Bí quyết giúp da trắng từ trong ra ngoài

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi songkhoemoingay_360, 23/8/2014.

  1. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Dấu hiện đầu tiên bạn có thể dễ dàng nhận thấy đó là làn da của bạn không còn trắng sáng mặc dù bạn vẫn sử dụng các sản phẩm dưỡng da như bình thường. Nguyên nhân chính là sự tắc nghẽn các độc tố dưới da làm sản sinh ra hắc tố melianin.

    Các loại sản phẩm dưỡng da chỉ có thể giúp làn da của bạn được chăm sóc 50% và 50% còn lại đến từ các loại rau quả như mướp, cà tím, chanh…

    1. Mướp

    Mướp là được xem như là một sản phẩm dưỡng da giúp loại bỏ những sắc tố tối màu của da cùng với những vết nám da giúp da bạn trắng sáng một cách tự nhiên . Trong mướp có chứa nhiều vitamin, protein, carbohydrat và axit ascorbic.

    Mỗi đêm trước khi đi ngủ, áp dụng nước ép của mướp lên khuôn mặt. Sáng hôm sau, khi ngủ dậy rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể dùng thêm bước rửa với mật ong sẽ thúc đẩy hiệu quả đem lại sự tinh tế cho làn da.


    2. Cà tím

    Trong cà tím có rất nhiều vitamin P giúp làn da của bạn trở nên mềm mại hơn đồng thời giúp lưu thông mạch máu. Ngoài ra “sản phẩm dưỡng da” cà tím này còn có vitamin C giúp ức chế sự xuất hiện của tyrosinase và ngăn chặn quá trình tổng hợp melanin đem lại sự trắng sáng cho làn da hiệu quả.

    Cách dùng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần cắt cà tím thành từng lát và sử dụng để xoa lên mặt 3 lần mỗi ngày.


    3. Chanh ngâm đường

    Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C, B, canxi, phốt pho, sắt giúp cải thiện quá trình lưu thông máu giúp làm mềm da, tẩy trắng hiệu quả.

    Chanh cắt đôi rồi ngâm cùng với đường trắng trong chiếc lọ đậy kín. Sau 3 ngày là bắt đầu sử dụng để xoa lên khuôn mặt. Sau một thời gian, các vết tàn nhang mờ dần và đem lại vẻ trắng sáng, tinh tế cho khuôn mặt.Vậy là bạn đã có được một sản phẩm dưỡng da hoàn toàn tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiệu quả


    4. Quả Kiwi

    Những thành phần vitamin và khoáng chất có trong quả Kiwi có thể ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanin. Vì vậy có tác dụng giúp chị em chăm sóc làn da trắng hiệu quả.

    Gọt bỏ vỏ quả Kiwi và cắt thành lát cho vào máy ép trái cây để đem lại cho bạn một cốc nước trái cây tươi. Chế thêm một chút mật ong và nước khoáng để uống hàng ngày, sau một thời gian sẽ nhận ra sự chuyển biến rõ rệt.

    Ngoài ra nước ép kiwi để lạnh cũng có tác dụng như một loại toner làm sáng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songkhoemoingay_360
    Đang tải...


  2. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Những sản phẩm cần tránh cho làn da

    Các sản phẩm sản phẩm, mỹ phẩm dưỡng da hiện này thường có một số thành phần chung mà vì lợi nhuận mà nhà sản xuất hay cho vào sản phẩm . Chính vì thế bạn nên xem xét trong sản phẩm , mỹ phẩm bạn mua có những thành phần sau đây hay không

    Sun-fat

    Sodium Lauryl Sulfate (SLS) và Sodium Laureth Sulfate (SLES) là hai sun-fat thường được tìm thấy trong các sản phẩm, mỹ phẩm dưỡng da , chăm sóc tóc và vệ sinh cơ thể, hai chất này đã được khuyến cáo là không nên để tiếp xúc với da. Vì SLS và SLES là những chất góp phần gây lão hóa sớm và dẫn đến bệnh ung thư. Những mỹ phẩm xách tay , hay kem trộn rất hay có hai chất này

    Cồn Isopropyl

    Isopropyl là chất hóa học được sử dụng khá phổ biến và là thành phần chính tạo nên chất chống đông. Những sản phẩm,mỹ phẩm dưỡng da mà có thành phần cồn isopropyl sẽ làm cho da bạn bị suy giảm khả năng kháng khuẩn tự nhiên của làn da bạn. Thậm chí còn nguy hiểm hơn khi nó có thể hoạt động như một chất xúc tác cho các hóa chất khác dễ dàng xâm nhập vào làn da bạn.

