Kinh nghiệm: Bí Quyết Ngừa Lão Hóa, Trắng Da, Trị Nám Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi torinhdth, 24/4/2019.

  1. torinhdth

    torinhdth HỖ TRỢ MẸ BĨM

    Tham gia:
    24/4/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay, có rất nhiều cách ngăn ngừa lão hóa da và cơ thể như căng da, đắp mặt nạ, làm trẻ hóa da… Tuy nhiên, ThS.BS Trần Quyên lại đánh giá cao việc áp dụng các liệu pháp ngăn ngừa lão hóa tự nhiên bằng việc dùng thảo dược từ nhụy hoa nghệ tây Saffron Princesa De Minaya.
    LÝ DO LÀ VÌ SAO:
    Mnn

    1) THỨ NHẤT: Nhụy hoa nghệ tây! Dược liệu này được đánh giá rất cao trong việc chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sức khỏe và sinh lý cho phụ nữ, được cả thế giới săn lùng, có tên trong nhiều nghiên cứu khoa học dành cho các liệu pháp chăm sóc da và chống lão hóa từ thiên nhiên. Đặc biệt, nó còn được coi như bí quyết làm đẹp của nhiều người nổi tiếng, trong đó có nữ hoàng Ai Cập Cleopatra,Á hậu Hoàng Anh, MC Đỗ Bạch Dương, Beauty blogger Mailovesbeauty, NSƯT Chiều Xuân, ca sĩ Minh Quân, Diễn viên Ngọc Anh…

    2) THỨ HAI: Nhụy hoa nghệ tây có chứa crocetin, picrocrotin, safranal, flavonoids, tannins, anthocyanins, alkaloids và saponins…. các chất này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa ung thư, giúp điều hòa nội tiết tố. Vì vậy, việc dùng trà từ saffron mỗi ngày sẽ giúp bạn tổng hợp được các chất có lợi cho cơ thể, giúp chống lại quá trình lão hóa, kích thích ham muốn và khiến phụ nữ trẻ lâu hơn, hấp dẫn hơn.

    3) THỨ BA: Uống Saffron để chăm sóc sức khỏe đang là xu hướng hot được chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng, là một phương pháp làm đẹp rất thông minh và sáng suốt. Nếu so sánh với việc dùng các loại mỹ phẩm hay thẩm mỹ thì việc dùng thảo dược tự nhiên có tính ổn định cao hơn, cho hiệu quả lâu dài và đặc biệt an toàn. Ví dụ như việc dùng laser trị nám, tàn nhang cũng chỉ khiến phần nám da tạm thời mờ đi mà không thể loại bỏ chân nám. Tuy nhiên, nếu sử dụng các sản phẩm tự nhiên thì kết quả lại hoàn toàn khác.

    4) THỨ TƯ: Cần chọn đúng saffron chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như Saffron Princesa De Minaya chính hãng Tây Ban Nha mới có thể đem lại hiệu quả ngừa lão hóa cao. Ngoài ra, cần chú ý nên dùng Saffron đều đặn hàng ngày để có kết quả tốt nhất. Dược liệu tự nhiên dù tốt đến đâu nhưng bạn không kiên trì sử dụng cũng chẳng thể đem lại hiệu quả. Cách dùng saffron tốt nhất đó là hãm trà uống hằng ngày hoặc pha cùng nước hoa hồng đắp mặt. Bằng cách này cơ thể sẽ hấp thu được hoàn toàn dưỡng chất có trong saffron và đem lại hiệu quả ngừa lão hóa, dưỡng da tốt nhất!

    Vì sao Saffron được mệnh danh là “vàng đỏ” của tầng lớp hoàng gia?

    - Để thu hoạch Saffron, người ta phải hái bằng tay từng sợi trong bông hoa, muốn thu được 1kg nghệ tây sẽ cần phải hái từ 11.000 đến 17.000 bông hoa nghệ tây. Việc thu hoạch này mất khoảng 40 giờ trong điều kiện bình thườn
    - Saffron được chế biến từ nhụy màu đỏ (red stigma) của hoa nghệ tây. Nhụy hoa sau khi được thu hoạch sẽ được sấy khô đến một mức độ nhất định.

    - Tiếp đó, nhụy sẽ được đưa vào dây chuyền sản xuất với những công thức chế biến bí truyền để có được hương vị và màu sắc đặc trưng.

    - Việc thu hoạch này là hoàn toàn thủ công và phải mất đến 40h đồng hồ trong điều kiện bình thường để có được 1kg thành phẩm chưa phân loại.

    - Trong vòng 5 tiếng sau khi thu hoạch, hoa nghệ tây cần được tách nhụy đỏ riêng bằng tay và đưa vào công đoạn phân loại, sấy khô, đóng gói bảo quản để đảm bảo chất lượng, hương vị và màu sắc tuyệt hảo.

    - Chính quy trình tỉ mỉ cùng những yêu cầu khắt khe đó khiến Saffron trở thành gia vị đắt nhất thế giới.

    - Trung bình để có được 1 kg saffron thì cần thu hoạch đến 200.000 bông hoa nghệ tây (mỗi cây nghệ tây chỉ cho ra 1 bông hoa duy nhất, mỗi bông hoa chỉ có đúng 3 nhụy đỏ).

    - Mỗi năm, hoa nghệ tây chỉ được thu hoạch vào khoảng thời gian ngắn từ nửa cuối tháng 10 đến nửa đầu tháng 11. Đây là thời điểm mùa hoa nghệ tây đạt sản lượng và chất lượng tốt nhất, thành phẩm hoa cũng thuộc hàng tinh túy nhất.
    saffron.jpg

    Nguồn: https://shorten.asia/wsbfEqZw
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi torinhdth
    Đang tải...


  2. mydiem123

    mydiem123 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    cái này tốt lắm nè
     

Chia sẻ trang này