Kinh nghiệm: Bí Quyết Giảm Cân Tại Nhà An Toàn Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi daiphamhpvn, 21/12/2021.

  1. daiphamhpvn

    daiphamhpvn Thành viên mới

    Tham gia:
    20/9/2021
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu 1 thân hình thọn gọn và quyến rũ. Thế nhưng vì nhiều lý do khiến chị em dễ tích mỡ thừa, bép phì khiến bản thân bị tự tin. Lúc này giảm cân chính là cách giúp chị em khôi phục vóc dáng chuẩn chỉnh như ban đầu. Thế nhưng nhiều người nôn nóng muốn thân hình đẹp lên trong tích tắc sử dụng thuốc giảm cân, nhịn ăn hoặc phẫu thuật thẫm mỹ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy hôm nay mình sẽ chia sẽ cho mọi người cách giảm cân tại nhà hiệu quả và an toàn, vô cùng dễ thực hiện nhé!

    1. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

    Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi giảm tân tại nhà chính là chế độ ăn. Thay vì muốn giảm cân cấp tốc, nhịnăn kham khô vừa hại sức khỏe vừa giảm cân tức thời thì việc xây dựng một chế độ ăn lành mạnh và khoa học sẽ là chìa khóa giúp chị em giảm cân dễ dàng và bền vững. Trong đó chị em cần lưuý một số nguyên tắc sau:
    • Cắt giảm lượng carbs tinh chế
    • Tránh tiêu thụ thức ăn nhanh
    • Hạn chế đồ ăn nhiều đường
    • Tăng cường tiêu thụ rau quả, thực phẩm giàu đạm và chất béo tốt
    • Bộ sung đầy đủ và da dạng các loại thực phẩm chưa protein
    Bên nên xây dựng thực đơn ăn sẵn và hằng ngày chỉ việc tuân theo lịch trình này, kết hợp với việc vận động, tập thể dục thể thao sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân, thon gọn dáng.

    2. Tập gym EMS 18 phút ngay tại nhà

    Ở nhà nhưng vẫn giảm cân hiệu quả với công nghệ EMS - tập gym kích thích xung điện vừa khỏe vừa an toàn. Đúng vậy bạn không nghe nhầm đâu! EMS là công nghệ xung điện mới được ứng dụng trong tập gym, hiệu quả tác động sâu vào tất cả các nhóm cơ trên cơ thể. Chỉ cần tập luyện 18phut mỗi buổi, 2 buổi 1 tuần hiệu quả tương đương với 3 tiếng tập gym thông thường.

    Đây là công nghệ đã được phát triển hơn 100 năm trước, phổ biến trong vật lý trị liệu và đến nay EMS ngày càng được ứng dụng rộng rãi hơn, giúp con người tập luyện hiệu quả và tiết kiệm thời gian tối đa.

    3. Uống cà phê đen

    Cà phê nếu uống đúng và đủ có thể sẽ có tác động tích cực đến cơ thể, cụ thể là trong quá trình chuyển hóa carb và chất béo, thậm chí là giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh gan. Tuy vậy, hãy hạn chế thêm đường và chất béo vào cốc cà phê của bạn.

    4. Uống nước, nhất là trước các bữa ăn

    Lời khuyên uống nước để giảm cân là có cơ sở, bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie. Một nghiên cứu đã chỉ ra răng, uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ khiến chúng ta ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

    5. Ăn sáng bằng trứng

    Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi ăn trứng thay cho bữa sáng với tinh bột là chủ đạo, chúng ta sẽ hấp thụ ít calorie hơn trong vòng 36 tiếng tiếp theo, cũng như giảm bớt cân và tiêu mỡ. Bạn có thể thay trứng bằng bất cứ loại protein nào có cùng phẩm chất, hiệu quả đạt được cũng tương tự.

    6. Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ ngon và đủ có vai trò quan trọng trọng việc kiểm soát nguy cơ béo phì. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh những người thiếu ngủ có nguy cơ béo phì cao hơn đến 55% so với những người ngủ đủ giấc. Có rất nhiều cách giảm cân tại nhà hiệu quả. Điều quan trọng là bạn hãy chọn ra cách phù hợp với mình và kiên trì áp dụng để có eo thon dáng chuẩn. Chúc bạn thành công trên hành trình giảm cân, tìm lại vóc dáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi daiphamhpvn
    Đang tải...


  2. khoixuankhanglinh

    khoixuankhanglinh Thành viên mới

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn nhé bài viết rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này