Toàn quốc: Bí Quyết Để Lựa Chọn Được Đôi Giày Da Nam Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 10/7/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Lựa chọn một đôi giày nam đẹp phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin với phong cách của mình và trông bạn sẽ lịch lãm và sang trọng hơn. Những đôi giày không phù hợp sẽ vẫn vừa vặn với đôi chân của bạn, nhưng sẽ khiến bạn trông lùn hơn hoặc béo hơn bình thường, và trông lôi thôi. Lựa chọn đôi giày phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có đôi giày phù hợp thì xin chúc mừng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng về mẫu giày thì hãy thử tham khảo những bí quyết sau đây để xem mẫu giày đó có phù hợp với mình không nhé.

    Vóc dáng bạn phù hợp đôi giày nào?
    Để chọn được một đôi giày đẹp, nhiều người thường dựa vào gu thẩm mỹ của mình. Điều này có thể phù hợp hoặc không. Tuy nhiên, khi bạn nắm vững mối quan hệ giữa dáng người và đôi giày, bạn sẽ luôn có những đôi giày đẹp. Nếu chiều cao của bạn trên 1m75 và cân nặng trên 65 kg (theo số liệu chiều cao và cân nặng của Việt Nam), tức là vóc dáng của bạn ở mức chuẩn cao nhất thì sự lựa chọn của bạn sẽ phong phú hơn, chẳng hạn như giày mũi nhọn, giày mũi tròn hoặc mũi vuông, bạn có thể chọn giày sáng màu. Đối với những người gầy hoặc béo phì thì việc lựa chọn không khó, tuy nhiên cần phải có sự khéo léo hơn.
    Những người nặng ký nhưng cao có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu giày khác nhau như giày lười, giày dáng suông, mũi nhọn hay mũi vuông. Người có chiều cao vừa phải hoặc quá gầy có thể chọn những đôi giày có đế cao, mũi vuông hoặc tròn, giày lười sẽ rất phù hợp.
    Màu sắc cũng quyết định đôi giày có phù hợp hay không. Màu đen sẽ là màu cơ bản cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự thay đổi, bạn có thể chọn màu nâu sẫm. Những đôi giày màu nâu nhạt, vàng bò không phù hợp với những người quá gầy hoặc quá béo. Những đôi giày sáng màu là điểm nhấn của bộ đồ bạn mặc, đồng nghĩa với việc chúng sẽ làm nổi bật vóc dáng của bạn. Điều này không dành cho bạn chút nào.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Đôi giày phù hợp trong những bữa tiệc
    Đối với những buổi họp mặt đông người, chủ đề chính là xây dựng mối quan hệ và giao lưu thì giày Oxford và giày lười nam da là sự lựa chọn phù hợp. Sơ mi trắng và áo vest là bộ đôi hoàn hảo và thanh lịch cho bữa tiệc.
    Đối với những buổi tụ tập nhỏ, nhiều người quen biết hay trò chuyện, bạn có thể chọn những đôi giày thể thao với phong cách phóng khoáng thoải mái hơn. Nếu thời tiết se lạnh, bạn có thể kết hợp quần jean, áo sơ mi trắng, áo len cổ tim cùng áo khoác dạ với giày da nam cao cổ vừa thời trang lại vừa thời trang. Xin lưu ý rằng nếu bạn là người có thân hình trung bình, vui lòng không đi giày cao cổ vì chúng sẽ khiến bạn trông thấp hơn.
    Trang phục được lựa chọn cẩn thận và đôi giày da nam sang trọng sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt cho người đối diện. Hãy mua và đầu tư vào ít nhất một đôi giày da cao cấp, vì bạn sẽ phải sử dụng chúng với số lượng lớn.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Nam giới có ngoại hình cao gầy
    Với những người đàn ông dáng mảnh mai, hãy chọn những đôi giày phù hợp với mình để luôn tươi sáng. Các quý ông nên tránh sử dụng cách phối màu giống nhau giữa giày hoặc quần áo để trông dáng người mập và lùn hơn chút. Các quý ông nên tránh chọn giày mũi nhọn khi chọn giày cho mình. Mẹo dành cho bạn là hãy chọn những đôi giày mũi vuông, những đôi giày mũi tròn sẽ giúp bạn phát huy tối đa điểm mạnh. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc phối quần áo sao cho màu sắc phù hợp với giày.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Lựa chọn đôi giày cho quý ông có dáng người thấp
    Đối với một quý ông có vóc dáng thấp bé, lựa chọn giày có đế cao là gợi ý hoàn hảo. Giày nam đế cao giúp quý ông “ăn gian” chiều cao, tôn vóc dáng, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người. Hạn chế chọn những đôi bốt, trong trường hợp này, những đôi bốt cao cổ hoặc bốt thấp cổ sẽ là một bất lợi lớn. Những kiểu giày này sẽ chỉ khiến chân bạn ngắn đi mà thôi. Ngoài ra, giày đế cao không chỉ có thể giữ được vóc dáng chuẩn nhất mà còn giúp phái mạnh tự tin tăng chiều cao.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Trong trường hợp bạn đang có nhu cầu chọn mua những đôi giày nam đẹp cao cấp, sành điệu, nhưng đang phân vân chưa biết mua ở đâu uy tín, thì bạn không nên bỏ qua ELLY – Chuỗi thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. 100% mẫu giày da nam tại ELLY đều được thiết kế tỉ mỉ theo tiêu chuẩn chất lượng và chế độ bảo hành uy tín cùng chế độ hậu mãi hấp dẫn. Song song với việc sản phẩm hoàn hảo về cả kiểu dáng đến chất lượng thì đảm bảo quyền lợi khách hàng luôn được ELLY đặt lên hàng đầu nên các bạn nam hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại ELLY nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này