    Chất Phthalates

    Với một số sản phẩm , mỹ phẩm dưỡng da không được kiểm nghiệm kỹ trước khi đưa ra thị trường thì các nhà sản xuất thường hay cho loại hóa chất này vào mỹ phẩm vì lợi ích của họ. Theo nhiều nghiên cứu, Phthalates có thể gây ra hiện tượng dậy thì sớm, giảm lượng tinh trùng và kích ứng da cho các vật thí nghiệm.

    Dầu khoáng

    Hiện nay một số nhà sản xuất sản phẩm , mỹ phẩm dưỡng da mới thành lập thường hay sử dụng dầu trong kem dưỡng ẩm, chất tẩy rửa và các sản phẩm chăm sóc em bé, hóa chất được chiết suất từ dầu thô này có thể gây ra các vấn đề ở bề mặt da khi bạn nhìn bằng mắt. Tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bạn và có thể dẫn đến táo bón. Thành phần này không quá nguy hiểm như các hóa chất khác nhưng bạn vẫn nên thận trọng khi sử dụng chúng.

    Formaldehyde

    Nếu bạn đang băn khoăn về những thứ không nên bôi lên da, hãy cho Formaldehyde vào danh sách. Thành phần này có trong sơn móng tay, sữa tắm và dầu gội đầu. Formaldehyde là một trong ba thành phần lớn tạo nên sơn móng tay. Chiến dịch tuyên truyền cho “Mỹ phẩm An toàn” tuyên bố rằng Formaldehyde có thể hấp thụ qua da và gây kích ứng da, thậm chí dẫn đến ung thư.

    Acetone

    Công ty Mỹ phẩm hữu cơ Sophyto đã dùng những lời nghiệt ngã cho những thành phần không nên bôi lên da. Acetone không chỉ là chất rửa sơn móng tay bình thường mà các mỹ phẩm điều trị mụn trứng cá, tẩy da chết, chất dưỡng ẩm đều chứa thành phần có hại này. Theo Sophyto, acetone có thể gây tổn hại cho não và được kết luận có khả năng gây ung thư cũng như làm nhiễm độc cơ thể. Nó cũng được biết đến như tác nhân làm khô da.

    Khoedep360 cam kết với khách hàng tất cả các sản phẩm làm đẹp được bán trên website của chúng tôi không có chứa các thành phần trên , và những sản phẩm của chúng tôi đều đã được kiểm định
     
  3. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Làm đẹp với quả khế

    Làm đẹp da

    Với hàm lượng lớn Vitamin C khế ngoài tác dụng giúp bạn tăng cường sức đề kháng, đồng thời giúp bạn giảm bớt các triệu chứng mệt mỏi, cũng như cảm nhẹ bên cạnh đó khế còn có tác dụng như một “sản phẩm dưỡng da” giúp làm đẹp da, giúp da thêm hồng hào, tươi sáng.

    Ngăn ngừa mụn

    Khế ngoài là loại quả ngon ,được mọi người đưa vào danh sách “ngon bổ rẻ” . Khế có tác dụng giúp thanh nhiệt, làm nhuận tràng… Người ta còn biết đến khế như là một “sản phẩm dưỡng da” giúp ngăn chặn sự tấn côn của mụn một cách vô cùng hiệu quả .

    Những người hay bị nổi mụn, ngứa, lở miệng, đau răng, sỏi niệu… có thể cải thiện tình trạng bệnh bằng cách dùng khế thường xuyên.

