Bí Quyết Chữa Bệnh Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản Cho Bà Bầu

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi hoahapmi, 31/7/2015.

  1. hoahapmi

    hoahapmi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong thời kỳ mang thai sinh lý và cơ thể của người phụ nữ thay đổi rất nhiều, vì vậy họ là đối tượng rất dễ mắc các bệnh như: hô hấp, da liễu, và bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Vậy có phương pháp nào điều trị bệnh an toàn và không ảnh hưởng đến thai nhi hay không? Mời bạn đọc tham khảo bài viết này.

    Nguyên nhân
    Vì trong thời kỳ mang thai khi thai nhi bắt đầu phát triển lớn dần, lúc này tử cung của người phụ nữ bị đẩy lên cao hơn, làm tăng áp lực cơ vòng dạ dày và thực quản ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn của dạ dày. Ngoài ra bệnh sẽ ngày càng nặng hơn khi họ đã phải ăn rất nhiều thức ăn trong một bữa để có sức khỏe nuôi con.

    Bí quyết điều trị:

    1. Thay đổi thói quen ăn uống:

    - Chia nhỏ bữa ăn: Các mẹ nên chia bữa ăn thành 7-8 bữa nhỏ để tránh lượng axit dư thừa trong dạ dày gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản

    - Tránh ăn cay và chua: Là những tác nhân “kích hoạt” chứng trào ngược dạ dày thực quản chỉ trong tích tắc

    - Ăn từ từ và chậm rãiMẹ bầu nên ăn uống chậm rãi, đừng ăn qua nhanh, sẽ khiến không khí chiếm hữu diện tích bên trong dạ dày, làm cảm giác trào ngược càng tăng lên.

    - Đừng vừa ăn vừa uốn: Đừng trộn chung cơm với canh và ăn, như vậy sẽ khiến dạ dày trở nên quá tải, càng kích thích sản sinh axít và gây ra trào ngược.

    - Ăn và uống lạnh: Để giúp dạ dày thông thoáng, mát mẻ, đôi khi mẹ bẩu có thể ăn kem và uống nước lạnh, tuy nhiên nên dùng ít hì sẽ tốt hơn.


    2. Siêng năng tập thể dục:


    Đi bộ được xem là môn thể thao yêu thích của các mẹ bầu vì nó giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn và làm giảm lượng axit tiết ra trong dạ dày như vậy bệnh trào ngược dạ dày thực quản cũng sẽ được phòng tránh. Các mẹ không cần phải luyện tập nhiều nhưng nếu dùy trì hàng ngày thì sẽ rất tốt cho sức khỏe của cả con và mẹ.


    3. Ngồi dậy hoặc vận động nhẹ nhàng


    Khi mới ăn xong mẹ bầu không nên nằm vì như vậy sẽ làm cho axit dễ dàng di chuyển trào ngược lên trên. Việc cần làm là nên đi lại vài vòng và ngồi trước khi nằm.

    4. Kiểm soát cân nặng


    Tình trạng thừa cân sẽ làm cho bệnh trào ngược dạ dày thực quản còn trầm trọng hơn. Vì vậy mẹ bầu nên ăn vừa đủ để đảm bảo cho sức khỏe tốt.


    5. Mặc quần áo rộng rãi

    Trong thời gian mang thai, các mẹ bầu nên chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái nhất, tránh ôm sát sẽ gây áp lực lên bụng và ảnh hưởng đến thai nhi và trở thành nguyên nhân gây bệnh trào ngược dạ dày thực quản


    6. Lưu ý khi dùng thuốc.


    Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi muốn dùng bất kỳ loại thuốc nào vì việc dùng thuốc tùy tiện sẽ gây hậu quả rất nghiêm trọng đến thai nhi.


    7. Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ thoải mái:


    Stress là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trào ngược dạ dày thực quản vì vậy, hãy tránh những căng thẳng, lo âu. Vì làm được như vậy không những giúp mẹ phòng tránh được bệnh tật và còn giúp con thông minh và khỏe mạnh.
    http://www.traonguocdadaythucquan.c...-day-thuc-quan-cho-phu-nu-dang-mang-thai.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoahapmi
    Đang tải...


  2. lethuy7414

    lethuy7414 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/7/2015
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Trào ngược dạ dày ở phụ nữ mang thai là một triệu chứng bình thường, các mẹ có thể dùng giấm táo, ăn đủ đủ, uống nước dừa sẽ giúp chữa các triệu chứng của trào ngược dạ dày.
     
