Toàn quốc: Bí Quyết Giữ Vòng Đá Thạch Anh Tóc Vàng Luôn Đẹp Như Mới

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 15/2/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay trang sức bằng đá thạch anh đang trở thành trào lưu nở rộ. Những phụ kiện thời trang có chất liệu từ đá thạch anh đang được đa số giới trẻ ưa chuộng và sử dụng. Bởi đá thạch anh mang lại sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt vòng đá thạch anh tóc vàng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Đá Thạch Anh Tóc Vàng :

    Điều đầu tiên bạn cần biết, tác nhân chính của mọi căn bệnh trở nên nặng hơn đều do yếu tố tinh thần gây ra. Bạn có khỏe mạnh hơn hay tình trạng bệnh càng đi xuống phụ thuộc lớn vào sự tích cực trong suy nghĩ của bạn.

    Golden Rutilated Quartz với khả năng tác động vào tất cả các luân xa từ vùng tim trở lên đỉnh đầu, nó được mệnh danh là viên đá thể hiện mái tóc của thần vệ nữ.

    Năng lượng đi thẳng đến vấn đề, giải quyết nguyên nhân gây ra nỗi đau bất hạnh, ngăn những lo lắng bắt đầu đi vào tâm trí bạn.

    Cũng cố các nỗi lo sợ trong cuộc sống vì chính những nỗi sợ khiến bạn trở nên yếu đi rồi thu mình lại một góc.

    Các thiền sư thường đặc thạch anh tóc vàng trên tay trong lúc ngồi thiền để dễ tiến gần đến tâm linh của chính mình. Mang đến cảm giác tâm hồn được giải phóng khỏi thực tại. Và thế, trông họ luôn tràn đầy năng lượng.

    Trong chuyện tình cảm lứa đôi, chuyện hôn nhân gia đinh. Không thể tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, giận hờn vu vơ hay những ghen tuông hằng ngày.

    Có những người sẵn sàng chia sẽ nhưng cũng có những người ngại không dám nói ra. Có thể họ có một rào cản vô hình lo lắng về chuyện thầm kín.

    Các nhà nghiên cứu khoa học đã nhận định được chuyện đó. Họ khám phá được năng lượng từ trường bên trong những viên Rutilated Quartz giúp ích rất tốt trong chuyện tình cảm.

    Bí Quyết Giữ Vòng Đá Thạch Anh Tóc Vàng Luôn Đẹp Như Mới

    * Không Đeo Vòng Khi Vận Động Mạnh Hoặc Hoạt Động Thể Thao:

    Vòng tay thạch anh tóc vàng là đá trang sức có chứa nhiều năng lượng. Nếu bạn đeo vòng tay khi hoạt động thể thao. Bởi vì vòng phải tiếp xúc nhiều với các yếu tố môi trường có tác động xấu bên ngoài.

    Ví dụ tác động xấu từ ánh nắng của mặt trời, va đập mạnh khi bạn hoạt động thể thao. Những yếu tố đó sẽ làm vòng tay thạch anh tóc vàng bị trầy xước và mất đi vẻ đẹp vốn có.

    Bạn có thể thoải mái đeo trong nhưng hoạt động daily thường nhật, đi chơi, dạo phố...tránh các hoạt động như tắm biển, chạy bộ, phơi nắng.

    Trong những trường hợp khác như chơi thể thao, hoạt động tay chân mạnh. Bạn không nên đeo vòng tay thạch anh tóc vàng. Khi nghỉ ngơi, đi ngủ bạn có thể tháo vòng ra và đặt ở đầu giường.

    Bởi vòng tay thạch anh tóc vàng tuy làm từ đá thạch anh có độ cứng, chịu va đập mạnh. Tuy nhiên nếu bị va chạm với tần suất thường xuyên sẽ có thể gây ra vết xước và nứt. Nếu xảy trong thời gian dài sẽ gây vỡ hạt thạch anh của vòng.

    * Vệ Sinh Vòng Tay Đá Đúng Cách:

    Để vòng tay thạch anh tóc vàng có độ sáng bóng và trong suốt trong khi sử dụng. Bạn nên lưu ý nhiệt độ nước tiếp xúc với vòng.

    Khi vệ sinh vòng tay thạch anh tóc vàng bạn nên ngâm với nước ấm vừa đủ. Lưu ý không nên pha vào nước các dung dịch hay hóa chất tẩy rửa. Nó sẽ ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của các hạt thạch anh.

    Ngoài ra dung dịch hóa chất này sẽ gây trơn, tuột vòng khi bạn sử dụng. Chỉ cần ngâm bằng nước ấm vòng tay thạch anh tóc vàng sẽ sạch tự nhiên và giữ độ sáng đẹp như mới.

    * Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ của mặt trời:

    Vòng thạch anh tóc vàng dù có độ bền cao, độ cứng ưu việt. Tuy nhiên nếu để vòng ở nhiệt độ cao thường xuyên sẽ gây mất năng lượng và vẻ đẹp tinh tế.

    Đặc biệt nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời chứa nhiều tia cực tím gây tác động cực xấu đến vòng tay thạch anh tóc vàng. tia cực tím sẽ làm hỏng dây nối của vòng đầu tiên. Sau đó sẽ gây mờ màu của hạt thạch anh, làm mất độ sáng bóng và trong suốt đẹp mắt của vòng.

    Khi đi ra ngoài trời bạn nên cho tay áo che lấp vòng, nhất là lúc trời nắng to. Hay bạn có thể bỏ vòng tay thạch anh tóc vàng trong balo, túi xách khi trên đường đi làm đi học. Như vậy bạn sẽ bảo vệ vòng tay tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao bên ngoài môi trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này