    Làm mặt nạ đắp mặt

    Bạn còn có thể biến khế thành một “ sản phẩm dưỡng da” một cách nhanh chóng giúp bạn chăm sóc da một cách tốt nhất

    Bạn hãy nghiền nhỏ 1 quả khế, bỏ hạt và lõi, sau đó trộn với 1 muỗng canh sữa chua không đường, sau đó bạn đắp lên da mình và để trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch.

    Nếu bạn kiên trì thực hiện 2 lần môt tuần thì chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận thấy ngay làn da của mình sẽ mịn màng hơn hẳn không thua việc bạn sử dụng các loại sản phẩm dưỡng da.

    Bạn nên kết hợp cả ăn quả khế và dùng khế đắp mặt nạ để có hiệu quả làm đẹp nhanh chóng nhất.

    Giảm cân

    Vitamin C trong khế tác động trực tiếp đến quá trình kiểm soát và loại bỏ chất béo cho cơ thể.

    Vitamin C trong khế tác động trực tiếp đến quá trình kiểm soát và loại bỏ chất béo cho cơ thể, bổ sung năng lượng từ các vi chất, chất khoáng tự nhiên, đốt cháy lớp mỡ thừa dưới da một cách an toàn và hiệu quả. Một bữa ăn có sự xuất hiện của khế chính là bữa ăn khôn ngoan cho người thừa cân, vừa giúp ngon miệng, vừa làm cơ thể thanh mát, tăng đề kháng, giảm cân nhanh chóng.

    Nước ép khế giúp thanh nhiệt, giải độc

    Nguyên liệu:

    200g khế xanh 200g dâu tây 1 thìa súp đường đá viên

    Thực hiện:

    1 Khế xanh gọt sơ cạnh, ép lấy nước.

    2 Dâu tây bỏ cuống, ép lấy nước.

    3 Khuấy đều nước ép khế, dâu tây với nước đường, rót vào ly. Trang trí với khế và dâu cắt lát.

    4 Cho vào ít đá, dùng ngay.

    Nước ép dâu khế là thức uống ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt trong thời tiết khô lạnh thế này, nước ép không chỉ ngon mà còn cho bạn làn da tươi tắn.
     
  4. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đẹp không cần son phấn

    Với các bạn gái thì một khi bước chân ra ngoài đường thì phải luôn xinh đẹp chút vì thế , các bạn gái thường có thói quen thoa cho mình chút son môi, chuốt một chút eyeliner cho mắt thêm sắc đậm… Chính vì thế nên những câu chuyện về những cây cọ trang điểm và hộp phấn sáp luôn là một đề tài không bao giờ cạn của phái đẹp. Tuy nhiên, có khi nào bạn cảm thấy mình dành quá nhiều thời gian cho việc chăm chút khuôn mặt bằng son phấn trong khi đến cuối ngày bạn vẫn phải rửa trôi chúng đi. Cuối cùng, son phấn vẫn là một thứ phù hoa tạm thời cho nhan sắc vậy thì tại sao bạn không lựa chọn việc đẹp tự nhiên cho chính mình? Chỉ với vài bước chăm sóc cho da dẻ mỗi ngày, bạn sẽ thấy mình không cần đến bất kì một thỏi son hay hộp phấn má nào để làm mình trông tươi tắn và xinh đẹp hơn.

    1. Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ

    Một liệu trình làm đẹp hoàn hảo lẽ dĩ nhiên không thể thiếu bước rửa sạch da mặt bằng kem dưỡng da. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng khuôn mặt mình như một tấm toan trắng mịn màng và luôn cần được chăm sóc một cách kỹ lưỡng . Một làn da mặt đẹp không cần son phấn dĩ nhiên sẽ được mọi người hơn. Bắt đầu với việc lựa chọn sữa rửa mặt, bạn nên chọn một sản phẩm có các thành phần tự nhiên dịu nhẹ trên da giúp gột sạch da khỏi bụi bẩn, mồ hôi mà không kích ứng. Những loại sữa rửa mặt có chứa các thành phẩn tẩy mạnh giúp loại bỏ các tế bào da chết nhanh chóng nhưng có thể gây kích ứng và bào mỏng da.

