Kinh nghiệm: Bí Quyết Để Chữa Bệnh Giảm Ham Muốn Sau Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi luongthanhhuyen-87, 21/7/2020.

  1. luongthanhhuyen-87

    luongthanhhuyen-87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2013
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Băn khoăn giảm ham muốn ở phụ nữ sau sinh phải làm sao là nỗi niềm của rất nhiều chị em.
    Giảm ham muốn là tình trạng khô âm đạo, đau khi quan hệ, không có hứng thú hoặc khó đạt được khoái cảm tình dục. Nguyên nhân gây nên tình trạng này là :
    [​IMG]Tâm lý: Phụ nữ sau sinh dồn sự tập trung cho em bé nên tâm trí không còn chỗ cho “chuyện ấy”. Ngoài ra, ám ảnh của cuộc vượt cạn, cơ thể thay đổi và cuộc sống đảo lộn cũng làm cho nhiều người không thoải mái trước bạn đời.

     [​IMG]Nội tiết: Hormone sinh dục nữ giới vẫn chưa ổn định lại sau giai đoạn thai kỳ và sinh đẻ. Đặc biệt đối với các bà mẹ cho con bú, thời gian phục hồi sẽ lâu hơn. Do đó, phản ứng kém nhạy cảm trước kích thích tình dục là rất dễ hiểu.

     [​IMG]Sức khỏe: Phụ nữ sau khi đẻ con thường bị tức ngực, đầy bụng, đau bụng dưới, mệt mỏi, hoa mắt, thiếu ngủ,… Qúa trình tự chữa lành về thể chất sau khi lâm bồn diễn ra chậm nên chị em thường bị khô âm đạo và đau rát khi "yêu".
    Và đây là bí quyết :
    Tạo không gian lãng mạn, thay đổi tư thế yêu
    Thay vì chỉ ‘áp dụng” mãi tư thế “yêu” truyền thống, hãy thay đổi những tư thế mới lạ, thay đổi địa điểm và không gian “yêu” để “gọi điện nước về” mới bắt đầu “nhập cuộc”.

    Chia sẻ việc gia đình, chăm con với chồng và những thành viên trong gia đình
    Thay vì im lặng và tự chịu đựng 1 mình làm ảnh hưởng tâm trạng, ảnh hưởng đến “chuyện yêu”, chị em phụ nữ hãy chủ động chia sẻ thẳng thắn để được thấu hiểu và cùng tìm cách tháo gỡ.

    Luyện tập thể dục thể thao, luyện yoga
    Việc luyện tập khiến cơ thể lưu thông khí huyết, giúp tinh thần thoải mái, kích thích ham muốn đời sống
    Và một bí quyết mà mình muốn chia sẽ nữa là các bạn hãy dùng sản phẩm Gel Bôi Trơn Tăng Khoái Cảm OvaSilk ,đây là một sản phẩm của Mỹ ,mình đã dùng và hạnh phúc hơn Các Chị Em vào đây tìm hiểu nhé :https://shorten.asia/jkJC2qdf
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luongthanhhuyen-87
    Đang tải...


Chia sẻ trang này