1. Thời cơ thương mại điện tử cho nhà hàng Có rất nhiều cơ hội để bán hàng trực tuyến. Một số phương pháp để bạn có thể áp dụng cho nhà hàng của mình như: Đặt hàng trực tuyến Hệ thống đặt hàng trực tuyến trải qua website thương mại điện tử của bạn sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể đặt hàng. Đặc biệt, có đến 70% quý khách hàng thích đặt hàng trực tiếp từ nhà hàng so với bên thứ 3. Thương mại điện tử giúp các nhà hàng tiếp cận nhiều người sử dụng hơn Thẻ quà tặng nhà hàng Đây là một ý tưởng ấn tượng mà bạn có thể thực hiện quanh năm, đặc biệt nó sẽ tăng đột biến trong các dịp lễ tết. Thẻ quà tặng nhà hàng cũng là cách tiếp thị dễ dàng để người sử dụng ủng hộ các nhà hàng mà họ yêu thích. Thêm tin tức, thông báo thường xuyên của nhà hàng lên trang web của khách hàng Vé sự kiện cho nhà hàng Với vé sự kiện, nhà hàng của công ty có thể tạo, quảng bá và bán vé thông qua trang web của bản thân. Hãy nhớ sáng tạo với nó. Hoặc bạn cũng có thể có thể hỗ trợ những khóa học online, livestream hướng dẫn nấu ăn, nói chuyện với khách mời là các chuyên gia ẩm thực. 2. Làm thế nào để tăng doanh số bán sản phẩm của nhà hàng Website của chúng ta nên được thiết kế theo cách làm cho cả người sử dụng và công cụ tìm kiếm có thể hiểu một cách dễ dàng. Hãy xem những mẹo hay giúp bạn thực hiện tăng doanh số cho nhà hàng của mình: Trang web của nhà hàng Luôn cập nhật trang web của người tiêu dùng với những thông tin quan trọng mới nhất về nhà hàng là chìa khóa để tăng doanh thu. Ngoài ra, bạn có thể tạo những liên kết đặt hàng trực tuyến, thẻ quà tặng trên phần đầu tiên của trang chủ website. Điều này sẽ thu hút khách hàng ngay lập tức và thực hiện nhanh gọn một hành động nào đó. Thiết kế website nhà hàng một cách đẹp mắt, dễ nhìn và dễ thao tác Tiếp thị qua email nhà hàng Tiếp thị qua email là điều cần thiết trong bối cảnh nhà hàng ngày nay. Bạn có thể dễ dàng quảng bá các món ăn mới, các chương trình, mã khuyến mãi hay các thông báo chính trong nhà hàng một cách đơn giản. Và nhớ rằng hãy hướng các liên kết đi kèm trong email để giúp người sử dụng quay lại trang web của công ty để mua đồ ăn online hoặc nhận thẻ quả tặng. Tiếp thị truyền thông xã hội cho nhà hàng những nền tảng như Instagram và Facebook là các kênh tuyệt vời để tiếp thị nhà hàng. Tăng lượng người theo dõi của công ty bằng cách đăng nội dung hấp dẫn về nhà hàng và dịch vụ của doanh nghiệp. Chụp ảnh món ăn ngon là một cách ấn tượng giúp xây dựng lượng lớn quý khách hàng và người theo dõi có thể đặt hàng trực tiếp từ bạn. Cập nhật nhà hàng trên những trang mạng cộng đồng Thương mại điện tử cho nhà hàng là một cơ hội lớn giúp cho những chủ buôn bán có thể xây dựng nền tảng lớn giúp tăng doanh thu và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Với các cách làm đơn giản và tác dụng mà POS365 đưa ra, mong rằng những chủ buôn bán sẽ áp dụng tốt nhất và đạt tác dụng cao cho mô hình buôn bán của chính mình. Cuối cùng, nhớ là sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp từ POS365 để giúp cho việc kinh doanh của khách hàng trở nên đơn giản hơn nhé!