Bí Quyết Để Có Một Chuyến Du Lịch Phú Quốc Ngày Lễ 2/9 Trọn Vẹn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đảo ngọc Phú Quốc hứa hẹn sẽ khiến bạn “bùng cháy” trong kỳ nghỉ lễ 2/9. Nhưng làm sao để chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 trở nên trọn vẹn nhất? Du Lịch Việt sẽ chia sẻ với bạn những bí kíp sau.

    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 chỉ 3 ngày có đủ?


    Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay do trùng vào cuối tuần, nên người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày liên tiếp. Đây là thời gian lý tưởng bạn nên tận dụng để du lịch Phú Quốc lễ 2/9. Bạn hãy tận dụng ngày thứ 6 để di chuyển tới Phú Quốc. Chuyến bay chỉ mất khoảng hơn 2 tiếng là bạn đã đặt chân tới hòn đảo này. Như vậy bạn đã tiết kiệm được thời gian để vui chơi trọn vẹn hơn trên đảo.



    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 chỉ cần 3 ngày là thỏa thích khám phá đảo ngọc

    Từ thứ 7 đến Chủ nhật bạn có 2 ngày vui chơi khám phá Phú Quốc. Với 48 giờ đồng hồ đủ để bạn tham quan gần hết các địa điểm ở Phú Quốc cũng như trải nghiệm những điều kỳ thú. Hãy lên kế hoạch thật chi tiết để không phí hoài thời gian ở đây bạn nhé. Thứ 2 cũng là ngày cuối cùng trong tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 của bạn, hãy dành thời gian đi những địa điểm gần và mua sắm chút quà bạn nhé.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 hết bao nhiêu tiền?


    Phú Quốc là địa điểm du lịch Phú Quốc lễ 2/9 với mức giá phải chăng nên bạn hãy yên tâm là chi phí chuyến đi không quá đắt đỏ. Du Lịch Việt sẽ liệt kê cho bạn một số chi phí chủ yếu nhé. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như cách chi tiêu của bạn mà chi phí này có thể cao hoặc thấp hơn một chút.



    [​IMG]

    Chi phí du lịch Phú Quốc lễ 2/9 không hề đắt

    Di chuyển

    • Nếu bay từ Hà Nội, giá vé máy bay khoảng hơn 2 triệu/người còn từ TP. HCM khoảng hơn 1 triệu/người.

    • Giá thuê xe máy ở Phú Quốc khoảng 120k-150k/xe/ngày/2 người.

    • Xe ô tô tự lái: 800k-1000k/xe/ngày. Xe ô tô có lái: 500k-800k/ngày
    Chi phí khách sạn

    • Homestay giá rẻ: 200k-300k/phòng 2 người/đêm.

    • Khách sạn 1-2 sao: 300k-500k/phòng 2 người/đêm.

    • Resort hạng trung: 350k-600k/phòng 2 người/đêm.
    Phí tham quan

    • Vé tham quan ở Vinpearl 900k/vé Combo (500k nếu chỉ đi Vinpearl Land, 650k nếu chỉ đi Safari Phú Quốc).

    • Vé cáp treo Hòn Thơm 500k/người

    • Thuê cano tham quan đảo An Thới khoảng 350k-500k/ngườ. Chi phí rẻ hơn nếu thuê tàu.

    • Ngoài ra bạn có thể mua tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 khoảng 250k-400k/người với dịch vụ đón trả tại khách sạn và bao gồm ăn trưa.
    Chi phí ăn uống: Khoảng 200k/ngày/người. Như vậy chi phí cho chuyến du lịch Phú Quốc lễ 2/9 của bạn khoảng từ 3-5 triệu/người.



    Du lịch Phú Quốc lễ 2/9 tự túc có tiết kiệm?


    Quan niệm của nhiều người cho rằng du lịch tự túc sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với đi tour, nhưng sự thật không hẳn vậy, nhất là khi bạn du lịch Phú Quốc lễ 2/9 - thời điểm đông khách kéo theo giá dịch vụ sẽ nhỉnh hơn so với ngày thường. Hơn nữa bạn sẽ mất nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, thuê xe, tìm hiểu điểm tham quan....



    [​IMG]

    Mua tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 là lựa chọn an toàn của nhiều du khách

    Do đó, ngoài lựa chọn đi tự túc, nếu quá bận rộn không có thời gian cho những việc kể trên, bạn có thể mua tour du lich Phu Quoc le 2/9 để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Lưu ý là bên cạnh mức giá, bạn nên chọn công ty lữ hành uy tín với lịch trình phù hợp, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cũng như các dịch vụ tốt kèm theo.



    Chuẩn bị gì khi du lịch Phú Quốc lễ 2/9?


    Danh sách những vật dụng thông thường bạn cần chuẩn bị cho chuyến du lich Phu Quoc le 2/9 là quần áo thoải mái để di chuyển cũng như có được tấm ảnh checkin đẹp, giày đi bộ, dép kẹp đi biển, kem chống nắng, mũ, đồ bơi, kính mát, mỹ phẩm....

    Đừng quên mang theo máy ảnh và điện thoại di động cùng đồ sạc pin. Bên cạnh đó giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái xe, thẻ ATM… cũng rất cần thiết và quan trọng. Với những bí quyết du lịch Phú Quốc lễ 2/9 trên, Du Lịch Việt hi vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật hoàn hảo và khám phá được nhiều điều thú vị trên đảo ngọc Phú Quốc. Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang rất gần rồi, hãy nhanh tay chuẩn bị cho chuyến đi mới của bạn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này