Toàn quốc: Bí Quyết Giúp Làm Tăng Hocmon Cho Nữ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Luan96, 26/12/2018.

  1. Luan96

    Luan96 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đàn bà sau quá trình với thai, sinh nở, hoặc các nữ giới sau 30 tuổi, hoặc đàn bà tiền mãn kinh lượng estrogen trong cơ thể bị suy giảm nguy hiểm. Điều này làm cho cơ thể xuống cấp không chỉ về dung nhan với các vết nám da, da nhăn, tóc khô xơ, khiến cho khô hạn cô bé, giảm ham muốn.

    Estrogen là một mẫu hocmon trong cơ thể nữ giới hay còn gọi là nội tiết tố nga. Nội tiết tố này chi phối hơi phổ quát nhân tố ở đàn bà, giúp tăng cường ham muốn, nâng cao tiết nhờn giúp âm đạo ko bị khô hạn, giúp da dẻ mịn màng, nở nang.

    Suy giảm tình dục ở nữ ko khó khắc phục. Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin trong khoảng đột nhiên, giúp tăng cường nội tiết tố nữ như mầm đậu nành, các chiếc đậu khác, trái cây khô như mơ, mận, dầu oliu…. Tuy nhiên nên tiêu dùng thêm thuốc tăng cường sinh lý nữ phụ trợ thêm giả dụ thực phẩm bổ trợ không đủ.

    [​IMG]

    tuy nhiên để giúp làm giảm đau rát khi mà quan hệ, chị em với thể tiêu dùng thêm gel bôi trơn âm đạo để làm cho tăng ham muốn, tăng độ ẩm bỗng nhiên và giúp việc quan hệ dễ chịu hơn.

    tới có cửa hàng bao cao su Cậu Bé Vàng, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm xịn, hàng hóa chất lượng, giá cả thấp, quan trọng hơn là shop luôn cập nhật thường xuyên mang phổ quát các mặt hàng như bao cao su, gel bôi trơn tuột, thuốc nâng cao cường sinh lý giới tính, đồ chơi tình dục…. Bạn sẽ được giải đáp tận tâm khi tới với caubevang.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Luan96

Chia sẻ trang này