    2. Rửa mặt đều đặn sáng tối

    Bạn nên tập thói quen rửa mặt bằng kem dưỡng da một cách đều đặn vào mỗi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Nó sẽ giúp cho da mặt của bạn luôn sạch sẽ đồng thời ngăn ngừa nguy cơ bị mụn tấn công. Đừng vội vàng lựa chọn những loại sữa rửa mặt chống mụn vì các thành phần trong loại sản phẩm này thường có công dụng khá mạnh và có thể gây kích ứng cho da thường. Bạn nên trung thành với các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có chiết xuất từ tự nhiên và chỉ nên dùng các loại sữa rửa mặt đặc trị trong trường hợp khẩn cấp.

    3. Không tỉa lông mày quá nhiều

    Ngoài việc sử dụng kem dưỡng da để rửa mặt thì bạn cũng cần chú ý đến lông mày của mình rậm đang là một xu hướng được các cô nàng thời thượng yêu quý hết mực. Hiện nay lông mày râm đang là xu hướng thời trang thời thượng thể hiện qua các icon thời trang đình đám như cô nàng Cara Delevigne hay là Lily Collins: cặp lông mày rậm của các nàng luôn ấn tượng và trẻ trung, cá tính. Bạn cũng vậy, nếu bạn may mắn sở hữu cặp lông mày như vậy, đừng chối bỏ bằng cách tỉa chúng mỏng tang như những cô bạn đồng trang lứa. Chiếc nhíp kẹp để nhổ bớt lông mày chỉ nên được sử dụng trong trường hợp có những phần lông mày vô tổ chức mọc vươn ngoài khuôn khổ mà thôi.

    4. Hãy dùng kem dưỡng thay vì mascara

    Giữa cây chổi mascara đắt tiền của bạn và hộp kem dưỡng da trong tủ chúng không có mối lien hệ gì với nhau . Nhưng kem dưỡng,kem nẻ chính là một phép màu cũ kĩ mà không phải bất cứ ai cũng biết dùng. Thoa kem dưỡng da đều đặn có thể giúp hàng lông mi của bạn mọc nhanh và dài hơn. Trong trường hợp bạn vẫn nhất quyết gắn bó cũng cây mascara của mình thì kem dưỡng vẫn ở đó và giúp bạn gột sạch mascara sau một ngày mệt mỏi.

    5. Dùng dầu dừa thay cho dưỡng môi


    Dầu dừa có thể tẩy trang nhẹ nhàng hơn bất cứ loại kem dưỡng da . Bên cạnh đó dầu dừa còn giúp môi bạn luôn được dưỡng ẩm giúp các vết nứt nẻ trên môi của bạn mau lành cũng như giúp màu môi của bạn trở nên tươi tắn hơn hẳn
     
  5. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    4 bước làm đẹp toàn diện

    Với khối lượng công việc “đồ sộ”như vậy, bạn cần phải sắp xếp thời gian một cách hợp lý để có thể chăm sóc “nhan sắc” của mình một cách hiệu quả nhất , chứ không phải là chỉ cần thoa thật nhiều mỹ phẩm dưỡng da là bạn đã chăm sóc da mình một cách đầy đủ .

    1. Chăm sóc tóc cơ bản

    Mái tóc là góc con người. Một mái tóc suôn mượt, óng ả không chỉ giúp bạn đẹp hơn trong mắt người đối diện mà còn là biểu hiện bạn là người biết cách chăm chút cho bản thân. Với tóc, bạn sẽ cần tốn vài tiếng đồng hồ mỗi tuần ở ngoài hàng cho những dịch vụ như hấp tóc, dưỡng tóc… trong khi chưa chắc đã có hiệu quả và thậm chí là thời gian để tiêu tiền vào những việc đó. Lời giải của chúng ta đơn giản hơn nhiều, đó là lựa chọn những sản phẩm tốt nhất ngay từ những bước cơ bản như gội, xả. Mái tóc của bạn sẽ chịu nhiều áp lực từ khí hậu, bụi bẩn, hay đơn cử như việc ngồi điều hoà nhiều cũng gây khô tóc.