  3. Đào Tiến Dũng

    Đào Tiến Dũng Thuốc Nam giá rẻ chữa bệnh viêm loét dạ dầy

    Tham gia:
    13/9/2010
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Xin trân trọng giới thiệu đến các bệnh nhân:
    Đau dạ dầy, viêm loét dạ dầy, viêm loét tá tràng, viêm dạ dày trào ngược thực quản, viêm loét hang vị phù nề xung huyết, viêm loét đại tràng mãn.
    Nếu như mọi người đã chữa chạy nhiều nơi, nhiều bệnh viện mà bệnh tình không thuyên giảm hoặc hay tái phát trở lại xin hãy dành vài phút tham khảo thông tin về bài thuốc nam gia truyền của gia đình tôi.
    Mặc dù nguyên nhân dẫn đến viêm dạ dầy đã được xác định do nhiều yếu tố như: di truyền, căng thẳng thần kinh, ăn uống không điều độ, sử dụng nhiều chất kích thích như rượu bia, dung nhiều thuốc giảm đau kháng viêm (hay gặp ở các bệnh nhân điều trị bệnh vôi hóa xương khớp hoặc viêm xoang).

    Gần đây một loại vi khuẩn tên là Helicobacter pylori cũng đã được xác nhận là một thủ phạm gây ra viêm loét dạ dày - tá tràng, đường tiêu hoá.
    Bệnh thường dai dẳng, khó chữa nên gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh.


    Phương thuốc Nam gia truyền của gia đình tôi đã chữa thành công với nhiều bệnh nhân mắc các chứng bệnh Đau dạ dầy, viêm loét dạ dầy, viêm loét tá tràng, viêm dạ dày trào ngược thực quản, viêm loét hang vị phù nề xung huyết, viêm loét đại tràng mãn.
    , Bệnh sẽ khỏi hẳn sau 45 ngày điều trị và không tái phát trở lại. Như đã nói ở trên thực tế phần lớn các bệnh nhân đau dạ dầy, đại tràng đều đã không ít lần chữa trị nhưng kết quả chưa hoàn toàn như ý.
    Bài thuốc của chúng tôi đã lưu truyền qua nhiều thế hệ trong gia đình, đã được minh chứng qua việc điều trị thành công cho hầu hết tất cả bệnh nhânĐau dạ dầy, viêm loét dạ dầy, viêm loét tá tràng, viêm dạ dày trào ngược thực quản, viêm loét hang vị phù nề xung huyết, viêm loét đại tràng mãn.
    .

    Chuyên trị : Đau dạ dày, viêm loét dạ dầy, đau thượng vị, viêm hang vị phù nề xung huyết, viêm loét hành tá tràng, đại tràng , đầy hơi...

    (Bệnh nhân thường có các triệu chứng như đau bụng lâm râm hoặc đau nóng rát ở bụng vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, đau ra sau lưng, hay bị nôn oẹ, ợ chua, ợ hơi, ứa nước miếng, rêu lưỡi dầy thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống).

    Chỉ 200.000 vnd (chưa tính cước vận chuyển) bệnh nhân sẽ có phương thuốc Nam gia truyền đảm bảo là sẽ chữa khỏi bệnh hoàn toàn và không tái phát trở lại, kể cả bệnh nhân lâu năm đã mãn tính.
    Bài thuốc của Gia đình tôi đã và đang chữa khỏi cho hàng nghìn người khỏi bệnh, trên khắp mọi miền đất nước từ Móng Cái Quảng Ninh đến tận cùng tổ quốc như Năm Căn Cà Mau hay Phú Quốc Kiên Giang.
    Ai cần xin liên hệ : Đào Tiến Dũng.
    Xóm Tiền Phong 1, Xã Nam Mỹ, Huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định.

    Email : dung2jns@gmail.com
    Mobile 0986.330.360 / 0912.016.485 .
    (Tôi sẽ gửi thuốc đến tận nhà cho ai có nhu cầu,Bệnh nhân chỉ thanh toán sau khi nhận được
    thuốc.)
     
  4. giolank1102

    giolank1102 Bách Việt

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    83
    Bầu bí có dùng được ko bác
     

Chia sẻ trang này