Kinh nghiệm: Bí quyết lựa chọn giày nam tốt cho các bố

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi yentrandnu, 19/8/2015.

  1. yentrandnu

    yentrandnu Shop mẹ và bé Hay Ăn Chóng Lớn

    Tham gia:
    17/12/2012
    Bài viết:
    9,899
    Đã được thích:
    1,900
    Điểm thành tích:
    913
    Làm thế nào để lựa chọn một đôi giày đẹp phù hợp với phong cách của bản thân lại vừa hợp với túi tiền của các quý ông thường là một vấn đề không hề đơn giản . Hôm nay Giày 90 sẽ mang đến vài mẹo bỏ túi để các quý ông lựa chọn được một đôi giày da nam ưng ý .

    Đầu tiên : size giày ?

    Đôi bàn chân của chúng ta thường có xu hướng 2 chân không bằng nhau , chân trái thường to hơn chân phải . Chân vào buổi chiều tối thường to hơn chân vào ban ngày . Thời gian lý tưởng để bạn đi mua giày từ 11h- 17h , tuy nhiên công việc bận rộn nên nếu bạn đi mua giày vào buổi sáng , nên lựa chọn 1 đôi giày hơi rộng 1 chút, và buổi chiều tối bạn nên lựa chọn 1 đôi giày vừa chân . Bạn nên thử cả đôi và sau khi thử vừa chân bạn nên đi lại trong shop để thử cảm giác chân . Nếu đôi giày làm bạn đau chân bạn nên tăng size giày thêm 1 cỡ , và nếu bị nhấc gót chân , tốt nhất bạn nên giảm size đi 1 chút .

    [​IMG]

    Thứ hai : đôi giày có phù hợp với phong cách của bạn ?
    Khi chọn giày bạn không nên bị chi phối bới những đánh giá , quan niệm của người khác . Bởi vì một đôi giày bạn thích thì bạn sẽ đi nhiều , một đôi giay đẹp nhưng không phù hợp sẽ làm bạn thấy hối tiếc khi quyết định mua .

    Quần jeans quần hộp, hay quần Kakivà áo thun T-shirt (không cổ) phù hợp với giày thể thao , giày lười phong cách

    Áo sơ mi , suit thường phù hợp với giày da nam tạo nên một phong cách sang trọng và quý phái cho các quý ông

    [​IMG]

    Thứ ba : Một đôi giày phù hợp là một đôi giày tốt cho sức khỏe
    Một đôi giày tốt sẽ giúp đôi chân bạn được thở , không bị bí hơi và nóng chân . Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại giày thơm , loại giày thông thoáng không làm bạn bị ra mồ hôi chân và không gây mùi khó chịu .

    [​IMG]

    Thứ tư : nguyên liệu để tạo nên những đôi giày .
    Đối với mỗi loại chất liệu khác nhau lại có những cách khác nhau để lựa chọn một đôi giày tốt cho sức khỏe của mình. Lựa chọn một đôi giày với lớp da mềm sẽ bảo vệ cho đôi chân của bạn , giúp cho đôi chân không bị đau vì lớp da cứng , hay nguyên liệu thông thoáng giúp không bị mồ hôi chân gây khó chịu cho người sử dụng .

    [​IMG]

    Trên đây là một số gợi ý giúp lựa chọn được những đôi giày hoàn hảo nhất cho đấng mày râu . Chúc các bố và các mẹ lựa chọn được những đôi giày ưng ý . Giày 90 còn rất nhiều mẹo hay bỏ túi giúp bảo vệ da, lựa chọn chát liệu giày , luôn update những xu hướng giày thời thượng nhất tại website : http://giay90.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yentrandnu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này