    2. Làm sạch da

    Sau khi phải trải một ngày làm việc vất vả, chắc hẳn bạn không còn đủ sự kiên nhẫn để thực hiện đầy đủ những bước chăm sóc da, bôi đủ thứ mỹ phẩm dưỡng da lên mặt đâu. Nhưng dù có thế nào thì bạn cũng cần phải thực hiện cách bước cơ bản sau: Tẩy trang, rửa mặt, thoa toner… để loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn và mỹ phẩm bám vào lỗ chân lông.

    3. Kem bôi mắt

    Một số phụ nữ thường rất hay “lười” chăm sóc vùng da quanh mắt. Đây sẽ là một sai lầm lớn bởi vì vùng da này chính là nơi sẽ “tố cáo” khi bạn mệt mỏi hoặc căng thẳng. Da vùng mắt rất dễ bị nhăn, lão hoá cũng như là nơi tạo nên ấn tượng cho toàn bộ gương mặt. Hơn nữa, dưới tác động của các loại mỹ phẩm quanh vùng da này, nếu bạn không chăm sóc kỹ lưỡng, rất có thể những dấu hiệu lão hoá sẽ ghé thăm sớm hơn bạn tưởng. Giải pháp ở đấy chính là những mỹ phẩm dưỡng da dành cho vùng mắt đó có thể là kem dưỡng ẩm thôi nhưng nếu bạn sử dụng thường xuyên, đều đặn thì đó sẽ là chìa khoá giúp bạn luôn rạng ngời, tươi tắn.

    4. Tẩy da chết

    Đừng bao giờ quên việc tẩy da chết trong quá trình làm đẹp của mình. Bạn cần chăm tẩy da chết ở cả vùng mặt và cơ thể. Bởi nếu như tẩy da chết không chỉ giúp da mặt bạn sạch sẽ, tươi tắn hơn mà còn thổi vào đó một luồng sinh khí mới, rạng rỡ và đầy sức sống, thì tẩy da chết toàn thân lại giúp da bạn đều màu, không bị bong tróc và khô ráp. Và đó là cách nhanh nhất để bạn luôn đẹp mịn màng từ đầu tới tận ngón chân út. Nhưng hãy nhớ nhé, tẩy da chết chỉ hiệu nghiệm nhất khi bạn tẩy từ 1-2 lần/tuần mà thôi.
     
  6. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Làm đẹp với quả khế

    nhưng bây giờ khó kiếm khế quá!
     
  7. me yeu nghe

    me yeu nghe Guest

    Ðề: 4 bước làm đẹp toàn diện

    cách nhanh nhất để bạn luôn đẹp mịn màng từ đầu tới tận ngón chân út là tẩy da chết
     
  8. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Đánh bay mụn cám thật dễ dàng

    Các bạn trẻ khi đến tuổi dậy thì , luôn bị mụn cám tấn công làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi trên mặt mình bỗng nhiên nổi những đốm mụn li ti vô cùng xấu xí đó.

    Mụn cám không chỉ là nổi lo của các bạn trẻ khi đến tuổi dậy thì mà nó còn làm việc chúng ta khi đã qua cái tuổi đó. Khi bị mụn cám tấn công các bạn thường gặp rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát nó. Mụn cám hình thành do hoạt động của tuyến bã nhờn, gây bít lỗ chân lông, bụi bẩn trên da bị ứ đọng. Mụn cám xuất hiện cũng có thể do di truyền và rất nhiều nguyên nhân khác.

    Mụn cám không hề có bất kỳ ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bạn . Nhưng nếu bạn không điều trị kịp thời thì mụn cám có thể tổn thương cho da. Một điều bạn cần lưu ý đó chính là bạn không được quá nôn nóng trong việc điều trị mụn cám vì nó có thể gây tổn thương cho làn da của bạn đấy . Vì thế ngoài việc điều trị bên ngoài thì bạn còn cần phải chăm sóc ngay cả bên trong bằng collagen dưỡng da nữa nhé như vậy bạn sẽ không còn nỗi lo mụn cám sẽ quay trở lại nữa
     
