Sài Gòn: Bí Quyết Giúp Bạn Có Làn Da Đẹp Tự Nhiên

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi phuong2413, 3/12/2020.

  1. phuong2413

    phuong2413 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2020
    Bài viết:
    3,284
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Một làn da đẹp tự nhiên trước hết là một làn da khỏe, không bị mụn, không xuất hiện các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, tàn nhang hay đốm nâu… Trước khi trang điểm để che các khuyết điểm trên da và giúp da trông rạng rỡ hơn, bước dưỡng da sẽ là không thể thiếu để có làn da đẹp tự nhiên mỗi ngày. Dưới đây là tuyệt chiêu bạn không nên bỏ qua để luôn tự tin khoe sắc với làn da của mình.

    1. Tẩy trang để có làn da đẹp tự nhiên
    • Nên: Bạn hãy nhớ phải luôn tẩy trang thật kỹ da mặt trước khi đi ngủ vì da cũng cần được thở vào buổi tối. Lớp trang điểm để qua đêm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, khiến da xuất hiện nhiều mụn hơn. Nếu bạn không có nước tẩy trang thì chỉ cần sử dụng chút ít dầu ô liu thấm qua một lớp bông rồi massage mặt nhẹ nhàng để tẩy sạch lớp trang điểm.

    [​IMG]
    • Không nên: Bạn không nên bỏ qua bước tẩy tế bào chết cho da. Đây là một bước quan trọng trong quy trình dưỡng da mà nhiều bạn thường bỏ qua. Ít nhất một hoặc hai lần mỗi tuần, bạn cần tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ các lớp da chết, giúp da săn chắc và sáng màu hơn.

    2. Chống nắng cho làn da đẹp tự nhiên
    • Nên: Bạn cần thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 15 để ngăn chặn cả tia UVA và UVB. Thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây ra nếp nhăn, đồi mồi và các vấn đề nghiêm trọng khác cho da, trong đó có cả ung thư da. Do đó, bạn cần bảo vệ da bằng mọi cách khi phải đi dưới trời nắng.

    [​IMG]

    • Không nên: Bạn không nên thoa kem chống nắng ngay trước khi phải đi ra ngoài. Lưu ý quan trọng là bạn cần thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra ngoài để kem có thời gian thẩm thấu vào da tốt nhất. Khi áp dụng cùng lớp trang điểm, bạn cũng nên đợi 3 – 5 phút sau khi thoa kem chống nắng rồi mới bắt đầu thực hiện quy trình trang điểm.

    3. Ăn uống lành mạnh giúp làn da đẹp mỗi ngày
    • Nên: Để nuôi dưỡng da đẹp tự nhiên từ bên trong, bạn nên chú ý ngay từ chế độ ăn uống hàng ngày. Bạn nên ăn các loại trái cây tươi, rau xanh kết hợp cung cấp đủ protein và vitamin cho da. Một chế độ ăn giàu vitamin C, ít chất béo và đường sẽ giúp bạn có làn da sáng bóng, căng mịn. Chế độ ăn ít đường cũng sẽ giúp giữ lượng insulin ở mức ổn định, cho phép các tế bào phát triển bình thường.

    [​IMG]

    • Không nên: Bạn không nên ăn thức ăn cay, các loại thực phẩm lên men hay các món chiên rán nhiều dầu mỡ vì sẽ dễ làm da dễ nổi mụn. Ngoài ra, các loại thức uống có caffeine như cà phê, trà, rượu, bia… cũng nên nằm trong danh sách cần tránh do caffeine sẽ khiến da bạn bị khô, sạm, nổi mụn và nhanh lão hóa hơn.

    4. Tập thể dục cho làn da đẹp tự nhiên
    • Nên: Bạn nên tập luyện thể dục thường xuyên để tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể và giúp da đẹp tự nhiên. Các hoạt động như đi bộ, chạy bộ và yoga sẽ làm tăng tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể. Mồ hôi đổ ra sau khi tập thể dục còn khiến da tăng sản xuất lượng dầu tự nhiên, đẩy các bã dầu ra ngoài, từ đó giúp da trở nên sạch hơn.

    [​IMG]

    • Không nên: Bạn nên tránh bỏ qua bước chăm sóc da trước và sau khi tập thể dục. Trước khi tập, bạn nên sử dụng toner để giảm bớt quá trình sản xuất dầu thừa. Sau khi tập, bạn cần rửa sạch da để tránh mồ hôi đọng lại có thể gây mụn.

