòng tay theo Dụng thần đem lại giá trị phong thủy tối đa – Xu hướng phong thủy tất yếu của năm 2019
    Qua lá số tứ trụ của mỗi người, chúng ta tìm được Dụng Thần của lá số. Từ đó, lựa chọn các vật phẩm phong thủy có màu sắc đúng với Dụng Thần sẽ đem lại giá trị tích cực nhất. Các vật phẩm phong thủy nên được chế tác từ những loại đá quý, gỗ quý tự nhiên. Đá và gỗ phong thủy tự nhiên quý hiếm mang theo năng lượng của trời đất; khi được dùng làm vật phẩm phong thủy sẽ tạo ra trường năng lượng rất mạnh. Có tác động nhanh và rõ rệt đối với chủ nhân của nó.

    Trong các vật phẩm phong thủy thường được dùng thì vòng tay phong thủy là loại vật phẩm phong thủy được ưa chuộng bậc nhất. Bởi tính tiện dụng và khả năng hấp thụ năng lượng phong thủy dễ dàng nhất. Tuy nhiên, rất ít người biết cách tìm chính xác Dụng Thần của mình là gì. Từ đó Sử dụng vòng tay phong thủy theo dụng thần để đem lại hiệu quả tốt nhất !

    Ở đâu tư vấn vòng tay phong thủy theo Dụng thần ?
    Dụng thần là ứng dụng phong thủy cao cấp. Đòi hỏi người tư vấn phải là một chuyên gia thực sự trong lĩnh vực lý số . VT Jewelry là nơi đầu tiên và duy nhất áp dụng hình thức tư vấn chọn vòng tay phong thủy theo Dụng thần

    Địa chỉ: VT Jewelry – 212 Thanh Bình, Hà Đông, HN
    Điện thoại, Zalo: Ms. Vân (0977 020 776); Mr. Trí (0912 26 04 87)

    Fanpage: https://facebook.com/trangsucvt

    Hotline: 0888 688 212 / 0888 188 212

    Để có dụng thần chính xác cho mình bạn chỉ cần để lại Họ tên + Địa chỉ + SĐT và ngày giờ sinh đầy đủ.
    VT Jewelry sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về dụng thần!

    VT Jewelry – Đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng ứng dụng cao cấp Sử dụng vòng tay phong thủytheo dụng thần
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này