Kinh nghiệm: Bí Quyết Làm Đẹp Da Da Từ Dễ Cây Đương Quy Ngâm Rượu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bogan, 5/11/2018.

  1. bogan

    bogan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đương quy làm đẹp da là phương pháp mới được nhiều chị em mách nhỏ cho nhau gần đây. Thậm chí một số người còn làm đẹp da bằng rượu ngâm rễ cây nhưng hiệu quả thế nào thì khó mà đánh giá được. Dẫu biết đương quy hay rượu ngâm đều có tác dụng nhất định với sức khỏe nhưng làm đẹp thì sao?

    Hãy cùng Maplelife tìm hiểu thực hư về phương pháp làm đẹp này nhé!

    Nội dung chính [hide]

    Đương quy làm đẹp da – Bí quyết làm đẹp phương Đông
    Đương quy còn có tên khác là Tần quy, Can quy. Đây là loại thảo dược được sử dụng nhiều trong các bài thuốc điều trị gan, huyết hay nhiễm trùng. Trong Đông y, đương quy có thể sử dụng cả ba phần là rễ chính, rễ thân và quy vĩ hay còn gọi là rễ tránh để điều trị bệnh.

    Xét về thành phần. Đương quy chứa dầu và nhiều thành tố đặc biệt như axit ferulic, amino vitamin… Đây chính là những thành phần quan trọng khiến đương quy làm đẹp da hiệu quả. Thực tế đương quy cũng đã được chiết xuất để sử dụng trong nhiều sản phẩm làm trắng da hiện đại.

    Đặc biệt các dưỡng chất từ đương quy có tác dụng loại bỏ thâm nám. Dưỡng da khỏi khô nứt. Ngoài ra đương quy làm đẹp da còn được ứng dụng để tăng cường “sức khỏe” làn da chống khỏi dị ứng hay độc tố từ bên ngoài. Với tác dụng chính là hoạt huyết. Đương quy giúp kích thích khả năng tuần hoàn máu trên da từ đó dưỡng da mềm mịn hơn.

    Hiện nay cách thức dùng đương quy làm đẹp da của các chị em chủ yếu thông qua đắp mặt nạ. Đương quy sẽ được phơi và mài thành bột sau đó thêm nước ấm để bôi lên da.

    Cách đơn giản hơn nữa là dùng bột đương quy. Hoàng kỳ mỗi thứ 5 g trộn đều hãm nước uống hằng ngày. Phương thức này sẽ giúp dưỡng da từ sâu bên trong. Nếu không, các chị em cũng có thể dùng viên uống đẹp da móng tóc Hair Skin & Nails Maplelife cũng có hiệu quả tương tự.

    BẤM NGAY VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM GIÚP LÀM TRẮNG DA, XÓA MỜ VẾT NÁM CHIẾT XUẤT TỪ THẢO DƯỢC. AN TOÀN HIỆU QUẢ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CANADA
    [​IMG]
    Bí quyết làm đẹp da bằng đương quy

    ⇒⇒⇒ Cách làm đẹp da từ nghệ kết hợp với mật ong an toàn hiệu quả!

    Thực hư phương pháp làm đẹp da bằng rượu ngâm rễ cây
    Chưa biết hiệu quả thực sự ra sao. Nhưng hiện nay phương pháp làm đẹp da bằng rượu ngâm rễ cây đang được nhiều chị em áp dụng. Thậm chí người bán còn quảng bá đây là “thần dược” giúp “cải lão hoàn đồng” nhanh chóng. Công dụng thì nhiều vô số kể từ trắng da, trị mụn, trị nám cho đến dưỡng da mềm mịn…

    Thế nhưng giá của những chai “thần dược” ấy lại có thể dễ dàng mua vào. Chỉ với khoảng 100-200 nghìn đồng. Theo nhiều người bán thì đó là rượu ngâm từ bài thuốc của người dân tộc với nguyên liệu chính là thảo dược và rượu. Thảo dược được sử dụng là phần rễ của một số cây như đương quy, mật gấu…

    Đó là theo người bán tự quảng cáo. Chứ đương quy làm đẹp da theo kiểu ngâm rượu không thì chẳng ai biết. Cây mật gấu thì không có tác dụng làm đẹp. Loại cây này chủ yếu để chữa các bệnh về đường tiêu hóa. Hoa và lá thì chữa ho lao, mất ngủ, sốt…

    [​IMG]
    Những lưu ý khi sử dụng sữa làm trắng da

    ⇒⇒⇒ Bí quyết làm đẹp da từ dầu cá và nghệ tươi vô cùng hiệu quả!
    Tác dụng làm đẹp da bằng rượu ngâm mật gấu. Hay đương quy theo các chị em mách nhau thế này thì chưa ai thấy. Thậm chí nhiều người sau khi đem về sử dụng đã xuất hiện tình trạng nổi mẩn, sưng tấy nhiều ngày không khỏi. BS Nguyễn Phái, Chuyên khoa Đông y. Cục Quân y khẳng định cây mật gấu không có công dụng làm đẹp.

    Bác Sĩ Phái còn nhận định. Người bán có thể vì lợi nhuận mà thu hái một số thảo dược. Khi được hỏi đến thì mới nói rượu ngâm từ cây mật gấu hay đương quy chứ thực chất không phải. Bên cạnh đó rượu có cồn, dù ngâm với loại thảo dược nào. Thì cũng chỉ gây bào mòn và hại da, không nên sử dụng.

    Hy vọng thông tin trên giúp quý vị cảnh giác và sử dụng đương quy làm đẹp da đúng cách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bogan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này