Kinh nghiệm: Bí Quyết Tìm Việc Làm Chạy Bàn Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nguyenvansuhuynh, 17/3/2017.

  1. nguyenvansuhuynh

    nguyenvansuhuynh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2016
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Tìm việc làm chạy bàn đang là nhu cầu của một bộ phận các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên. Làm nhân viên chạy bàn sẽ giúp các sinh viên có cơ hội được làm thêm ngoài giờ và qua đó để tích lũy được nhiều kinh nghiệm, trau dồi khả năng giao tiếp và quan trọng là để có thêm thu nhập. Sau đây là 3 cách để giúp các bạn có thể tìm được việc làm chạy bàn tại Hà Nội một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.


    [​IMG]



    Tìm đến những địa chỉ có nhiều cửa hàng dịch vụ ăn uống, nhiều nhà hàng, quán cà phê, giải khát.

    Để tìm được việc làm chạy bàn tại Hà Nội thì bạn cần đến các khu phố, các tuyến đường, các khu vui chơi, giải trí có nhiều dịch vụ nhà hàng, điểm ăn uống. Tìm các nhà hàng có nhu cầu tuyển nhân viên chạy bàn và mong muốn chủ nhà hàng hay dịch vụ ăn uống tạo cho mình một cơ hội để thử sức với công việc chạy bàn.



    Lựa chọn công việc chạy bàn phù hợp với sức khỏe của bản thân.

    Làm nhân viên chạy bàn nói chung trước hết phải là người có sức khỏe, nhanh nhẹn, hoạt bát. Tùy thuộc vào sức khỏe của mình, bạn có thể chọn làm nhân viên chạy bàn ở những nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống quy mô từ nhỏ đến lớn. Vì vậy trước khi đi tìm việc chạy bàn, thì bạn nên lựa chọn xem mình hợp với chạy bàn ăn ở quán cơm bình dân, nhà hàng hay chạy bàn tại quán cà phê, quán bia hơi….



    [​IMG]



    Việc chạy bàn phù hợp với điều kiện thời gian.

    Việc làm nhân viên chạy bàn thường được các bạn trẻ, hoặc sinh viên lựa chọn như một công việc để làm thêm. Vì vậy khi muốn tìm việc chạy bàn thì nên sắp xếp thời gian học tập, làm việc thật hợp lý để khỏi bị chồng chéo công việc. Đối với các bạn muốn làm công việc chạy bàn là công việc chính thì cũng cần phải biết thời gian làm việc trong ngày vào những thời điểm nào để phù hợp với điều kiện gia đình, việc đi lại trong ngày.

    Nhân viên chạy bàn là đội ngũ không thể thiếu trong mỗi nhà hàng, dịch vụ ăn uống, quán cà phê, giải khát. Tùy thuộc vào mỗi loại hình dịch vụ mà cần có những đội ngũ nhân viên chạy bàn đáp ứng được yêu cầu công việc và duy trì tốt hoạt động kinh doanh của nhà hàng hay dịch vụ ăn uống, giải khát.

    Nguồn vieclamdambao.com: https://vieclamdambao.com/tim-viec-lam-chay-ban-ha-noi-hieu-qua-nd100
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenvansuhuynh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này