Toàn quốc: Bí Quyết Để Tổ Chức Một Buổi Tiệc Thật Nhanh Và Ấn Tượng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Uncle Bills, 11/3/2019.

  1. Uncle Bills

    Uncle Bills Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Một buổi chiều nhẹ nhàng khi hoàng hôn buông dần lên cả thành phố. Mọi sự mệt nhọc, vất vả, lo toan bỗng chợt tan biến khi mọi người quay quần bên nhau, những tiếng cười nói vui vẻ, những bài nhạc nhẹ ngân vang, những món ăn ngon được bày biện trên bàn. Tiệc tùng mang lại cho chúng ta nhiều niềm vui, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Sau đây Uncle Bills xin gợi ý một số mẹo để tổ chức buổi tiệc dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Hình 1: Tiệc gia đình
    Sử dụng các loại đồ dùng bàn tiệc dùng một lần
    Để tiện lợi trong việc sắp xếp và dọn dẹp, bạn nên sử dụng các loại đồ dùng bàn tiệc dùng một lần, vừa an toàn cho sức khỏe vừa không mất nhiều thời gian dọn dẹp. Uncle Bills cung cấp các loại đồ dùng bàn tiệc sử dụng một lần với nhiều chất liệu như:

    Đồ dùng bàn tiệc bằng giấy: Ly giấy, đĩa giấy, khăn ăn, khay giấy bạc và đặc biệt là ống hút giấy giúp an toàn, tiện lợi khi sử dụng và còn góp phần bảo vệ môi trường. Với thiết kế trang nhã sử dụng phù hợp cho tất cả đối tượng.

    [​IMG]
    Hình 2: Set đồ dùng bàn ăn bằng giấy UBL
    Đồ dùng bàn tiệc bằng gỗ: Dao, muỗng, nĩa gỗ dùng một lần được làm từ gỗ bạch dương với thành phần 100% gỗ tự nhiên, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Uncle Bills còn có khay gỗ và ống hút gỗ được làm bằng gỗ tre.

    [​IMG]
    Hình 3: Đồ dùng bàn ăn bằng gỗ
    Đồ dùng bàn tiệc giả bạc: Bộ dao muỗng nĩa giả bạc với nhiều kích thước trông giống như làm bằng chất liệu bạc nhưng giá bằng với nĩa nhựa, nhìn giống bạc 100% sử dụng tuyệt vời cho các món khai vị, món tráng miệng trong các bữa ăn thường ngày, hay trong các bữa tiệc finger food, canape, ăn uống ngoài trời.

    [​IMG]
    Hình 4: Dao muỗng nĩa giả bạc dùng trong tiệc
    Đồ dùng bàn tiệc bằng nhựa: Nổi bậc là ly uống rượu vang, các loại chén khai vị chất lượng nhựa cao cấp đem lại sự an toàn cho người dùng.Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá diện tích bàn ăn.

    Sử dụng các vật dụng trang trí:
    Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, những bữa tiệc sẽ được đầu tư nhiều hơn cả về nội dung lẫn hình thức. Chính vì thế, Uncle Bills luôn mong muốn cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc đẹp nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Những phụ kiện trang trí tiệc như dây trang trí, bong bóng, nơ ruy băng, vòng hoa, nến….đều được Uncle Bills cập nhật mẫu mã thường xuyên. Mỗi loại phụ kiện đều có nhiều màu, mẫu mã đa dạng.

    [​IMG]
    Hình 5: Bàn tiệc trang trí theo phong cách Vintage

    [​IMG]
    Hình 6: Tiệc màu tím nhẹ nhàng​

    Phụ kiện hóa trang
    Hóa trang là một trong những thú vui của nhiều người hiện nay nhất là trong những buổi tiệc vui chơi giải trí hằng ngày. Hóa trang đẹp không cần quá cầu kì, chỉ cần một tí thẩm mỹ và phụ kiện phù hợp là đã trở thành một nhân vật mới lạ rồi.

    Bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những phụ kiện để hóa trang độc đáo và ấn tượng như:
    Kiến cách điệu: Ngoài đeo trong các buổi tiệc, kính còn dùng mang đi biển, du lịch để chụp hình cùng bạn bè. Thiết kế độc đáo không tròn mắt, nhỏ gọn nhẹ, chất liệu bằng nhựa không dễ gãy hay vỡ.

    Màu vẽ cơ thể, màu vẽ cho tóc: giúp cơ thể và tóc lên màu ngay lập tức, sau khi xong tiệc có thể làm sạch dễ dàng.

    Nón chóp, mũ phớt, ria mép, tóc giả: nhiều kiểu dáng, mẫu mã được cập nhật liên tục theo xu hướng.

    [​IMG]
    Hình 7: Các bé hóa trang với tóc giả
    Ngoài ra còn có đồ hóa trang theo mùa và sự kiện các ngày lễ trong năm như Halloween, Giang sinh...

    Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em.
    Sản phẩm của UBL do Uncle Bills Australia phát triển, giám sát và kiểm tra chất lượng. Sản phẩm đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Uncle Bills
    Sửa lần cuối: 11/3/2019
  2. Uncle Bills

    Uncle Bills Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ngày nay, những sản phẩm với chất liệu thân thiện với môi trường và có nguồn gốc tự nhiên được mọi người ưa chuộng hơn và sẵn sàng bỏ công sức, thời gian tìm kiếm để mua. Nổi bật trong đó là ống hút giấy và các loại đồ dùng ăn uống bằng giấy ,gỗ.

    Với sự tiện lợi và khả năng dễ dàng tái chế, các loại đồ dùng bàn ăn bằng giấy ,gỗ sẽ là một sản phẩm hữu ích cho người dùng và mang lại giải pháp bền vững lâu dài cho vấn đề môi trường.

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm này tại cửa hàng Uncle Bills điển hình như:

    Đồ dùng bàn ăn bằng giấy: Ly giấy, đĩa gấy, khăn ăn bằng giấy hay ống hút giấy,… với màu sắc trang nhã, thích hợp cho tất cả các buổi tiệc. Uncle Bills còn ra mắt các thiết kế cho giáng sinh, sinh nhật… giúp buổi tiệc trở nên độc đáo hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Đồ dùng bàn ăn bằng gỗ: Dao, muỗng, nĩa gỗ, ly gỗ được làm bằng gỗ thông với thành phần 100% gỗ tự nhiên, hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe đồng thời còn góp phần trong việc bảo vệ môi trường, thích hợp dùng cho các buổi tiệc, cho nhà hàng và khách sạn. Tiện lợi hơn với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại cùng gia đình và bạn bè…

    [​IMG]

    Ngoài sản phẩm được làm từ gỗ thông, Uncle Bills còn có các sản phẩm được làm từ gỗ tre như khay đựng thức ăn và ống hút bằng gỗ tre. Khay đựng thức ăn với nhiều kích thước, thích hợp cho những món như bò bít tếch,sushi… làm cho món ăn trông đẹp mắt và sang trọng hơn.

    [​IMG]

    Sản phẩm của Uncle Bills được sản xuất tại Hong Kong độc quyền thương hiệu Uncle Bills đã được bán tại hơn 10,000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và Châu Phi.

    Uncle Bills (UBL) cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích, tất cả đều hấp dẫn, tiện lợi và giá trị nổi bật xứng với số tiền bỏ ra. Sản phẩm bao gồm nhiều loại, từ đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh và lưu trữ, dụng cụ DIY (tự làm), ngoài trời, văn phòng phẩm và đồ dùng cho trẻ em.
     
    Sửa lần cuối: 11/3/2019

Chia sẻ trang này