Bí Quyết Phòng Ngừa Xơ Vữa Động Mạch Không Phải Ai Cũng Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyennguyen123987, 4/10/2020.

  1. nguyennguyen123987

    nguyennguyen123987 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Xơ vữa động mạch là một căn bệnh ở người già nhưng có thể gặp ở những người trẻ tuổi . Đây là hiện tượng thành động mạch bị xơ cứng, gây ra các biến chứng nguy hiểm. Xơ vữa mạch máu là tác nhân dẫn đến đau tim, đột quỵ. Dưới đây là một số phương pháp giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả.

    1. Xây dựng thực đơn ăn uống phù hợp
    [​IMG]

    Những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nên ăn
    • Bổ sung một thực đơn đầy đủ chất xơ và khoáng chất. Chất xơ có nhiều trong rau, trái cây, ngũ cốc, đạm thực vật…. là thực phẩm làm tan mảng xơ vữa. Chất xơ có tác dụng điều hòa rối loạn mỡ máu, loại bỏ 1 phần chất béo và cholesterol hấp thụ vào cơ thể. Vitamin và khoáng chất là nhân tố quan trọng giúp giảm nồng độ cholesterol xấu. Theo số liệu gần đây, tỷ lệ mắc xơ vữa mạch máu thấp hơn 15% đối với những người có chế độ ăn nhiều rau củ.

    • Nên ăn các loại thực phẩm ngũ cốc nguyên hạt. Bởi vì chúng chứa nhiều chất xơ giúp loại bỏ vấn đề cholesterol trong máu tăng cao. Giảm dùng các loại thực phẩm nhiều đường. Vì đường có khả năng làm giảm cholesterol tốt trong cơ thể, làm phát triển quá trình hình thành xơ vữa động mạch.
    Nên hạn chế những loại thực phẩm không tốt cho tim mạch
    • Hạn chế tiêu thụ chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa. Hai loại chất béo này làm tăng nồng độ cholesterol xấu trong máu. Chất béo bão hòa thường được tìm thấy trong mỡ động heo, bơ động vật…Các loại thực phẩm như khoai tây chiên, đồ ăn nhanh chứa nhiều chất béo chuyển hóa. Để hạn chế, chúng ta có thể sử dụng các sản phẩm thay thế. Các thực phẩm được làm từ thực vật như dầu oliu, dầu hướng dương sẽ là lựa chọn tốt – là thực phẩm làm tan mảng xơ vữa hiệu quả.
    • Hạn chế các loại thịt chế biến sẵn, tinh bột tiêu hóa nhanh như bánh mì trắng, khoai tây….thịt đỏ, soda và các loại nước ngọt.

    • Nói không với các loại thực phẩm chứa nhiều muối. Các thực phẩm đông lạnh như thịt nguội, xúc xích, đồ hộp,… thường chứa nhiều muối. Các chuyên gia cho rằng ăn quá 1500mg muối mỗi ngày không tốt cho sức khỏe tim mạch.
    2. Tập thể dục góp phần làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch

    Theo Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ, tập thể dục thường xuyên góp phần tăng sức khỏe tim mạch. Vì vậy bạn nên dành ra khoảng 30 phút mỗi ngày để tập thể dục thể thao.

    Tập thể dục thường còn làm giảm lượng chất béo trong máu, giảm huyết áp, cholesterol và điều chỉnh cân nặng.

    Có nhiều cách để tập thể dục như: đi bộ buổi sáng, đạp xe đạp, bơi lội…Việc tập thể dục không phải chỉ một hai ngày. Bạn cần phải xây dựng và duy trì lịch tập tối thiểu 03 tháng để hình thành thói quen. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy thực hiện từng chút một để thích nghi dần. Bởi vì trong 1-2 ngày đầu bạn có thể bị mỏi hoặc đau cơ bắp.

    3. Bỏ thuốc lá
    [​IMG]

    Hút thuốc là một trong những nguyên nhân chính gây tổn thương thành động mạch, tạo nên một lớp xơ vữa. Xơ vữa mạch máu sẽ dẫn đến cơn đau tức ngực, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…

    Những người hút thuốc có nguy cơ mắc xơ vữa động mạch gấp 5 lần. Không chỉ ở người già mà người trẻ cũng có thể bị ảnh hưởng nếu hút nhiều thuốc lá.

    Vì vậy nếu bạn đang nghiện hút thuốc lá thì hãy bỏ ngay từ bây giờ. Nói không với thuốc lá không chỉ tốt cho bạn mà còn bảo vệ gia đình và người thân.

    4. Hạn chế uống rượu bia

    Uống quá nhiều rượu bia sẽ gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe tim mạch. Các biến chứng có thể xảy ra như:

    • Tăng huyết áp

    • Bệnh mạch vành

    • Rối loạn nhịp tim

    • Bệnh cơ tim giãn nở

    • Đột qụy do nhồi máu não, xuất huyết não
    5. Vì sao bạn nên chọn Mequib 3 để phòng ngừa xơ vữa động mạch?
    [​IMG]Vitamin K2 MK7 trong Mequib 3 bảo vệ sức khỏe tim mạch vượt trội

    Xơ vữa động mạch có nguyên nhân chính do rối loạn mỡ máu, mỡ máu dư thừa sẽ tích tụ và lắng đọng ở các thành mạch gây xơ vữa mạch máu.

    Mequib 3 với công dụng hỗ trợ làm giảm nguy cơ hình thành cục máu đông, giúp, hạn chế xơ vữa động mạch. Với thành phần gồm MenaQ7 là Vitamin K2 duy nhất có nguồn gốc thiên nhiên.

    Những kết quả nghiên cứu lâm sàng mới đây cho thấy Vitamin K2 MK7 có tác dụng giúp làm sạch, tăng cường hoạt động của mạch máu, ngăn ngừa xơ vữa. Ngoài ra, vitamin K2 đặc biệt giữ không cho canxi và photpho lắng đọng vào động mạch chủ và làm đảo nghịch hiệu quả của thức ăn không tốt cho tim.

    Vì vậy, bổ sung Mequib 3 rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Đồng thời, sản phẩm còn giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch hiệu quả.

    Tóm lại, để ngăn ngừa xơ vữa động mạch, việc ăn uống và tập thể dục hợp lý là vô cùng cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm, hãy gọi điện đến hotline: 0888545858 – Ext 1 hoặc xem thêm thông tin sản phẩm tại https://suckhoetimmach.net/san-pham
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyennguyen123987
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:
    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này