Kinh nghiệm: Bí Quyết Giảm Cân Bằng Chanh Muối Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi cunlonmama, 27/1/2023.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,126
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Giảm cân bằng chanh muối được xem là giải pháp “vàng” giúp loại bỏ mỡ thừa an toàn. Chỉ sau 1 – 3 tuần áp dụng các cách giảm cân với chanh muối các chị em hoàn toàn có thể giảm được 3 – 5kg. Nếu đang có ý định giảm béo bằng chanh muối, cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]


    Cách giảm cân bằng chanh muối siêu đơn giản, hiệu quả

    Chanh có nhiều acid citric – loại acid hữu cơ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất, thúc đẩy tiêu hóa cũng như đốt cháy mỡ thừa. Hơn nữa, thành phần Polymer pectin trong chanh còn làm ức chế cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, muối cũng có khả năng sinh và giữ nhiệt tốt, khi kết hợp với chanh sẽ tạo nên một hỗ hợp thức uống hỗ trợ giảm béo nhanh chóng và siêu hiệu quả.

    Chanh ngâm muối có khả năng sinh nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp các chị em đốt cháy mỡ bụng nhanh chóng, giảm cân nhanh chóng và hỗ trợ ngăn tình trạng da bị chảy xệ hiệu quả.

    Cách bước thực hiện phương pháp giảm cân bằng chanh muối:

    Bước 1: Chuẩn bị ngâm hỗ hợp với 1 kg chanh tươi, 400g muối trắng và 1 lọ thủy tinh sạch.

    Bước 2: Chanh mang đi rửa sạch và bổ đôi rồi cho vào lọ thủy tinh theo nguyên tắc 1 lớp chanh dưới và 1 lớp muối lên trên.

    Bước 3: Cho thêm nước đun sôi đã để nguội vào rồi đậy kín nắp và để nghỉ trong khoảng 1 tháng

    Bước 4: Lấy 1 quả chanh muối dầm đã ngâm cùng ½ cốc nước ấm và sử dụng trước bữa ăn tầm 20 phút.

    >> Xem thêm: Cách massage giảm mỡ bụng hiệu quả!

    Uống nước chanh tươi pha loãng hỗ trợ giảm cân hiệu quả, an toàn

    Nước cốt chanh tươi pha cùng muối là cách giảm béo đơn giản, hiệu quả dễ thực hiện nhưng hỗ trợ các chị em có thể giảm được 1 – 2kg chỉ sau 7 ngày sử dụng. Trên thực tế, trong nước chanh tươi pha cùng muối có chứa 5% acid citric cùng hàng loạt các loại vitamin, chất xơ, khoáng chất,…rất có lợi cho sức khỏe.

    Cách giảm cân bằng chanh muối pha cùng mật ong siêu đơn giản, hiệu quả

    Cách giảm cân bằng chanh muối pha cùng mật ong là công thức hoàn hảo giúp đánh bay mỡ thừa nhanh chóng. Nếu chanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm khả năng tích tụ mỡ thừa thì mật ong có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa oxy hóa và bảo vệ chức năng đường ruột cũng như dạ dày hiệu quả.

    Giảm cân bằng chanh muối và mật ong không chỉ hỗ trợ giảm mỡ nhanh mà còn mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao. Nhiều nghiên cứu cho thấy, 1 cốc nước chanh muối pha với mật ong buổi sáng có thể tăng miễn dịch, giúp tinh thần thoải mái.

    Cách pha nước giảm cân bằng chanh muối và mật ong như sau:

    Bước 1: Chuẩn bị: 1/2 quả chanh, 1 tìa cà phê nhỏ muối và nước hơi ấm cùng 1 thìa mật ong.
    Bước 2: Bổ đôi chanh, và vắt lấy nước cốt, bỏ hạt.
    Bước 3: Đổ nước cốt chanh vừa vắt vào cùng nước ấm và mật ong vào rồi khuấy đều.
    Bước 4: Sử dụng thức uống này sau khi ngủ dậy 30 phút để mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.


    Trên đây là những lưu ý cũng như cách áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh muối siêu đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian ngay tại nhà. Ngoài ra, để nhanh chóng giảm béo và sở hữu một body như mong muốn, các chị em cũng nên lựa chọn cho bản thân một spa giảm béo uy tín với các liệu trình massage giảm béo. Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn, không an toàn mà hiệu quả lại cao. Chính vì thế, đây là giải pháp giảm béo, giảm cân sau sinh tuyệt vời được hành triệu chị em mẹ bỉm tin chọn.

    Hy vọng bài viết về phương pháp giảm cân bằng chanh muối siêu đơn giản trên sẽ hữu ích với các chị em. Chúc các chị em sẽ nhanh chóng giảm béo thành công và sở hữu cho bản thân một body như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


Chia sẻ trang này