Bí Quyết Sở Hữu Làn Da Mịn Màng Không Tì Vết Của Tân Hoa Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kieutueminh, 2/3/2019.

  1. kieutueminh

    kieutueminh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tân hoa hậu thế giới doanh nhân 2019 Tô Thị Phượng sở hữu làn da căng mịn, không tì vết, cô cũng đạt giải phụ "Thí sinh có làn da đẹp nhất" của cuộc thi.


    Là giám đốc thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, nên không có gì ngạc nhiên, khi tân hoa hậu có thể sử dụng những công nghệ tối tân nhất để làm đẹp làn da.



    Tân hoa hậu chia sẻ: "Muốn giữ được làn da căng mịn trẻ trung chị em cần nhiều hoa quả, nhiều rau xanh và sử dụng các công nghệ tách hắc sắc tố nám và trẻ hóa da"



    Công nghệ trị nám được Tân hoa hậu nhắc tới đó chính là công nghệ 3Ultralight, là công nghệ có khả năng "công phá" kỳ diệu, có thể len lỏi vào các tầng lớp cấu trúc da để đánh bật chân nám, đồng thời loại bỏ hoàn toàn các hắc sắc tố melanin gây nám. Công nghệ Ultralight sử dụng những bước sóng ánh sáng phù hợp tác động trực tiếp và chính xác lên vùng da bị nám. Các sắc tố melanin gây nám sẽ hấp thu năng lượng, từ từ giãn nở và vỡ nhỏ, sau đó bài viết ra ngoài qua hệ bài tiết của cơ thể. Theo đó, các sắc tố nhạt dần và biến mất nhanh chóng trong thời gian ngắn. Cùng với khả năng điều trị nám ưu việt, trong quá trình điều trị, công nghệ UltraLight còn kích thích tăng sinh collagen và elastin, giúp cải thiện làn da trở nên đồng màu, trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

    Có nguồn gốc từ nước Anh, hiện công nghệ UltraLight đang được ứng dụng rất rộng rãi tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Thái Lan… Tại Việt Nam, công nghệ này đã và đang được Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà ứng dụng rất thành công, giúp chị em nhanh chóng “xóa sổ” những vết nám xấu xí, già nua trên gương mặt.




    Bên cạnh đó, công nghệ thermage giúp kích thích tái tạo và tăng sinh collagen mạnh mẽ, làm da săn chắc ngay tức thời, da lập tức hết nhăn, hết chảy xệ. Đồng thời cải thiện cấu trúc, vẻ tươi sáng của da, cho làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh. Nhờ sự tăng sinh collagen mới nên kết quả có thể kéo dài nhiều năm tùy thuộc vào chế độ chăm sóc da, độ tuổi và quá trình lão hóa của mỗi người. Hiệu quả xóa nhăn, căng da mặt Thermage đã được hàng triệu khách hàng ở hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận, không ít trong số đó là các ngôi sao nổi tiếng.


    Nhờ biết tận dụng các công nghệ làm đẹp nổi tiếng, Tân hoa hậu Thế giới doanh nhân Phượng Hồng Kông đã sở hữu một làn da mịn màng, căng mịn, là niềm mơ ước của hàng triệu phụ nữ sở hữu một dung mạo trẻ trung hơn tuổi.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kieutueminh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này