Thông tin: Bí quyết để da mịn, răng trắng, tóc suông ngay khi vừa ngủ dậy

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trí Hưng Company, 16/5/2014.

  1. Trí Hưng Company

    Trí Hưng Company Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    2/5/2013
    Bài viết:
    3,552
    Đã được thích:
    926
    Điểm thành tích:
    773
    [h=2]Hãy để mình trở nên đẹp rạng rỡ hơn ngay sau khi thức dậy với một số bí quyết làm đẹp ngay sau đây nhé.
    (Theo afamily.vn)
    Đừng nghĩ rằng việc chăm sóc da, tóc, tóc hay trăng trước khi đi ngủ là không quan trọng. Thức dậy với một hàm răng xỉn màu, đôi môi khô ráp hay đầu tóc bù xù sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian để tút tát lại nhan sắc, thậm chí còn có thể làm bạn muộn giờ làm. Hãy để chúng tôi giúp bạn "lấy đà" cho một ngày làm việc mới bằng những mẹo nhỏ làm đẹp trước khi đi ngủ sau đây nhé.[/h]
    1. Dầu dừa cho mái tóc khỏe mạnh

    Dầu dừa là phương thức hữu hiệu cho những mái tóc khô và hư tổn, chỉ cần lấy một lượng vừa đủ dầu dừa, xoa nhẹ 2 lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ lên phần đuôi tóc sau đó mát xa nhẹ nhàng da đầu và để qua đêm sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên óng mượt và chắc khỏe. Ngoài ra việc sử dụng dầu dừa hàng ngày còn giúp tóc bạn mọc dài nhanh hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    2. Dưỡng mi trước khi đi ngủ

    Bờ mi sau một ngày mệt mỏi sẽ rất cần sự chăm sóc rất chu đáo. Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ, hãy dành thời gian mỗi tối trước khi đi ngủ để chăm sóc bờ mi bằng việc sử dụng những sản phẩm dưỡng mi hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để chăm sóc hàng mi của mình.

    [​IMG]

    3. Ngủ ở tư thế gối cao đầu

    Nếu bạn đang gặp vấn đề về bọng mắt xấu xí mỗi khi thức dậy, bí kíp ở đây là là kê cao gối khi đi ngủ (tốt nhất là cao dần từ phần lưng đến đầu). Việc ngủ ở tư thế gối cao đầu không những giúp lưu thông và tuần hoàn máu não mà còn giúp bạn hạn chế bọng mắt.

    [​IMG]

    4. Sử dụng Baking soda cho hàm răng trắng sạch

    "Cái răng cái tóc là góc con người", một hàm răng trắng sạch chắc chắc sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Ngoài việc đánh răng mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng bột baking soda trộn với kem đánh răng sau đó đánh kĩ khoảng 1 - 2 phút, mẹo nhỏ này sẽ giúp đánh bay các mảng bám và giúp cho hàm răng của bạn trở nên trắng sáng.

    [​IMG]

    5. Đừng thức dậy với mái tóc xù bông xấu xí

    Một trong những thủ thuật giúp bạn không phải thức dậy với mái tóc bù xù chính là tết tóc khi đi ngủ, chú ý nên tết lỏng để tránh việc đi đau đầu khi đi ngủ. Việc tết tóc khi đi ngủ sẽ giúp bạn không phải mất thời gian gỡ tóc rối mỗi sáng ngủ dậy mà còn giúp cho tóc bạn có được những lọn tóc xoăn rất bồng bềnh và tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    6. Sử dụng Vaselin để dưỡng ẩm môi, khủy tay và phần gót chân

    Việc dưỡng ẩm môi, phần da ở khủy tay và gót chân là bước dưỡng da quan trong trước khi đi ngủ. Một đôi môi căng mọng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn màu son cho mỗi ngày làm việc, phần da ở khủy tay và gót chân được chăm sóc kỹ càng sẽ giúp bạn tự tin diện những bộ cánh ngắn tay hay những đôi giày cao gót sành điệu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    7. Sử dụng kem dưỡng ẩm cho da

    Sau khi tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ và sử dụng nước hoa hồng thì bước sử dụng kem dưỡng ẩm là bước quan trong nhất, lựa chọn kem dưỡng ẩm ban đêm phù hợp với da mặt sẽ giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da được phục hồi sau một ngày làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    8. Sử dụng kem dưỡng mắt

    Sử dụng kem dưỡng mắt mỗi tối sẽ giúp ngăn ngừa những nếp nhăn xung quanh mắt cũng như giúp xóa tan những bọng mắt xấu xí mà bạn ghét phải đối mặt vào mỗi sáng. Để đạt hiệu quả tối đa khi sử dụng kem dưỡng mắt, một mẹo nhỏ dành cho bạn đó là để kem dưỡng mắt vào trong tủ lạnh trước khi bôi lên mắt, lưu ý sau khi bôi kem dưỡng mắt bạn cũng nên mát xa vùng da quanh mắt khoảng 5 - 10 phút giúp kem thẩm thấu nhanh.

    [​IMG]

    9. Massage da mặt trước khi đi ngủ

    Mát xa da mặt trước khi đi ngủ không chỉ giúp lưu thông tuần hoàn máu mà còn giúp các dưỡng chất từ kem dưỡng da thẩm thấu sâu vào bên trong giúp dưỡng da một cách hiệu quả. Hãy dành 10 - 15 phút trước khi đi ngủ để mát xa da mặt, chỉ cần 1 tuần mát xa đều đặn chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt của da mặt mỗi khi ngủ dậy đấy.

    [​IMG]

    10. Giữ ẩm không khí trong phòng ngủ

    Thời tiết nóng nực như hiện nay thì việc sử dụng điều hòa trở nên rất phổ biến, nhưng nằm trong phòng điều hòa quá lâu sẽ khiến da bạn bị khô và trở nên bong tróc do vậy việc giữ ẩm cho không khí trong phòng ngủ là rất cần thiết. Bạn có thể lựa chọn cách đơn giản là đặt một chậu nước nhỏ trong phòng hoặc có thể mua máy phun sương tạo độ ẩm đặt trong phòng ngủ.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trí Hưng Company
    Đang tải...


Chia sẻ trang này