    5. Ngủ đủ giấc là cách để có làn da đẹp
    • Nên: Bạn hãy tập thói quen đảm bảo giấc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Nếu bạn không ngủ đủ giấc, da bạn cũng sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi như chính cơ thể của bạn vậy. Khi ấy, da sẽ dễ bị chảy xệ và xuất hiện nhiều bọng mắt khiến bạn già đi trông thấy. Bạn cũng nên bôi mật ong lên mặt khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần hoặc sử dụng các công thức mặt nạ ngủ khác để làm dịu và chữa lành các tổn thương trên da.

    [​IMG]

    • Không nên: Bạn tuyệt đối không được quên rửa mặt và giữ ẩm da trước khi đi ngủ. Đặc biệt đối với da khô và nhạy cảm, bạn nên sử dụng dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ không chứa cồn để tránh gây kích ứng da. Bạn cũng nên sử dụng nhiều kem dưỡng ẩm và tránh dùng nước nóng để rửa mặt vì có thể làm khô da quá mức.

    6. Cấp nước cho da đẹp tự nhiên
    • Nên: Da bạn luôn rất cần nước để duy trì được độ ẩm và sự căng bóng. Nhiều lời khuyên là bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, nhưng tùy vào thể trạng và cân nặng mà lượng nước có thể thay đổi. Bạn không phải áp dụng quá chính xác cho lượng nước cần bổ sung mà khi thấy da khô hoặc nước tiểu thấy có màu vàng đậm nghĩa là bạn cần uống nhiều nước hơn.

    [​IMG]

    • Không nên: Bạn không nên bỏ qua bước dưỡng da với nước hoa hồng. Sản phẩm này sẽ giúp phòng chống và giảm bớt bọng mắt vào buổi sáng, duy trì cân bằng độ pH và cấp nước cho da đẹp tự nhiên suốt cả ngày.

    7. Cách trị mụn để có làn da đẹp
    • Nên: Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần chứa glycolic acid, salicylic acid, hoặc benzoyl peroxide vì chúng sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và hạn chế mụn.

    • Không nên: Bạn không nên nặn mụn vì có thể dẫn đến sưng, viêm, nhiễm trùng và để lại sẹo trên da. Bạn cũng không nên bỏ qua bước dưỡng ẩm vì cho rằng dưỡng ẩm sẽ làm da nhờn rít, nổi nhiều mụn hơn. Ngược lại, nếu da khô và không được dưỡng ẩm đầy đủ, da sẽ tiết ra nhiều dầu hơn khiến tình trạng mụn càng tồi tệ hơn. Bạn nên chọn những loại kem dưỡng ẩm có kết cấu lỏng, không chứa dầu và không làm bít tắc lỗ chân lông.

    8. Sinh hoạt lành mạnh cho da đẹp tự nhiên
    • Nên: Bạn nên dành thời gian thư giãn cho bản thân và tránh xa căng thẳng, áp lực quá mức. Bạn có để ý thấy khi mình bị áp lực, da sẽ thường bị nổi mụn nhiều hơn? Nguyên nhân là bởi căng thẳng sẽ khiến cơ thể sản xuất cortisol và một số loại hormone khác khiến da trở nên dễ bị bóng dầu. Bạn có thể tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng một vài động tác yoga đơn giản hay tập thiền.

    • Không nên: Bạn không nên bỏ qua cử động các cơ hàm và toàn bộ cơ mặt để giảm béo mặt. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, bạn hãy thực hiện các động tác thể dục để thư giãn gương mặt. Khi cơ mặt săn chắc, bạn sẽ có cảm giác da trông khỏe mạnh, săn chắc và tươi tắn hơn.

    [​IMG]

    Muốn có làn da đẹp tự nhiên thì dùng mỹ phẩm thôi sẽ là chưa đủ, bạn cần nuôi dưỡng da khỏe từ trong ra ngoài. Cũng như bất kỳ cơ quan nào khác trong cơ thể, da sẽ thật khỏe và đẹp khi bạn có một chế độ ăn uống, vận động hợp lý kết hợp với bước chăm sóc da. Bạn hãy nhớ 8 tuyệt chiêu trên để luôn tự tin với làn da đẹp tự nhiên mỗi ngày nhé!

    Hệ Thống Thẩm Mỹ Viện chăm sóc da Làm Đẹp Lux Beauty Center

    • : 33C, Tú Xương, Phường 7, Quận 3 – TP HCM

    • : 090 493 81 68

    • : https://luxclinic.vn/

    • : https://www.facebook.com/luxbeautycenterquan3

    • : https://www.youtube.com/channel/UCMlo9wTVruzM4ZCrxV7Zr6g
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuong2413
    Đang tải...


Chia sẻ trang này