Bí quyết làm trắng da của phụ nữ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi namynguyen, 4/9/2015.

  1. namynguyen

    namynguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/8/2015
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ Nhật Bản nổi tiếng xinh đẹp bởi làn da trắng sáng và mịn màng. Một phần tạo nên vẻ đẹp tươi sáng của làn da là do điều kiện thời tiết và khí hậu. Tuy nhiên, điều cốt lõi không thể không kể đến trong quá trình chăm sóc làn da của phụ nữ Nhật đó chính là những bí quyết làm đẹp da độc đáo của họ.

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng những mỹ phẩm làm chăm sóc da, phụ nữ Nhật tìm đến những sản phẩm làm đẹp da hiệu quả từ tự nhiên hoặc từ bào chế để làm đẹp.

    Làm đẹp da từ mặt nạ đậu phụ

    Công thức vô cùng đơn giản, trộn đều đậu phụ xay nhuyễn với sữa chua và mật ong, bạn có được hỗn hợp đắp mặt nạ vô cùng hiệu quả. Loại mặt nà này có tác dụng làm trắng da rõ rệt đồng thời giúp cho làn da tươi khỏe và căng mịn.

    [​IMG]

    Phương pháp làm đẹp từ đậu phụ có hiệu quả rất rõ rệt nhưng ít chị em biết đến phương pháp hữu hiệu này.

    Làm sạch da mặt bằng nước muối

    Muối có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn, chất nhờn bám trên da, làm sạch lỗ chân lông. Vì thế hạn chế sự phát triển của mụn, cho làn da trở nên mịn màng hơn. Cách làm rất đơn giản, hòa tan một lượng muối ăn nhỏ vào nước ấm, thoa đều lên mặt. Không nên cho một lượng quá nhiều muối, khi rửa mặt bằng muối bạn nên mát xa nhẹ nhàng cho da mặt.

    [​IMG]

    Chống lão hóa bằng rượu gạo

    Buổi sáng thức dậy phụ nữ Nhật không chỉ rửa mặt đơn thuần, họ dùng rượu gạo với một lượng nhỏ hòa tan vào nước ấm để rửa mặt. Sau đó rửa sạch lại với nước. Phương pháp này có tác dụng hạn chế quá trình lão hóa, cho da mặt luôn căng mịn và tràn trề sức sống.

    [​IMG]

    Mặt nạ dưỡng trắng bằng sữa chua

    Sữa chua luôn được hầu hết chị em lựa chọn để dưỡng trắng da. Những dưỡng chất có trong sữa chua nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, sáng mịn đồng thời giảm quá trình lão hóa của làn da. Bạn sử dụng sữa chua đắp trực tiếp lên mặt trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namynguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này