Toàn quốc: Bí Quyết Lựa Chọn Đôi Giày Nam Phù Hợp Vóc Dáng

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 4/7/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Lựa chọn một đôi giày nam phù hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin với phong cách của mình, trông bạn sẽ lịch lãm và sang trọng hơn. Những đôi giày không phù hợp sẽ vẫn vừa vặn với đôi chân của bạn, nhưng sẽ khiến bạn trông lùn hơn hoặc béo hơn bình thường và trông lôi thôi. Lựa chọn đôi giày nam đẹp phù hợp với dáng người là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có đôi giày phù hợp, xin chúc mừng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng với mẫu giày đang có thì hãy thử tham khảo những cách sau đây để xem mẫu giày nào phù hợp với mình nhé.

    Vóc dáng bạn phù hợp đôi giày nào?
    Để chọn được một đôi giày đẹp, nhiều người thường dựa vào gu thẩm mỹ của mình. Điều này có thể phù hợp hoặc không. Tuy nhiên, khi bạn nắm vững mối quan hệ giữa dáng người và đôi giày, bạn sẽ luôn có những đôi giày đẹp. Nếu chiều cao của bạn trên 1m75 và cân nặng trên 65 kg (theo số liệu chiều cao và cân nặng của Việt Nam), tức là vóc dáng của bạn ở mức chuẩn cao nhất thì sự lựa chọn của bạn sẽ phong phú hơn, chẳng hạn như mũi nhọn, giày mũi tròn hoặc mũi vuông, bạn có thể chọn giày sáng màu. Đối với những người gầy hoặc béo phì thì việc lựa chọn không khó, tuy nhiên cần phải có sự khéo léo hơn.
    Những người nặng ký nhưng cao có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu giày khác nhau như giày lười, giày dáng suông, mũi nhọn hoặc mũi vuông. Người có chiều cao vừa phải hoặc quá gầy có thể chọn những đôi giày cao, mũi vuông hoặc tròn, giày lười sẽ rất phù hợp. Màu sắc cũng quyết định đôi giày có phù hợp hay không. Màu đen sẽ là màu cơ bản cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm sự thay đổi, bạn có thể chọn màu nâu sẫm. Những đôi giày màu nâu sáng như nâu nhạt, vàng bò sẽ không phù hợp với những người quá gầy hoặc quá béo. Những đôi giày sáng màu là điểm nhấn của bộ sưu tập, đồng nghĩa với việc chúng sẽ làm nổi bật vóc dáng của bạn. Điều này không dành cho bạn chút nào.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Nam giới có ngoại hình cao gầy
    Đối với những bạn nam có dáng người mảnh khảnh, hãy chọn những đôi giày phù hợp với mình để luôn tỏa sáng nhé. Các quý ông nên tránh sử dụng cách phối màu giống nhau giữa giày hoặc quần áo để tránh dáng người mập và lùn. Các quý ông nên tránh chọn giày mũi nhọn khi chọn giày cho mình. Mẹo dành cho bạn là hãy chọn những đôi giày mũi vuông, những đôi giày mũi tròn sẽ giúp bạn phát huy tối đa thế mạnh của mình. Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc phối quần áo sao cho màu sắc phù hợp với giày.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Lựa chọn đôi giày cho quý ông có dáng người thấp
    Đối với một quý ông có vóc dáng thấp bé thì việc lựa chọn một đôi giày có đế cao là gợi ý hoàn hảo. Giày nam đế cao giúp quý ông “ăn gian” chiều cao, tôn vóc dáng, gây ấn tượng và thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người. Hạn chế chọn những đôi bốt, trong trường hợp này, những đôi bốt cổ lửng hoặc bốt cổ cao sẽ là một bất lợi lớn. Những kiểu giày này sẽ chỉ khiến chân bạn ngắn đi mà thôi.
    Ngoài ra, giày đế cao không chỉ hỗ trợ tôn lên vóc dáng tốt nhất mà còn giúp phái mạnh tự tin tăng chiều cao. Hãy chú ý chọn những đôi giày có chi tiết tinh tế, vừa nổi bật vừa sang trọng. Những kiểu giày có chi tiết rườm rà sẽ giúp bạn trở nên lố và mất cân đối hơn.

    [​IMG]Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY

    Để lựa chọn đôi giày nam phù hợp vóc dáng của mình, bạn đừng bỏ qua thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp ELLY. Đây chính là địa chỉ uy tín hàng đầu để bạn có thể thỏa sức lựa chọn những món phụ kiện thời trang cao cấp và trendy nhất nhé. Với thiết kế sang trọng và chất liệu đảm bảo, ELLY mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về những sản phẩm giày nam hàng hiệu thời trang cao cấp. Đặc biệt hơn là với hệ thống hơn 60 showroom trên toàn quốc, chắc chắn các anh em sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ của ELLY gần nhất để được trải nghiệm những sản phẩm giày thời trang phong cách Pháp hoàn hảo nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này