Bí quyết giữ lửa cho người yêu xa

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi khoedepcungban_360, 11/8/2014.

  1. khoedepcungban_360

    khoedepcungban_360 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/8/2014
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu như vì bạn phải các một lý do nào đó mà bạn phải “yêu xa”, và bạn thường lo lắng rằng mình sẽ không thể giữ được ngọn lửa ham muốn dành cho “chuyện ấy”.

    Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng nếu bạn biết rằng, có một cách thức thú vị để tạo nên sự kết nối giữa bạn và cô ấy khi hai người không ở bên nhau. Đó là “yêu” qua điện thoại.

    Một cuộc gọi lúc nửa đêm mang đến cho bạn

    Nếu như bạn phải đi công tác dài ngày tại một nơi hoàn toàn xa lạ, bạn không hề quen biết một ai . Và sau giờ làm việc bạn chỉ còn biết quay về phòng khách sạn, và một mình ngặm nhắm nổi cô đơn. Và rồi những ký ức ngọt ngào, lãng mạn giữa bạn và người ấy hiện ra trong tâm trí, thôi thúc những giác quan của bạn, mời gọi bạn đến với thiên đường của những “cuộc yêu” cháy bỏng. Tất nhiên, cả bạn và nàng đều biết cách để tự mang lại khoái cảm cho mình khi “người ấy” đang ở xa, nhưng tại sao không thử cùng trợ giúp nhau làm điều đó bằng những cuộc gọi “ướt át” lúc nửa đêm? Có một điều chắc chắn rằng, những cuộc điện thoại kiểu như vậy nếu thành công sẽ không chỉ mang lại cho bạn và nàng sự thỏa mãn dễ dàng hơn mà còn mở ra một cánh cửa mới mẻ, hấp dẫn trong đời sống phòng the, đồng thời tăng thêm sự gắn kết trong tình cảm của hai người. Điều quan trọng duy nhất ở đây là: làm thế nào để “chuyện đó” diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái nhất?


    Bạn nên làm gì?

    1. Đừng bao giờ tranh thủ thời gian để “yêu” qua điện thoại khi bạn sắp có một cuộc hẹn với bạn bè hoặc trước một cuộc gọi bàn về công việc. Vì không thể biết cuộc gọi “khiêu khích” ấy sẽ kéo dài trong bao lâu, nên nếu bị giới hạn trong một khoảng thời gian cố định, tâm lý của bạn sẽ bị ức chế. Sự phân tâm và lo lắng về thời gian sẽ khiến chúng ta cảm thấy khó bị kích thích hơn thường lệ, ngay cả trong những cuộc yêu bình thường.

    2. Hãy dùng tai nghe để rảnh tay trong suốt cuộc nói chuyện với cô ấy. Khi cuộc chuyện trò lên đến cao trào, bạn sẽ muốn vuốt ve cơ thể mình và kích thích nó như một nhu cầu tự nhiên.

    3. Đừng lập tức phá vỡ cuộc trò chuyện bằng cách bắt đầu với những âm thanh khêu gợi. Nếu cô ấy luôn coi bạn là một chàng trai trầm tĩnh, chắc hẳn nàng sẽ bị sốc khi thấy bạn mở đầu quá bạo dạn và đột ngột. Điều đó sẽ chỉ gây ra tác dụng ngược mà thôi.

    4. Bạn có thể bắt đầu bằng cách đọc vài câu “táo bạo” trong một bài báo về chuyện phòng the và thủ thỉ với nàng: “Sáng nay anh đọc được cái này và cứ nghĩ về em”. Sau đó hãy nói với nàng rằng bạn thực sự rất nhớ nàng, và nhấn mạnh đến mong muốn của bạn. Cách tiếp cận cơ bản nhất là hãy nói về những gì bạn muốn làm cho nàng hoặc những gì bạn đang làm cho chính mình, ban đầu là nói một cách bóng gió, sau đó sử dụng những từ mạnh hơn khi nàng đã thể hiện sự tán đồng. Thực tế, nếu bạn tinh ý thì sẽ dễ dàng nhận ra cô ấy bị kích thích bởi những điều gì: những lời nói mơn trớn, vuốt ve, những tiếng thì thầm, hơi thở gấp, hay những từ ngữ “cấm kỵ”. Tùy vào sở thích của nàng, bạn có thể sử dụng một vài điều cô ấy muốn hoặc kết hợp chúng với nhau để tạo hiệu quả cao hơn.

    5. Để tạo ra sự tương tác, hãy hỏi nàng đang làm gì và cảm thấy thế nào. Thật dịu dàng, hãy hỏi nàng muốn bạn làm gì nếu bạn không ở cách xa cô ấy. Nếu nàng xấu hổ, hãy bắt đầu với những câu hỏi dễ như “Em đã cởi quần áo chưa? Em cảm thấy thích chứ?” Và điều quan trọng nhất là đừng bao giờ cười vào những điều cô ấy nói, dù chỉ một lần. Điều đó sẽ phá hỏng tâm trạng của nàng và làm cô ấy mãi mãi mất đi sự tự tin trong những cuộc chuyện trò nhạy cảm.

    6. Đừng để cuộc gọi rơi vào im lặng, ngay cả khi bạn đang cảm thấy bị kích thích cao độ và sẵn sàng để tự đưa mình lên đỉnh. Đừng buông điện thoại xuống và để mặc cô ấy trong cái không gian mà bạn vừa tạo ra. Dù có thể khi đó bạn không còn “cần” cô ấy nữa, nhưng hãy cư xử một cách lịch thiệp và chu đáo. Hãy để nàng nghe thấy những âm thanh của bạn khi “cán đích”, điều đó vô cùng kích thích đối với nàng. Và sau khi cả hai đã cùng nhau chạm tới “đỉnh”, đừng quên nói những lời âu yếm, yêu thương từ tận đáy lòng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khoedepcungban_360
    Đang tải...


  2. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bí quyết giữ lửa cho người yêu xa

    “yêu” qua điện thoại , mình không thấy tán thành lắm
     

Chia sẻ trang này