Kinh nghiệm: Bí Quyết Để Sinh Được Con Trai Giành Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi loishu, 15/7/2018.

  1. loishu

    loishu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Canh ngày rụng trứng

    Y học hiện đại đã chứng minh các cặp cợ chồng muốn sinh con trai hay con gái không phụ thuộc vào người phụ nữ mà phụ thuộc vào tinh trung của người chồng. Vì trứng của người phụ nữ mặc định chỉ có một nhiễm sắc thể X còn tinh trùng của người đàn ông có hai nhiễm sắc thể X( con gái) và Y(con trai). Nếu sau khi thụ thai là XX thì sinh con gái và XY là con trai. Khi người chồng phóng tinh sẽ ra cả hai loại X và Y. Nhưng tinh trùng Y sẽ bơi nhanh hơn tinh trùng X và sẽ có khả năng gặp trứng nhanh hơn, nhưng thời gian sống của tinh trùng Y trong tử cung sẽ ngắn hơn tinh trùng X.

    Do môi trường tinh dịch khác môi trường tử cung, môi trường tử cung có tính acid hơn môi trường của tinh dịch , mà tinh trùng Y không sống lâu được trong môi trường acid. Do vậy để tăng xác xuất có con trai thì người phụ nữ phải theo dõi ngày rụng trứng thật chính xác.Nếu như muốn sinh con trai nên giao hợp càng gần ngày rụng trứng thì hiệu quả càng cao (do tinh trùng đực di chuyển nhanh hơn).

    Chọn thời điểm để quan hệ

    Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy vào buổi sáng nhiễm sắc thể X hoạt động nhiều hơn nhiễm sắc thể Y, do vậy nếu muốn sinh con trai thì tuyệt đối không nên quan hệ vào buổi sáng. Thời điểm lý tưởng nhất để quan hệ để sinh con trai là từ 21-23h.

    Tư thế quan hệ để sinh con trai

    Nếu muốn sinh con trai thì bạn nên chọn các tư thé quan hệ sâu. Vì càng nông vùng ngoài âm đạo, môi trường sẽ nghiêng về tính acid. Khi quan hệ bạn nên lựa chon tư thế quan hệ mà cả hai thấy thoải mái nhất, rồi đưa dương vật vào sâu trong âm đạo của người phụ nữ và xuất sâu vào bên trong.Nếu xuất tinh gần cổ tử cung, tinh dịch đực sẽ dễ tiến gần trứng do đó khả năng thụ tinh sẽ cao hơn. Tư thế để tăng khả năng sinh con trai là tư thế doggy hoặc kê gối nâng cao hông.

    Chế độ ăn để sinh con trai

    Để tăng khả năng sinh con trai thì cả hai vợ chồng phải có một sức khỏe thạt tốt, theo đó nên xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý nhất.

    Đối với nữ ăn mặn hơn một chút, ăn những thức ăn giàu đạm ( thịt bò, quả bơ,..), tránh các thực phẩm như trứng gà, sữa,phomat,.

    Đối với nam tăng cường ăn hải sản,các loại thực phẩm như rau xanh, thịt bò,giá đỗ,..đồng thời cần tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Tránh các loại đồ ăn, thức uống có chất kích thích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loishu
    Đang tải...


  2. loishu

    loishu Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Việc tìm cách để sinh được con trai ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi, rất nhiều gia đình luôn chỉ trông ngóng có cậu con trai để nối dõi vì vậy mà vấn đề này chưa bao giờ là hết hot cả. Cách sinh con gái hay con trai theo khoa học có thể áp dụng từ việc xác định ngày rụng trứng, thời điểm quan hệ, chế độ ăn uống, nếu bạn áp sát được những vấn đề này thì khả năng sinh con theo ý muốn thành công cũng rất cao
     

Chia sẻ trang này