Thông tin: Bí Quyết Giảm Béo Bụng Cho Chị Em Ngồi Văn Phòng.

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trường Giang Sport, 22/10/2018.

Tags:
  1. Trường Giang Sport

    Trường Giang Sport Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/11/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trường Giang Sport – Chị em văn phòng phần lớn có chung một nỗi lo là sợ… to bụng vì ngồi quá nhiều. Có thể khắc phục tình trạng này như thế nào?

    Làm việc tại các toà cao ốc, trong những văn phòng có điều hòa mát lạnh dường như được coi là công việc nhàn hạ đối với các cô gái. Nhưng nhiều khi, điều kiện làm việc này cũng chính là “nỗi lo sợ” cho chị em bởi việc thường xuyên ngồi trước màn hình máy vi tính sẽ khiến cho bụng to ra.

    [​IMG]

    Đây quả là điều không ai mong muốn, vậy phải làm thế nào để cải thiện tình hình.

    Tám tiếng làm việc mỗi ngày, nếu bạn chỉ ngồi một chỗ và nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính thì hẳn một ngày nào đó bạn sẽ giật mình nhận ra vòng eo thon ngày nào nay đã to ra một cách đáng ghét. Nguyên nhân vì sao?, là do bạn không vận động, việc ngồi một chỗ khiến cơ thể tích mỡ ngay tại vòng bụng và khiến eo to ra. Để cải thiện tình hình, bạn hãy làm theo những cách sau nhé!

    Tập hóp bụng: Khi ngồi trước bàn máy, bạn hãy cố làm sao cho lưng thẳng, và hóp bụng lại. Như vậy sẽ tạo cho bạn thói quen không để hiện tượng “tích mỡ” tự do phát triển. Lúc đầu sẽ rất khó khăn vì bạn không quen, nhưng khi làm thường xuyên, cơ thể sẽ thích nghi dần dần.

    Tập đi bộ: Văn phòng làm việc của bạn nằm trên tầng 10, và ngày nào bạn cũng đi thang máy lên văn phòng rồi ngồi ì một chỗ cho tới hết giờ làm. “Lười” chính là “đồng minh” của hiện tượng tích mỡ đấy. Thay vì ngày nào cũng đi thang máy, bạn hãy cố gắng tới công ty sớm hơn khoảng 10 phút và chỉ đi thang máy tới tầng 8 thôi, sau đó bạn sẽ đi bộ lên văn phòng. Thói quen này rất tốt giúp cho bụng phẳng đấy.

    Uống nước: Hãy chăm uống nước, và nếu muốn uống nước, bạn phải đứng dậy đi lấy, vì thế hãy uống thật nhiều nước. Nước vừa giúp cho mắt không bị khô, lại vừa có thể cải thiện vòng hai. Vậy thì có lý do để bạn không uống nước nào.

    Gập bụng: Buổi tối, trước khi đi ngủ, bạn hãy cố gắng bỏ ra khoảng 15 phút để thực hiện động tác gập bụng, bài tập này giúp làm tan mỡ thừa. Chỉ một chút thời gian thôi nhưng nếu chịu khó tập thường xuyên, chắc chắn bụng của bạn sẽ rất phẳng đẹp.

    [​IMG]

    Sử dụng máy tập cơ bụng New Six Pack Care để hỗ trợ tập luyện. Với máy New Six Pack Care, không những bạn luyện tập cơ bụng, máy còn hỗ trợ bạn thực hiện các động tác yoga phức tạp. An toàn và hiệu quả, máy tập New Six Pack Care hỗ trợ bạn bảo vệ hệ cơ xương khi tập luyện nhưng vẫn đạt được những kết quả hơn cả mong đợi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trường Giang Sport
    Đang tải...


Chia sẻ trang này