Kinh nghiệm: Bí Quyết Tăng Sự Hài Lòng Cho Khách Hàng Nha Khoa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi charlebao16, 9/9/2021.

  1. charlebao16

    charlebao16 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/10/2020
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi khách hàng hài lòng với phòng khám nha khoa, họ không chỉ sẽ quay lại nhiều lần sau mà còn tạo ra nhiều giá trị khác cho phòng khám như giới thiệu người thân, bạn bè hoặc dành những lời khen ngợi trong hội nhóm review nào đó. Đó là lý vì sao hiện nay hầu hết dịch vụ đều khá chú trọng đến các kế hoạch chăm sóc khách hàng của mình, bài viết sẽ chia sẻ với bạn đọc bí quyết để tăng sự hài lòng cho khách hàng nha khoa của mình tốt nhất.

    [​IMG]

    Cung cấp một dịch vụ chất lượng
    Một dịch vụ chất lượng sẽ luôn hiệu quả trong việc làm hài lòng cho khách hàng của mình, nên việc tập trung đầu tư vào việc nâng cao tay nghề đội ngũ là vô cùng quan trọng. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ còn thể hiện qua cách yếu tố khác như sự hỗ trợ của phòng khám, quy trình làm việc tối ưu, tiện ích nhất cho khách hàng, thiết kế phòng khám nha khoa tạo cảm giác an toàn cho khách hàng của mình hay không.

    Quản lý tốt các thông tin của khách hàng
    Việc khai báo các thông tin trước khi vào quy trình thăm khám điều trị tại dịch vụ nha khoa, tuy nhiên việc này chỉ nền thực hiện ở bệnh nhân mới và linh hoạt hơn với những bệnh nhân đã trải qua nhiều công đoạn điều trị tại phòng khám trước đó rồi. Phòng khám có thể lưu trữ kỹ càng những thông tin mà họ cung cấp, theo dõi từ dịch vụ cũng như công đoạn điều trị tại phòng khám để đưa ra các hỗ trợ tốt nhất. Việc quản lý tốt những thông tin về khách hàng còn giúp ích cho hoạt động tăng doanh thu cho phòng khám như chăm sóc khách hàng và marketing cho phòng khám.

    Tăng tính trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình thăm khám
    Khách hàng hiện đại chú trọng nhiều nhất đến thời gian và sự tiện ích, đối với những quy trình tiếp nhận khách hàng nha khoa truyền thống bằng cách phải đến tận phòng khám để hẹn lịch thăm khám. Để tối ưu quy trình rườm rà này phần mềm quản lý lịch hẹn nha khoa sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, chỉ và cú nhấp khách hàng đã thành công có trong việc đặt lịch thăm khám và phần mềm tự động sắp xếp thời gian hợp lý nhất tránh tình trạng quá tải bệnh nhân cho một nha sĩ, đồng thời khi đến thời gian đã hẹn phần mềm chủ động nhắc nhớ cho khách hàng. Công đoạn này khá đơn giản, thế nên các chủ phòng khám nha khoa đừng để khách hàng của mình phải phàn nàn về vấn đề này nhé!

    Lắng nghe khách hàng
    Không một yếu tố nào tăng độ hài lòng cho khách hàng bằng cách lắng nghe họ muốn gì ở chúng ta. Bạn có thể thực hiện việc tiếp thu góp ý từ khách hàng của mình theo định kỳ. Từ đó bạn biết được khách hàng đang hài lòng với phòng khám ở điểm nào để phòng khám phát huy, và khắc phục nhanh chóng những yếu tố khiến khách hàng cảm thấy phiền lòng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi charlebao16
    Đang tải...


Chia sẻ trang này