Thông tin: Bí quyết tẩy trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả cho bạn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dactamklj, 7/1/2014.

  1. dactamklj

    dactamklj Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/1/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tẩy trắng da toàn thân tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Không phải là biện pháp sử dụng các loại kem tẩy trắng da trên th ị trường với nhiều nguy cơ tiềm ẩn, các biện pháp tẩy trắng da với nguyên liệu thiên nhiên này hoàn toàn an toàn cho bạn.

    >> http://cangdamatbangchidep.blogspot.com/
    >> http://trehoadanhanh.blogspot.com/
    >> http://my.opera.com/phunxamthammydep/blog/

    1. Tẩy trắng da toàn thân bằng cám gạo, mật ong, dầu oliu

    Cám gạo là “mỹ phẩm” tự nhiên có công dụng làm trắng da rất hữu hiệu. Điều này có được do trong cám gạo chứa nhiều các vitamin A, B, E, B1 giúp tái tạo tế bào mới làm da mịn màng, tươi trẻ. Hỗn hợp cám gạo, mật ong, dầu oliu vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, vừa loại bỏ vi khuẩn gây mụn, đồng thời đẩy bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài giúp da sáng dần theo thời gian. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu ô liu chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn và nổi mụn.

    Cám gạo là một nguyên liệu tẩy trắng da toàn thân tại nhà cực hiệu quả

    2. Tẩy trắng da toàn thân với bột ngọc trai, cám gạo
    Xưa kia, bột ngọc trai được coi là phương thuốc quý dùng để dưỡng da cho các bậc vua chúa. Trộn bột ngọc trai với cám gạo và một chút nước, bạn đã có ngay một công thức làm trắng da hiệu quả, có thể thực hiện tại nhà. Khi tắm trắng với bột ngọc trai và cám gạo, các chị em lưu ý nên massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc.

    3. Tẩy trắng da toàn thân bằng đu đủ, mật ong
    Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời giúp làm da sáng lên. Bạn chỉ cần trộn đu đủ chín với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối.

    [​IMG]
    Tẩy trắng da toàn thân với mật ong cũng là một giải pháp hữu hiệu

    4. Tẩy trắng da với sữa non nguyên chất
    So với các phương pháp tắm trắng khác, quy trình tẩy trắng da toàn thân bằng sữa non phức tạp hơn với 5 bước tuần tự gồm: xông hơi bằng thảo mộc, tẩy tế bào chết, ủ dưỡng trắng bằng sữa non nguyên chất, ngâm sục tinh dầu thảo dược và kết thúc là massage với dưỡng chất làm trắng.
    Bạn cũng có thể tham khảo thêm công nghệ tắm trắng với sữa non và bùn khoáng Nhật Bản tại thẩm mỹ viện Đông Á. Sự kết hợp các nguyên liệu tự nhiên với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả như ý. Chỉ sau một liệu trình tắm trắng, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng ngần, mịn màng, hồng hào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dactamklj
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    sontraisach thích bài này.

Chia sẻ trang này