Kinh nghiệm: Bí Quyết Làm Đẹp Da Với Yoga

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Martina87, 9/12/2015.

  1. Martina87

    Martina87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/10/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng yoga có thể giúp trẻ hóa làn da, khiến bạn trong rạng rỡ và trẻ hơn số tuổi thực của mình.

    Đa số chúng ta thường có xu hướng đến các spa, thẩm mỹ viện để làm đẹp cho bản thân bằng các loại mỹ phẩm và công nghệ tiên tiến. Vậy tại sao ta không thay đổi phương pháp bằng việc tập luyện Yoga giúp làm đẹp da? Đây là cách làm đẹp tự nhiên, lành mạnh, giúp làn da đều màu và sáng lên trông thấy. Và điều đặc biệt là bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng “cháy túi”.

    Dưới đây là bài tập Yoga đẹp da đơn giản mà bạn có thể tập luyện hàng ngày. Nó sẽ giúp bạn có được làn da hoàn hảo không tì vết mà tất cả mọi người sẽ phải ganh tỵ đó.

    01. Thư Giãn Vùng Mặt

    [​IMG]

    - Ngồi chéo chân thật thoải mái trên hai đùi, đặt ngón tay cái lên hai tai, trong khi đó các ngón còn lại trải dài trên khuôn mặt từ mắt, mũi, môi và cằm.

    - Đảm bảo rằng khuỷu tay của bạn song song với mặt đất. Tập trung vào hơi thở khi các ngón tay ấn nhẹ vào mặt. Thực hiện trong 5 – 10 phút.

    02. Tư Thế Gập Người Bắt Chéo Tay

    [​IMG]

    - Ngồi bắt chéo chân bình thường, dùng tay trái nắm lấy cổ tay phải vòng ra sau. Hít vào kéo vai ra sau và mở rộng ngực.Giữ cổ tay trái của bạn với bàn tay phải của bạn ở phía sau

    - Hít vào kéo vai ra sau và mở rộng ngực. Thở ra gập người về trước để trán chạm vào đầu gối bên phải. Hít vào trở lại ví trí ban đầu, lặp lại các bước cho đầu gối bên trái. Thực hiện mỗi bên 02 lần.

    03. Massage Vùng Mặt

    [​IMG]

    - Đây là phương pháp massage mặt tuyệt vời mà có thể thay thế cho các spa đắt tiền. Nó kích thích các dây thần kinh trên khuôn mặt, cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng.

    - Nhẹ nhàng dùng các ngón tay xoa bóp phần trán, sau đó véo long mày theo chiểu dài của nó từ 3 – 4 lần. Dùng 04 ngón tay massage xung quanh mặt theo chuyển động tròn, sau đó kéo dài xuống vùng miệng và cổ.

    04. Kỹ Thuật Thở

    [​IMG]

    - Hít thở thật sâu và nhịp nhàng bằng mũi, không thở bằng miệng. Tập trung vào vùng bụng, hít vào căng bụng ra và thở ra co bụng vào.

    - Thực hiện trong 10 nhịp thở.

    05. Tư Thế Cung

    [​IMG]

    - Nằm sấp trên thảm với tai hay đặt dọc theo thân người. Từ từ uốn cong chân, dùng hai tay nắm lấy hai cổ chân, hít vào và cong người lên tạo thành hình vòng cung, đầu và mắt hướng lên trên.

    - Giữ trong vòng 05 nhịp, sau đó trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác này 03 lần.

    06. Tư Thế Gập Người

    [​IMG]

    - Ngồi trên sàn nhà với hai chân duỗi thẳng về trước. Hít vào gập người về trước, cố gắng chạm các ngón tay vào chân, trán chạm vào gối.

    - Đảm bảo hai đầu gối thẳng, không co chân. Duy trì tư thế này trong 10 nhịp. Hít vào và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 03 lần.

    Với các bước luyện tập nêu trên, nếu bạn cố gắng tập luyện thường xuyên thì hãy sẵn sàng nói tạm biệt với các spa và thẩm mỹ viện đi nhé. Vì tập yoga một phương pháp làm đẹp vừa an toàn mà lại cực kỳ hiệu quả. Nếu thực hiện thành công thì nhớ chia sẻ bí quyết này đến các chị em khác nhé !

    (Nguồn Vyoga World)
    http://vyogaworld.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Martina87
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    Yoga giúp cơ thể dẻo dai và có 1 sk tốt.
     

Chia sẻ trang này