Thông tin: Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dongythanhtuan, 2/12/2014.

  1. dongythanhtuan

    dongythanhtuan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/2/2014
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Bệnh đau răng không phải là bệnh nguy hiểm chết người, nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể gây các biến chứng như viêm tủy răng, viêm quanh cuống răng với các cơn đau dữ dội.

    Sâu răng còn có thể gây viêm hạch, viêm tủy xương, thậm chí gây nhiễm trùng huyết. Sâu răng là một bệnh mạn tính phổ biến và được xã hội ngày càng quan tâm. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian.

    Gây tê cục bộ - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian

    - Gây tê vùng đau nhức bằng cách chườm đá lạnh để giảm sưng tấy và giảm đau răng sâu.

    - Chườm đá lạnh là cách chữa trị đau răng hiệu quả và đơn giản giúp gây tê tại chỗ để giảm đau. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số loại kem gây tê cục bộ được bán tại các hiệu thuốc sau khi hỏi thăm ý kiến của bác sĩ để bôi vào nướu răng.

    [​IMG]
    Gây tê cục bộ - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian​


    Massage chân răng - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian

    - Bạn có thể sử dụng phương pháp massage để làm giảm đau nướu. Bạn có thể dùng hai ngón tay cái và ngón tay chỏ để xoa bóp nhẹ nhàng vào vùng nướu bị đau .

    - Những động tác massage có tác động thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích mô nướu mau lành, giảm những cơn đau rất hiệu quả, cũng là Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian.

    Trà hoa cúc - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian

    - Sâu răng thường dễ gây viêm nướu nên bạn sẽ thất nướu đỏ và đau.

    - Trà hoa cúc có tính mát và chống viêm rất tốt. Ngậm nước trà hoa cúc mỗi ngày sẽ rất tốt cho nướu và lợi bị sưng viêm, đây cũng là mẹo chữa đau răng an toàn và hiệu quả, đã người trong dân gian lưu truyền từ lâu đời.

    - Bạn có thể hãm trà hoa cúc với nước sôi và cất giữ trong tủ lạnh để dùng dần. Mỗi lần ngậm 10 phút và súc miệng lại với nước.

    [​IMG]
    Trà hoa cúc - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian​


    Nước muối - Bí quyết chữa đau răng theo kinh nghiệm dân gian

    - Nước muối có tính sát khuẩn rất tốt, đó cũng là mẹo chữa đau răng an toàn và hiệu quả, giúp bạn hạn chế các bệnh về răng miệng .

    - Vi khuẩn sâu răng và các vi khuẩn có hại khác trong miệng sẽ bị nước muối loại bỏ và kìm chế sự phát triển của chúng. Hãy tiệt trùng mỗi ngày với nước muối khi bạn bị sâu răng và bị đau trong 1-2 phút. Sau khi súc miệng với nước muối cơn đau răng của bạn sẽ dịu đi hẳn.

    Nguồn: Đông Y Thanh Tuấn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongythanhtuan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này