Thông tin: Bí Quyết Dưỡng Da Dành Cho Phái Đẹp Từ Nấm Lim Xanh Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MaiTayy, 1/8/2016.

  1. MaiTayy

    MaiTayy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/8/2016
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ngoài những công dụng quen thuộc được biết đến như chữa bệnh hay hỗ trợ điều trị, nấm lim xanh tự nhiên còn là thảo dược quý giá có tác dụng làm đẹp an toàn và hiệu quả mà không phải ai cũng biết…

    Nghiên cứu khoa học hiện đại về nấm lim xanh chỉ ra rằng, nấm lim xanh được xem như một loại dược liệu tự nhiên giúp duy trì vẻ đẹp và nét thanh xuân cho phái nữ thông qua 3 cơ chế: ngăn ngừa nám, tàn nhang; làm chậm quá trình lão hóa; bồi bổ sức khỏe và tăng cường thể trạng.

    [​IMG]

    Nấm lim xanh tự nhiên

    Xóa mờ nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa

    Nấm lim xanh tự nhiên có chứa thành phần là riboflavin – hoạt chất giúp loại bỏ tàn nhang, các vết sạm nám, tối sắc tố màu trên da cũng như hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa ở phụ nữ.

    Đồng thời sử dụng nấm lim như một thức uống hằng ngày sẽ có tác dụng điều tiết lượng vitamin C trong cơ thể, cấp nước và tăng độ đàn hồi cho da.

    Ngoài ra, chất selenium trong nấm lim cũng là một chất chống lão hóa tuyệt vời, giúp ngăn chặn tế bào ung thư, trì hoãn sự hóa già. Nó còn giúp xóa mờ các vết thâm, giảm nếp nhăn, rất phù hợp cho phái đẹp trong việc duy trì nét đẹp và sự trẻ trung của làn da.

    Giải độc gan, bồi bổ cơ thể, giúp da trắng hồng hào tự nhiên

    Gan là một cơ quan quan trọng trong cơ thể bởi nó là bộ phận lọc máu và các chất thải. Nấm lim xanh tự nhiên có tác dụng giải độc gan, bồi bổ phục hồi chức năng gan, một lá gan khỏe mạnh thì làn da của người phụ nữ mới căng sáng, hồng hào, tươi tắn.

    Biết cách sử dụng nấm lim xanh mỗi ngày sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, khiến mỗi bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu hơn, cơ thể sẽ được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Nhờ đó, sức khỏe của bạn được bảo vệ, gớp phần trẻ hóa làn da và duy trì nét đẹp thanh xuân.

    Cách dùng: Bạn chỉ cần đun 10g nấm lim với 2 lít nước, uống thành 5 lần trong ngày. Lưu ý không nên để nước đã sắc quá 24h.

    [​IMG]

    Mặt nạ nấm lim xanh mật ong giúp duy trì làn da trắng sáng

    Để tiết kiệm chi phí, chị em có thể sử dụng phần bã còn lại sau khi đã sắc nước uống, xay nhuyễn thành bột sau đó trộn với mật ong đắp lên mặt.

    Bằng cơ chế điều hòa từ trong ra ngoài, nấm lim xanh tự nhiên thực sự là một loại dược phẩm thiên nhiên hỗ trợ rất tốt cho chị em phụ nữ trong việc làm đẹp và phục hồi làn da thương tổn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MaiTayy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này