Kinh nghiệm: Bí Quyết Đánh Bay 18kg Mỡ Bụng Trong Một Tháng Chỉ Với Một Sản Phẩm Duy Nhất!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi chunghv458, 25/2/2019.

  1. chunghv458

    chunghv458 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/6/2017
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]

    Phụ nữ thật là khổ!

    Trên đời có lẽ không ai khổ bằng phụ nữ. Sáng bảnh mắt đã phải lóc cóc chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, rồi đưa con cái đi học, rồi đi làm, hết nhiệm vụ cơ quan về lại đến nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ. Quy ra thời gian rảnh mỗi ngày cho bản thân mình của phụ nữ có lẽ chỉ được 2, 3 tiếng. Cực chẳng đã, mỗi khi phụ nữ gặp phải vấn đề lại ít khi được chồng cảm thông và quan tâm.

    Điển hình như mình đây. Từ ngày có thêm trẻ con trong nhà, mình không còn thời gian đâu mà chăm sóc vóc dáng như trước nữa. Người thì cứ càng ngày càng phì ra đến mức chồng cứ dăm ba bữa lại chê vợ “Em dạo này béo thế”. Đã vậy còn mặt lạnh mày nhạt với mình, sinh nhật mình và kỷ niệm ngày cưới cũng không thèm hỏi thăm mình lấy một câu khiến mình tủi thân vô cùng. Nhiều lúc mình đã nghĩ hay bỏ quách lão đi nuôi con một mình nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy thế thật không công bằng với đứa trẻ nên mình bình tĩnh lại và đưa ra cách giải quyết sáng suốt hơn là phải tìm cách khiến chồng yêu mình như trước kia. Và rồi mình bắt đầu thực hiện các biện pháp giảm cân.

    Vì không có thời gian nên mình đã chọn phương pháp tốt ít thời gian nhất là ăn kiêng. Tuy nhiên, mới ăn kiêng được vài ngày thì mình không thể chịu nổi được nữa do cơ thể thiếu năng lượng trầm trọng cho các hoạt động thường ngày. Người lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi và cáu bẳn. Mình cũng đã cố dành chút thời gian rảnh ít ỏi cuối ngày để tập các bài tập giảm mỡ trên Youtube mà không có bài tập nào có hiệu quả với mình.

    Đang lâm vào bước đường tuyệt vọng thì mình tình cờ đọc được một bài chia sẻ bí kíp giảm cân của các sao và biết đến loại đồ uống tên là ChocoSlim. Mình đã bán tín bán nghi về sản phẩm này khi nó được giới thiệu là có thể giảm 21kg chỉ trong vòng một tháng. Nhưng dù sao thì ngoài phẫu thuật hút mỡ bụng ra thì mình cũng chẳng còn cách nào khác nên mình cũng đánh liều mua một hộp về uống thử một tháng xem sao. Và thật không ngờ, đấy lại là một trong những quyết định sáng suốt nhất cuộc đời mình. Mình đã giảm 18kg chỉ trong vòng một tháng!

    [​IMG]
    Điều tuyệt vời là mình không hề nhịn ăn cũng không tập luyện thể hình gì hết. Chỉ ăn bình thường và uống ChocoSlim. Sau tuần đầu tiên thử nghiệm, cân nặng mình đã giảm 6kg. Quá tuyệt vời so với những gì mình mong đợi. Được kết quả khả quan ban đầu, mình càng kiên trì uống trong 3 tuần tiếp theo và kết quả như các bạn đã thấy. Quả thật không còn gì tuyệt vời hơn!

    [​IMG]
    Sau khi giảm được 15kg, chồng mình thay đổi hẳn thái độ luôn. Tỏ ra quan tâm, chiều vợ kinh khủng như muốn bù đắp cho quãng thời gian trước vậy. Hôm qua còn mua tặng mình một bộ váy hàng hiệu đắt tiền nữa. Có lẽ nên gọi đây là may mắn khi mình đạt được mục tiêu mà không cần phải quá nỗ lực :D

    Mình nghĩ đây là phương pháp hoàn hảo với những người bị tăng cân mà không có thời gian tập luyện thể hình, thể thao và không muốn ăn kiêng bởi tất cả việc cần làm là pha một lượng bột với sữa uống thay thế các bữa ăn tối và mỡ bụng sẽ tự khắc biến mất. Nghe thì có vẻ khó tin nhưng mình đã trải nghiệm nó, thấy được sự tuyệt diệu của nó, và mình muốn các bạn cũng có cơ hội trải nghiệm sự tuyệt diệu này. Mình tin rằng, chỉ cần cho bản thân một tháng trải nghiệm, những gì bạn nhận được sẽ vượt xa cả mong đợi.

    Mình sẽ để lại liên kết mà mình đã dùng để đặt sản phẩm cho những bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm toẹt vời ông mặt trời này. Do trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái với chất lượng kém nên các bạn sử dụng link của mình sẽ được đảm bảo về chất lượng.

    Cập nhật vào

    Tin sốt dẻo đây! Nhiều người trong số các bạn đã đặt mua sản phẩm tuyệt vời này theo liên kết dưới đây, và đại diện của ChocoSlim đánh giá rất cao điều đó. Họ đã liên hệ với tôi và quyết định tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm 50% cho tất cả độc giả của tôi, áp dụng cho các đơn đặt hàng được thực hiện trong 3 ngày tới!

    Nhanh tay sắm ngay ChocoSlim với giá hời trên trời nào!

    Các bạn có thể đặt bất kỳ câu hỏi nào dưới đây về sản phẩm cũng như chia sẻ những trải nghiệm của bản thân về bí quyết giảm cân của các bạn. Chúc cho các chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp, mảnh mai và đầy sức sống, thân
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chunghv458
    Đang tải...


  2. afvaardigden

    afvaardigden Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    1 tháng mà 18kg có nhiều quá ko, mình đọc thông tin thấy giảm cân nhanh quá cũng ko tốt, mình tập luyện với máy chạy bộ elip tại nhà giỏi lắm cũng 1 tháng 4-5 kg thôi, nhưng an toàn mà không bị tăng cân lại
     

Chia sẻ trang này