Bí Quyết Thiết Kế Cửa Hàng Quần Áo Trẻ Em Diện Tích Nhỏ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi victorvictor, 17/12/2020.

  1. victorvictor

    victorvictor Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nói đến thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em chúng ta nghĩ ngay đến một không gian tràn ngập những sắc màu dễ thương, đồ nội thất độc đáo. Vì vậy, nếu không muốn lọt thỏm giữa vô vàn các đối thủ cạnh tranh khác bạn phải đầu tư thời gian, công sức và vốn để có một showroom, cửa hàng khang trang, thu hút.

    Trên thực tế, diện tích nhỏ bao giờ cũng khó khăn hơn trong việc lên ý tưởng bài trí, thiết kế.

    Chính vì thế, chúng tôi ở đây để giúp bạn giải đáp khó khăn này.

    thiet-ke-cua-hang-quan-ao-tre-em.jpg
    Cách trưng bày cửa hàng quần áo trẻ em. Ảnh: Internet

    1. Hạn chế sử dụng vách ngăn

    Sử dụng vách ngăn dĩ nhiên không gian sẽ bị chia làm nhiều mảng khác nhau, khiến khoảng không gian trở nên bức bối và chật chội. Điều này rõ ràng ai cũng có thể nhận ra kể cả không am hiểu gì về thiết kế shop thời trang, tuy nhiên vẫn có nhiều shop diện tích nhỏ gặp phải lỗi này.

    Do vậy, bạn nên hạn chế sử dụng vách ngăn để giải phóng tầm nhìn cho khách hàng khi mua sắm. Từ đó, các bậc phụ huynh sẽ nhìn rõ những thứ cần mua và giúp cửa hàng trông rộng rãi và sáng sủa hơn.

    2. Thiết kế lối đi rộng thoáng

    Nghe có vẻ mâu thuẫn khi diện tích cửa hàng hạn chế mà lại thiết kế lối đi rộng thoáng. Nhưng đây là một tip cực kỳ hiệu quả khi thiết kế shop quần áo trẻ em diện tích nhỏ cần lưu ý.

    Thay vì thiết kế nhiều lối đi nhỏ, bạn nên thiết kế một lối đi chính rộng rãi, thông thoáng giúp phụ huynh có thể nhìn bao quát toàn bộ sản phẩm có trong cửa hàng cũng như an toàn cho các bé chạy nhảy, vui chơi khi thử đồ.

    3. Sử dụng gam màu tươi sáng thân thuộc

    Bắt mắt và hấp dẫn là những gì bạn nên làm để có một không gian trưng bày quần áo trẻ em lôi cuốn.

    Trẻ em rất thích các gam màu sáng, nổi bật như hồng, cam, xanh, trắng, vàng,... bạn nên sử dụng những gam màu này để trang trí cho shop sẽ gây ấn tượng và thu hút các bé nhiều hơn.

    Bên cạnh đó, gam màu sáng cũng tạo cảm giác không gian shop được mở rộng hơn, gần gũi với các bạn nhỏ hơn.

    thiet-ke-cua-hang-quan-ao-cho-be.jpg
    Mẫu thiết kế cửa hàng quần áo dành cho bé. Ảnh: Internet
    4. Thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích, đơn giản, gọn gàng

    Trước tiên, quần áo trẻ cần được treo và trưng bày ở vị trí vừa tầm mắt các bé. Đồng thời để đạt hiệu quả kinh doanh cao bạn nên phân loại quần áo theo tuổi, với các mức phân chia sẽ là: sơ sinh - 1 tuổi, 1 - 3 tuổi, 3 - 5 tuổi, 6 - 12 tuổi,... để các mẹ thuận tiện hơn khi mua sắm.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên sắp xếp sản phẩm theo giới tính và sau đó là chủng loại như: váy, áo khoác, bộ mặc nhà,... vừa thể hiện sự chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm đồ đạc.

    Để tạo sự hấp dẫn, với tủ, kệ bạn có thể trang trí thêm những bông hoa đáng yêu hay đồ chơi nhỏ với màu sắc sặc sỡ nổi bật thu hút các bé.

    Đặc biệt khi thiết kế cửa hàng quần áo trẻ em, baby diện tích nhỏ bạn cần lưu ý sử dụng đồ nội thất đơn giản, gọn gàng, tận dụng các kệ tủ đồ đa năng để tiết kiệm diện tích như: giá treo kết hợp tủ để đồ.

    cua-hang-do-so-sinh-dep.jpg
    Thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp. Ảnh: Internet
    5. Chú ý hệ thống ánh sáng

    Tâm lý các bậc phụ huynh thường lựa chọn rất cẩn thận, tỉ mỉ những sản phẩm dành cho bé. Theo đó, hệ thống ánh sáng có ảnh hưởng rất lớn đến cái nhìn của khách hàng về sản phẩm, từ kiểu dáng đến màu sắc, chất liệu. Vậy nên, hãy chọn hệ thống ánh sáng phù hợp để kích thích tốt việc
    mua hàng nhé.

    Vị trí bạn cần tập trung bố trí đèn khi thiết kế cửa hàng quần áo dành cho trẻ em đó là hệ thống giá, kệ trưng bày, vị trí đặt ma nơ canh, trước gương soi, sảnh chính khi khách hàng bước vào shop.

    Nếu như bạn đang muốn mở một cửa hàng quần áo thời trang trẻ em và chưa biết nên thiết kế chúng như thế nào để phù hợp với sự trẻ trung, ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với đối tượng khách hàng mua hàng là các mẹ và các bé thì hãy tham khảo bài viết trên đây nhé.

    Hoặc liên hệ tới Công Ty Cổ Phần Nội Thất Miền Bắc để nhận được các mẫu thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, hiện đại và khoa học nhất.

    Một thiết kế shop trẻ em cũng cần đòi hỏi phải độc đáo, lạ mắt để tạo được sự thích thú cho các bé, như vậy chắc chắn lần sau bé lại đòi bố mẹ đưa các bé quay trở lại nhiều lần nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi victorvictor
    Đang tải...


Chia sẻ trang này