  9. trimuntrungca

    trimuntrungca Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Đánh bay mụn cám thật dễ dàng

    Mụn cám chỉ có đi dưỡng thường xuyên thôi, còn không nó vẫn lên nhé
     
  10. songkhoemoingay_360

    songkhoemoingay_360 Banned

    Tham gia:
    18/8/2014
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cách tổng hợp collagen dưỡng da tự nhiên từ thực phẩm

    Collagen là một dạng protein của cơ thể, bên cạnh việc sử dụng collagen dưỡng da từ các loại mỹ phẩm, bạn có thể bổ sung collagen tự nhiên cho cơ thể bằng thực phẩm ăn hàng ngày. Vậy đó là những loại thực phẩm nào?

    Các sản phẩm từ đậu nành như soymik và pho mát có chứa một thành phần được gọi là genistein. Sự hiện diện của genistein giúp cơ thể sản sinh ra loại collagen chất lượng tốt đồng thời giúp ngăn chặn các enzyme phá vỡ cấu trúc của da. Bất kỳ sản phẩm từ đậu nành nào cũng có ích, bao gồm đậu hủ, sữa đậu nành, tàu hủ ky v..v

    Các loại rau màu xanh đậm cũng là thực phẩm tuyệt vời chứa các chất giúp sản xuất collagen dưỡng da. Thêm các loại rau có màu xanh đậm rau bina, cải bắp, cải xoăn vào chế độ ăn của bạn mỗi ngày.Bạn cần khoảng 10mg chất chống oxy hóa mang tên lutein tương đương khoảng 100gr rau bi na hoặc 50gr cải xoăn. Những nghiên cứu của Pháp gần đây cho thấy lượng lutein này sẽ tăng cường độ đàn hồi của da, giảm thiểu nếp nhăn, với lượng vitamin C dồi dào nên việc tiêu thụ thường xuyên sẽ giúp cơ thể tái tạo được collagen và hấp thụ hiệu quả các loại protein khác.

    Đậu giúp cơ thể bạn sản xuất ra một chất chống lão hóa quan trọng được gọi là acid hyaluronic bạn nên ăn ít nhất 2 muỗng canh các loại hạt vào mỗi ngày ( đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ…). Bơ đậu phộng là một gợi ý rất tuyệt để thay thế cho món khoai tây nghiền

    Các loại trái cây và rau quả màu đỏ. Sự hiện diện của lycopenes trong các loại thực phẩm màu đỏ giúp làm giảm chất chống oxy hóa, do đó làm tăng sản xuất collagen. Hãy thử thêm ớt đỏ, củ cải và cà chua tươi đem hầm chung với khoai lang, cà rốt và nhiều loại khác vào thực đơn của bạn. Tin vui là với 4 phần ăn 1 ngày kéo dài trong 2 tháng, cấu trúc da của bạn sẽ săn chắc, khỏe mạnh hơn cả việc sử dụng kem chống nắng 4 tác động đang bày bán trên thị trường.
    Omega axit cũng giúp tạo ra một môi trường lý tưởng cho sản xuất collagen dưỡng da. Omega acid có trong các loại cá như cá hồi, cá ngừ, các loại hạt như hạt điều, quả hồ đào, hạnh nhân. Tất cả chúng đều chứa axít béo lành mạnh là Omega
     
  11. lam_tamnhu

    lam_tamnhu thờ trang nữ giá rẻ

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    4,630
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Cách tổng hợp collagen dưỡng da tự nhiên từ thực phẩm

    cảm ơn bạn vè thông tin hưu ích ...............
     
  12. lam_tamnhu

    lam_tamnhu thờ trang nữ giá rẻ

    Tham gia:
    1/12/2013
    Bài viết:
    4,630
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Đánh bay mụn cám thật dễ dàng

    oanh dấu............................
     
  13. tranhonghue

    tranhonghue Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/8/2013
    Bài viết:
    2,400
    Đã được thích:
    359
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Đánh bay mụn cám thật dễ dàng

    hóng mẹ cháu đưa bí quyết làm sạch mụn cám mà chưa thấy đâu nhỉ?
     

Chia sẻ trang này